Đào tạo xây dựng thương hiệu chủ doanh nghiệp

HomeĐào Tạo Doanh NghiệpĐào tạo xây dựng thương hiệu chủ doanh nghiệp

Đào tạo xây dựng thương hiệu chủ doanh nghiệp,  xây dựng thương hiệu cá nhân không những giúp bạn tăng ưu thế cạnh tranh trong kinh doanh mà còn giúp tăng thêm số lượng fan hâm mộ và khách hàng. Để kinh doanh hiệu quả và thành công bạn đừng nên bỏ qua những nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp sau nhé.

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân và Doanh Nhân

Thương hiệu là tài sản quý giá nhất của công ty  là biểu trưng mạnh mẽ cho bản sắc  văn hoá của một tổ chức. Một thương hiệu mạnh sẽ là nền tảng thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ  lâu dài đối với mỗi sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những sai lầm hay gặp nhất hiện nay của các doanh nghiệp là muốn có một thương hiệu mạnh, tuy nhiên lại không bỏ qua bước khởi đầu cơ bản nhất – tạo dựng chiến lược thương hiệu. Đào tạo xây dựng thương hiệu CEO, Không có chiến lược thương hiệu thì công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sẽ gặp phải nhiều trở ngại và đạt được ít thành công.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội cho chủ doanh nghiệp

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân ” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

1. 15 năm kinh nghiệm Digital Marketing

2. 10 năm kinh ngghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông

3. 06 năm đào tạo Digital Marketing tổng thể cho CEO

4. 06 năm đào tạo đội nhóm bán hàng trên Digital Marketing

5. 02 năm Marketing Blockchain

Vì thế, việc cộng tác với các Agency có kinh nghiệm  chuyên môn cao như TL Academy là rất cần thiết.

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân

Nội dung khóa học

  • Xây dựng Tư duy về thương hiệu và sự đồng bộ chiến lược.
  • Hiểu về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu
  • Xây dựng Tầm nhìn thương hiệu cá nhân & Chủ Doanh Nghiệp
  • Hệ thống thương hiệu cá nhân từ Marketing 0 đồng
  • Tối ưu hóa chuẩn Seo tìm kiếm thương hiệu cá nhân trên Social
  • Chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu trên Digital Marketing

Triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu & Quản trị thương hiệu

  • Đánh giá thương hiệu hiện tại
  • Xây dựng định vị –Tổng quan về Nhãn hiệu & Định vị Thương hiệu của cá nhân

– Thương hiệu cá nhân là gì? Chính bạn là một Thương hiệu
– Ý nghĩa của việc tạo dựng Thương hiệu cá nhân trong thời đại ngày nay
– Tầm ảnh hưởng của Thương hiệu cá nhân đến sự nghiệp của bạn

  • Xây dựng thông điệp truyền thông
  • Xác định khách hàng mục tiêu và nhóm ảnh hưởng
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả

Khóa học xây dựng thương hiệu

Xây dựng và quản trị thương hiệu cá nhân và doah nghiệp

1. Tạo ra và duy trì một thương hiệu của riêng mình. Những CEO giỏi nhất có khả năng sử dụng phẩm chất cá nhân tuyệt vời để lôi kéo sự quan tâm của công chúng đối với doanh nghiệp của họ.

Chẳng hạn, Steve Jobs của Apple được biết đến như một CEO cứng rắn với nhân viên  có các buổi diễn thuyết tràn đầy cảm hứng và là một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Đó là các phẩm chất cho biết Jobs là ai, và Jobs cũng không bao giờ cố gắng tỏ ra là mình có các phẩm chất đó. Một thương hiệu cá nhân của CEO giúp tạo ra sức hấp dẫn với người dùng và thúc đẩy họ chú ý hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

2. Tạo ra quyền lực đối với cấp dưới. Nếu CEO khuyến khích nhân viên chia sẻ những thông điệp của CEO với công chúng thì CEO có thể sẽ mất dần đi quyền kiểm soát, nhưng cái nhận lại chính là một lực lượng đại sứ thương hiệu hùng hậu.

