Trong thời đại bùng nổ công nghệ số như hiện nay việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm quảng cáo thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng là một trong chiến lược marketing hiệu quả của các doanh nghiệp. Việc quản lý mạng xã hội cũng không hề dễ dàng mà đòi hỏi những hiểu biết và kiến thức chuyên môn cao.
Do đó, những dịch vụ quản trị mạng xã hội và chăm sóc Social Media đã ra đời và ngày càng trở nên thịnh hành.
Công ty chăm sóc mạng xã hội
Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội là phương pháp Marketing mới nhất và hiệu quả nhất. Xử lý dịch vụ khách hàng trên các kênh xã hội như Facebook, Twitter, v.v. là cách giúp miêu tả chi tiết hơn dịch vụ khách hàng của bạn. Khi khách hàng đăng một bình luận, tốt hoặc xấu, thế giới có thể nhìn thấy những điều như vậy. Họ cũng có thể thấy công ty phản hồi thế nào – nếu công ty phản hồi tất cả.
TL ACADEMY còn có dịch vụ chăm sóc các kênh mạng xã hội khác như sau:
-
Chăm sóc Tiktok
-
Chăm sóc Zalo
-
Chăm sóc Prinster
-
Chăm sóc Likedin
-
Chăm sóc Twitter
-
Chăm sóc Tiktok
Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, bạn có biết lý do quan trọng nhất khiến khách hàng chọn kinh doanh ở chỗ nào? Nếu bạn cho rằng đó là do giá thấp hơn hay do dịch vụ cao hơn thì bạn có lẽ nên xem xét lại.
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Chăm sóc khách hàng đa kênh là hoạt động triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ và tương tác với người mua trên đa kênh khác nhau. Hoạt động này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, quản lý thông tin trong một hệ thống duy nhất và thúc đẩy tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mục đích của hoạt động chăm sóc khách hàng là tăng cường tương tác và thúc đẩy quá trình biến khách hàng tiềm năng trở thành người mua hàng. Nó cũng tạo điều kiện up-sales hiệu quả và xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành hơn.
Hiện nay, xu hướng xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng đang tăng một cách rõ rệt. Chăm sóc khách hàng đa nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp bán lẻ, Auto, F & B, Spa, . .. thu được nhiều kết quả khả quan về kinh doanh.
Dịch Vụ Quản Lý Mạng Xã Hội, Chăm Sóc Social Media
Các mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, Snapchat và TikTok. Mỗi nền tảng sẽ sở hữu các ưu điểm và lợi ích khác nhau, tuy nhiên chúng sẽ tạo cho người sử dụng cơ hội được tương tác với người khác thông qua trò chuyện hoặc chia sẻ nội dung.
Ngày nay, các doanh nghiệp chủ yếu sử dụng mạng xã hội nhằm tăng cường tương tác với khách hàng, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh và tạo ra marketing kỹ thuật số hiệu quả. Các kênh social media sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá chính xác các thông điệp tiếp thị hoặc thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại đúng thời điểm.
Tại sao phải chú ý chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội?
Người dùng mua sắm ngày càng nhiều trên mạng xã hội vì vậy họ cũng rất mong muốn những doanh nghiệp, công ty có thể có được một dịch vụ chăm sóc khách hàng thật sự tốt. Nếu bạn làm được điều này thì chắc hẳn họ sẽ không ngại ngần mà gắn bó với bạn dài lâu.
Hãy nhìn vào các số liệu dưới đây sẽ biết được lý do bạn cần tập trung cho việc chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội:
Chỉ có 36% số khách hàng sử dụng social media để được hỗ trợ cho biết vấn đề của họ được giải quyết nhanh và hiệu quả
Khách hàng sẵn lòng chi nhiều hơn từ 20% đến 40% cho các công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua mạng xã hội
71% số khách hàng nhận được phản hồi nhanh và hiệu quả về thương hiệu khi họ có yêu cầu hỗ trợ trên social media có khả năng sẽ giới thiệu thương hiệu họ cho những người khác
43% khách hàng cho biết việc có được phản hồi nhanh cho câu hỏi của mình là tốt nhất khi họ đến thăm trang mạng xã hội của một công ty.
86% số khách hàng thích được lắng nghe các phản hồi về thương hiệu của họ từ phía công ty trên Twitter.
Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng tốt trên MXH
- Bảo vệ doanh nghiệp trên mạng xã hội
- Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ bảo vệ doanh nghiệp trên mạng xã hội thông qua việc giúp cho doanh nghiệp dễ dàng có được sự tin tưởng của khách hàng và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.
- Thương hiệu sẽ được chia sẻ với những người khác
- 50% người dùng nói họ sẽ tẩy chay một thương hiệu nếu có phản hồi không tốt trên mạng xã hội. Đi cùng với đó là việc chia sẻ các trải nghiệm tiêu cực trên tài khoản Facebook.
- Tính lan toả này là vô cùng cao hơn nữa nếu bạn có thể chăm sóc khách hàng tốt thông qua việc chia sẻ thì sẽ không phải là các điều tiêu cực nữa thay vào đó là lan toả các trải nghiệm tốt đẹp.
