Dịch vụ Quảng cáo sản phẩm

HomeDịch Vụ Digital MarketingDịch vụ Quảng cáo sản phẩm

Dịch vụ Quảng cáo sản phẩm, để đưa sản phẩm  thương hiệu tiếp cận với người dùng nhanh chóng thì vấn đề quan trọng nhất cần triển khai đó là lựa chọn cách thức quảng bá sản phẩm thích hợp nhằm giúp mang lại hiệu quả cao  tiết kiệm được thời gian, chi phí và sức lực. Bài viết dưới đây, TL Academy chia sẽ giới thiệu 20 cách quảng cáo sản phẩm online cho bạn lựa chọn nhằm giúp gia tăng nhận biết thương hiệu và đẩy mạnh bán hàng hiệu quả.

 

1. Tập trung vào thiết kế

  • Thiết kế mẫu decal, tem nhãn mác bao bì sản phẩm
  • Thiết kế Logo chuyên nghiệp
  • Thiết kế Logo chuyên nghiệp

2. Cải thiện sản phẩm thường xuyên
1. Quảng bá sản phẩm thông qua Internet
Một số kênh triển khai quảng cáo với lượng người dùng rất lớn bao gồm: Google, Facebook, YouTube, Instagram, . .. Hãy tận dụng hết sức mạnh của toàn bộ những mạng xã hội này.

Với việc tận dụng mạng xã hội giúp bạn đưa sản phẩm quảng cáo của mình tiếp cận với khách hàng hiệu quả theo nhiều cách thức khác nhau. Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng  gửi thông tin quảng cáo đến tận tay khách hàng thông qua tin nhắn, messenger hoặc email.

Có khá nhiều thương hiệu lớn đã quảng cáo sản phẩm của mình thông qua hình thức đại diện như Samsung, Oppo, thế giới di động, . ..

2. Cách quảng bá sản phẩm thông qua khuôn mặt đại diện
Hầu hết các thương hiệu hiện nay dịch vụ quảng cáo sản phẩm thường sử dụng người có tầm ảnh hưởng lớn với khán giả để đại diện giúp quảng bá sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. Phương pháp này tốn tương đối nhiều chi phí tuy nhiên vẫn đem tới hiệu quả tương đối cao.

Nếu  điều kiện nên hợp tác với những ca sỹ, diễn viên hay idol được nhiều khán giả yêu thích sẽ giúp quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng nhanh chóng hơn.

Phương pháp tiếp cận này giúp truyền đạt điều bạn đang muốn khách hàng nhận diện sản phẩm, cũng như thăm dò phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm.

Ví dụ như Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7, Trấn Thành quảng cáo trên app giao đồ ăn BAEMIN, Đen Vâu làm đại sứ thương hiệu xe Honda Winner X, . ..

3. Cách quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông xã hội
Loại hình này bạn có thể đặt quảng cáo của mình lên những tờ báo, tạp chí, kênh truyền hình hay radio. Bạn nên lựa chọn những kênh truyền thông có nhiều người theo dõi lớn sẽ giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn và không tốn tiền vào những chương trình có số lượng người theo dõi ít. Ví dụ quảng cáo trên kênh truyền hình của TH true MILK hay quảng cáo của Điện Máy Xanh.

Ngoài ra, hiện nay dịch vụ quảng cáo sản phẩm việc ứng dụng quảng cáo CPD vào marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận và nhận diện được thương hiệu nhanh chóng trên những kênh truyền hình, tạp chí, . .. Hiểu rõ được tầm quan trọng của quảng cáo CPD sẽ giúp doanh nghiệp nhắm được số lượng khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

4. Quảng cáo truyền thống với báo chí
Đây là một hình thức quảng cáo phổ biến của các doanh nghiệp, và hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể thuê nhân viên làm theo giờ hành chính  trước cổng khu chung cư, trung tâm mua sắm hoặc trước cửa những bệnh viện, trường đại học hoặc những nơi thường xuyên tụ tập đông người để phát tờ rơi quảng cáo sản phẩm của mình.

5. Quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình xã hội, từ thiện
Nếu bạn muốn lấy được cảm tình của khách hàng bạn hãy xây dựng hình ảnh đẹp về thương hiệu của mình. Việc đầu tư cho những hoạt động từ thiện và công ích Việc đầu tư tài trợ vào những chương trình từ thiện mang tính giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hoặc những chương trình từ thiện sẽ giúp đem lại hiệu quả tích cực.

6. Đầu tư xây dựng thương hiệu cho sản phẩm
Tạo ra sự khác biệt thương hiệu của bạn với những đối thủ khác  đưa ra các điểm bán hàng khác biệt để giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu thật mạnh mẽ để tạo ưu thế cạnh tranh.