Tony Hsieh, CEO của hãng bán lẻ trực tuyến Zappos, là một ví dụ điển hình về ý tưởng cho phép tất cả nhân viên có tài khoản Twitter và giao tiếp với khách hàng. Hsieh muốn khách hàng trải nghiệm thương hiệu Zappos qua tất cả những nhân viên làm việc tại Zappos. Mỗi nhân viên đều có tiếng nói quyết định thành công của CEO, vì vậy tốt hơn hết là CEO hãy tạo ra quyền lợi cho nhân viên, thay vì kìm hãm họ.

3. Tận dụng tối đa chức danh của bản thân. Giới truyền thông muốn nói chuyện với CEO của các công ty hơn bất cứ ai làm việc trong những công ty ấy. Bởi vậy các CEO được khuyên là hãy dùng chức danh của bản thân nhằm quảng cáo doanh nghiệp với mức độ cao nhất có thể.

Một ví dụ về CEO biết sử dụng chức danh và thương hiệu uy tín của mình là CEO Howard Schultz của hãng cà phê Starbucks. Schultz đã viết vô số quyển sách và bài viết liên quan tới nhiều chủ đề, từ lĩnh vực kinh doanh cho tới chính trị, kể cả công việc kinh doanh của ông. Cách nói này khiến công chúng luôn chú ý vào những điều ông nói. Đào tạo xây dựng thương hiệu CEO

4. Xây dựng một đội ngũ nhân viên mạnh. Lãnh đạo doanh nghiệp khó có thể thành công nếu không có một hệ thống nhân viên mạnh mẽ. Cho nên, nếu tìm kiếm và đào tạo thành công các ngôi sao sáng giá thì công ty sẽ tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Trong thời gian làm CEO của Google, Eric Schmidt đã phát triển hàng loạt nhân tài trong “đế chế” của Googlekể cả Marissa Mayer  người hiện đang đứng đầu mảng dịch vụ định vị toàn cầu. Giờ đây Schmidt có thể “rảnh tay” chuyên tâm vào việc đưa công ty tiến lên phía trước, bởi đội ngũ cấp dưới đã  sức để ông có một hình ảnh tốt trong lòng công chúng.

5. Trở thành một người đi tiên phong cho những ý tưởng (thought leader). Càng giới thiệu rộng về những ý tưởng của bản thân bấy nhiêu, một vị CEO càng  được tâm thế chuẩn bị sẵn sàng thu về lợi nhuận từ những ý tưởng ấy bao nhiêu.

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

“Sản phẩm là thứ do doanh nghiệp sáng tạo ra để bánnhưng cái mà khách hàng lựa chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm nhanh chóng bị các đối thủ cạnh tranh sao chép  thương hiệu là tài sản duy nhất của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh bị lỗi thời. Còn thương hiệu (nếu thành công) sẽ  còn mãi với thời gian “– Stephen King – Tập đoàn WPP.

Bởi vậy, xây dựng thương hiệu là giá trị sống còn của doanh nghiệp và trách nhiệm hàng đầu của lãnh đạo doanh nghiệp.

Khoá đào tạo “Xây dựng thương hiệu dành cho lãnh đạo” được PTI thiết kế sẽ giúp lãnh đạo doanh nghiệp xác định được thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường, xác định được giá trị cốt lõi cùng những nét khác biệt của thương hiệu để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Khóa học thương hiệu xây dựng thương hiệu cá nhân cho CEO

Chương trình giảng dạy Marketing và Xây dựng thương hiệu cung cấp các kiến thức thực tiễn kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và áp dụng thực tiễn để bảo đảm tính khả thi khi áp dụng vào thực tế doanh nghiệp. Chương trình trang bị cho mỗi Anh/Chị học viên các kiến thức và kỹ năng về thương hiệu và những thành phần tạo nên thương hiệu, tổng quan việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, cách xây dựng chiến lược thương hiệu  cách quản trị thương hiệu với những mô hình chuẩn mực và cách thức áp dụng vào doanh nghiệp.