- Xây dựng hình ảnh tốt trong lòng khách hàngNếu bạn có được một dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã thành công đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và như vậy bạn sẽ có thể xây dựng được một hình ảnh tốt cho thương hiệu trong lòng khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp:
Những lợi ích mà fanpage có thể mang lại cho kinh doanh online gồm:
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng tiềm năng.
- Thu thập được nhiều khách hàng.
- Giảm đáng kể thời gian quảng cáo.
- Tiếp cận chính xác nhu cầu khách hàng.
- Đánh giá được insight khách hàng qua số lượng thống kê chi tiết.
- Xây dựng được lòng tin cho thương hiệu.
- Tăng lượng truy cập vào website.
- Tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm (SEO)
- Hiểu hơn về đối thủ cạnh tranh của mình.
Báo giá chăm sóc fanpage
Tên | Gói Basic | Gói Pro | Gói Vip |
Giá/ thánh toán 1 lần 3 tháng | 9.000.000 | 8.000.000 | 20.000.000 |
12 bài viết | 25 bài viết | 30 bài viết | |
Tặng 5 baner | Tặng 10 baner | Tặng 20 baner | |
Edit 1 video | |||
Tặng 1 buổi live trean sản phẩm | |||
Chạy quảng cáo hưởng 25% ngân sách | Chạy quảng cáo hưởng 25% ngân sách | Chạy quảng cáo hưởng 20% ngân sách | |
Tặng 1 buổi tư vấn trị giá 5tr/1h | Tặng 1 buổi tư vấn trị giá 5tr/1h | Tặng 2 buổi tư vấn trị giá 5tr/1h | |
Tặng tạo kênh chuẩn seo trị giá 3tr | Tặng tạo kênh chuẩn seo trị giá 3tr | Tặng tạo kênh chuẩn seo trị giá 3tr |
Bảng Giá Dịch Vụ Chăm Sóc Website, Seo Website (Chuyên Nghiệp, Uy Tín) Tại TPHCM
Biên tập nội dung cho website
– Cập nhật các tin tức bài đăng mới nhất trên website.
– Sửa chữa update các bài đăng cũ kém chất lượng.
– Cập nhật giao diện mới trên website
– Thiết kế các banner quảng cáo mới theo từng chủ đề và mùa lễ hội.
– Đăng quảng cáo lên trang mxh và Google My Business.
Thống kê báo cáo quản trị
– Báo cáo thống kê lưu lượng truy cập website theo tháng.
– Những trang được truy cập nhiều nhất và những sản phẩm dịch vụ được truy cập nhiều nhất
– Phân tích một vài trang web sao chưa đẹp nhưng được người dùng đánh giá cao.
Theo dõi thứ hạng và tối ưu hoá kết quả công cụ search
Bằng việc theo dõi thứ hạng của website sẽ giúp tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
Tối ưu những từ khoá để triển khai ranking tăng thứ hạng cho website.
Tư vấn định hướng quảng bá website
– Tư vấn quảng bá thương hiệu công ty trên những mạng xã hội Facebook, Youtube, Twitter. ..
– Tư vấn chiến lược Marketing Online và phát triển Email Marketing.
Gói dịch vụ | Chăm sóc web Basic – 10tr/tháng | Chăm sóc web Pro – 18tr/tháng | Chăm sóc web Vip – 25tr/tháng |
Quản trj nội dung website | |||
Cập nhập nội dung cho doanh nghiệp trang thông tin, giới thiệu, chính sách, | 5 lần/tháng | 15 lần/tháng | 20 lần/tháng |
Cập nhập, đăng tải nội dung, thông tin sản phẩm, dịch vụ lên website | 30 sản phẩm/tháng. | 40 sản phẩm/tháng | 50 sản phẩm/tháng |
Thiết kế banner (Một Banner không được phép chỉnh sửa quá 3 lần) | 3 banner/tháng | 5 banner/tháng | 7 banner/tháng |
Quản trị kỹ thuật website | |||
Quản trị, bảo trì, vận hành và xử lý các sự cố phát sinh liên quan tới website | x |
✅ |
✅ |
Sao lưu phục hồi dữ liệu khi có sự cố phát sinh | x |
✅ |
✅ |
Hỗ trợ quét và phát hiện các mã độc shell, virus nếu có (nếu sử dụng dịch vụ hosting server tại Bytesoft). | x |
✅ |
✅ |
Báo cáo | |||
Báo cáo số lượng truy cập website | 1 tuần/1 lần |
✅ |
✅ |
Báo cáo đầu việc đã thực hiện | 1 tuần/1 lần |
✅ |
✅ |
Tối ưu SEO cho website | |||
Tối ưu các bài viết thân thiện công cụ tìm kiếm Google | x |
✅ |
✅ |
Phân tích lưu lượng truy cập Google Analytics | x |
✅ |
✅ |
Đăng ký thông tin doanh nghiệp trên Google Maps | x |
✅ |
✅ |
Phân tích nội dung trùng lặp | x | x |
✅ |
Kiểm tra các link, liên kết tới website | x | x |
✅ |
Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO | x | x |
Dùng Mạng xã hội chăm sóc khách hàng
1. Tích cực lắng nghe
2. Phản hồi nhanh chóng
3. Xin lỗi một cách chân thành
4. Đừng xóa nó (nhưng bạn biết khi nào thì nên để nó ngoại tuyến)