Với phong cách sư phạm độc đáo đầy lôi cuốn, giảng viên đã mang đến cho lớp học một không khí đầy sôi nổi và hào hứng. Đào tạo xây dựng thương hiệu CEO, Không chỉ được trang bị những kiến thức lý thuyết, học viên sẽ được trực tiếp thực hành lập kế hoạch marketing thương hiệu với case-study thực tế.

Học làm thương hiệu cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp

Qua chương trình, các Anh/Chị học viên sẽ nắm vững cách quản trị thương hiệu hiệu quả: tăng cường nhận biết thương hiệu, hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xây dựng thương hiệu; hình thành và phát triển những ý tưởng mới về xây dựng thương hiệu; xác định và lựa chọn hướng phát triển cho thương hiệu và doanh nghiệp; lựa chọn đối thủ cạnh tranh phù hợp với doanh nghiệpvận dụng những mô hình quản trị thương hiệu để đo lường và đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu.Đào tạo xây dựng thương hiệu CEO

Quản trị thương hiệu
Khóa học phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cá nhân được xem là kỹ năng quan trọng số 1 trong năm “siêu kỹ năng” thiết yếu để thành công trong sự nghiệpcho dù là chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý cấp trung, đội ngũ bán hàng hay là lao động tự do. Các kỹ năng còn lại bao gồm thông thạo công nghệ, xây dựng thương hiệuthích nghi với đổi mới và kiên cường.

Trong thời điểm hiện nay, thương hiệu cá nhân mạnh sẽ là vũ khí sắc bén nhất để đem tới thời cơ mở rộng kinh doanh và phát triển sự nghiệp.

Một tổ chức càng sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ bán hàng có Thương hiệu cá nhân mạnh mẽ thì công ty ấy đang  vị thế thuận lợi để phát triển. Điều này cũng giống với việc nhà sản xuất càng chi nhiều tiền thuê dàn sao nổi tiếng nhằm bảo chứng doanh số. Càng đông ngôi sao tham gia thì phim càng thu hút đông khán giả và rất dễ dàng trở thành hiện tượng phòng vé. Theo nghiên cứu của tập đoàn PR danh tiếng của Hoa Kỳ Weber Shandwick, thương hiệu của Giám đốc điều hành (CEO) chiếm trung bình 45% danh tiếng của công ty. Ngoài ra, danh tiếng của CEO cũng đóng một vai trò quan trọng đối với việc giữ chân nhân viên (77%) cũng như kích thích nhân viên ở lại (70%).

Đối với lao động độc lậpnhững hình thái làm việc mới (doanh nghiệp một người, làm việc từ xa  làm việc tại văn phòng) cho phép họ chủ động kiếm thu nhập mà không phải phụ thuộc bất kỳ một tổ chức nào. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu cá nhân vẫn là yếu tố hàng đầu nhằm bảo đảm tự chủ tài chính một cách bền vững.

Khoá đào tạo Xây dựng Thương hiệu Cá nhân – Personal Branding của TL Acade,y trang bị cho chủ doanh nghiệp, những người quản lý  đội ngũ bán hàng cùng toàn thể nhân viên các tri thức hiện đại và mới lạ về Thương hiệu cá nhân để thúc đẩy kinh doanh và thăng tiến nghề nghiệp bền vững.

Công ty đào tạo Digital Marketing Top 1 tại TL Academy chuyên cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói: tư vấn, đào tạo, steup nhân sự phòng marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, đào tạo digital Marketing

Xem thêm

Dịch vụ lập kế hoạch marketing 2025

Dịch vụ lập kế hoạch marketing 2025 Dịch Vụ Lập...

Phòng Marketing Thuê Ngoài Đẳng Cấp

 Phòng Marketing Thuê Ngoài Đẳng Cấp Dịch Vụ Phòng Marketing...

Marketing thuê ngoài Blockchain và Crypto

Marketing thuê ngoài Blockchain và Crypto Dịch Vụ Marketing Thuê...

Khóa học đào tạo Digital Marketing AI

Khóa học đào tạo Digital Marketing AI Hiện nay,...

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...