Các điểm khác biệt về tên thương hiệu, logo, hình ảnh thương hiệuphong cách phục vụ  chất lượng sản phẩm, dịch vụ thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của bạn giúp thương hiệu có thể tiếp cận nhanh chóng với các khách hàng tiềm năng. Giúp mỗi khi khách hàng nhắc về doanh nghiệp bạn là có thể hình dung ngay tới những sản phẩm dịch vụ bạn đang kinh doanh.

7. Luôn coi khách hàng là “thượng đế”
Bạn cần phải nhớ rằng cho dù kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa khách hàng cũng chính  điều quan trọng với doanh nghiệp của bạn. Hãy làm khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ do bạn cung ứng, điều này sẽ giúp đem lại hiệu quả cao đối với những chiến dịch marketing nhằm giúp tạo niềm tin với khách hàng. Hãy nhớ, đừng vì món lợi nhuận trước mắt mà đánh đổi niềm tin của khách hàng.

8. Cách quảng bá sản phẩm dựa trên những mối liên hệ
Giống với việc bạn triển khai vay vốn kinh doanh tại các ngân hàng. Để quảng cáo sản phẩm bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đối tác làm ăn hay những mối quen biết, . .. quảng cáo nhanh chóng với người dùng.

9. Liên kết với những hãng kinh doanh khác
Đây là loại hình thường gặp ở những đô thị lớn khi các tờ quảng cáo của những nhãn hàng được dán chi chít trên xe bus, taxi hay xe khách chạy đường xaxe buýt hay những biển led quảng cáo ngoài trời, . .. Đây là cách quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả gấp đôi giữa bạn và những bên liên kết.

10. Tập chung xây dựng lực lượng kinh doanh chuyên nghiệp
Hiện nay, dịch vụ quảng cáo sản phẩm khá nhiều doanh nghiệp đầu tư cho mình lực lượng kinh doanh  marketing có chuyên môn kiến thức và kĩ năng cao, giúp mang đến nhiều chiến dịch kinh doanh hiệu quảthu hút nhiều người dùng mua hàng  thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của sản phẩm trên thị phần.

Giao hàng tiết kiệm đã đầu tư một đội ngũ tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp để giúp quảng bá doanh nghiệp tới các khách hàng có nhu cầu.

11. Tổ chức những chương trình quảng bá sản phẩm
Tuỳ theo sản phẩm sẵn có và linh vực đang kinh doanh  đưa ra những chương trình khuyến mãi hoặc tổ chức các hội thi, bốc thăm trúng thưởng, . .. có đính kèm hoạt động quảng cáo sản phẩm hiệu quả. Có thể lựa chọn quà tặng là sản phẩm của đối tác hoặc của chính doanh nghiệp bạn.

12. Tổ chức hội chợ, phòng trưng bày hoặc ngày hội lớn
Đừng bỏ lỡ bất cứ hoạt động nào có liên quan  dịch vụ quảng cáo sản phẩmđến ngành nghề hoặc sản phẩm mà bạn đang kinh doanh  được triển khai tổ chức hàng năm như hội chợ thương mại, ngày hội lớn, lễ hội ẩm thực, . .. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội đưa sản phẩm của công ty tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa  có thể trao đổi những thông tin bổ ích.

13. Thông qua biên lai, phiếu thu, danh thiếp. ..
Trên các loại biên lai  phiếu thu thường có những chỗ trống vì vậy nên để thông tin của doanh nghiệp bạn vào những nơi thích hợp và dễ dàng được khách hàng để ý. Các thông tin mà bạn có thể in ấn bao gồm: Tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, số điện thoại, địa chỉ, thông tin sản phẩm muốn quảng cáo, . ..

14. Diễu hành quảng cáo bằng xe tải
Loại hình dịch vụ này vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, vừa thân thiện với khách hàng  tạo cảm giác tò mò đối với khách hàng về các sản phẩm của bạn.

Oppo triển khai roadshow xe đạp đi quanh các con đường ở Hà Nội và Hồ Chí Minh giúp gia tăng nhận thức của người dùng đối với sản phẩm.

15. Quảng cáo sản phẩm bằng catalogue
Gần tương tự với tạp chí hay những tờ báo viết, catalogue được sử dụng nhằm giới thiệu thông tin và miêu tả ngắn gọn về các sản phẩm của bạn. Hãy đảm bảo catalogue được trình bày rõ ràng  tạo cảm giác chuyên nghiệp, bố cục rõ ràng  màu sắc tươi sángmô tả đầy đủ đặc điểm và tính năng của sản phẩm, . .. giúp tăng ấn tượng và thúc đẩy hành vi của khách hàng hiệu quả.

16. Hợp tác với những Blogger và Vlogger nổi tiếng trên các trang mạng xã hội
Hình thức này gần tương tự với hình thức quảng cáo thông qua khuôn mặt đại diện, tuy nhiên chi phí để bổ ra thấp hơn rất nhiều. Các blogger luôn có số lượng người có theo dõi lớn, tạo thành trend và trào lưu mới cho giới trẻ. Cách quảng cáo này hay được các nhãn hàng mỹ phẩm hay những doanh nghiệp về thực phẩm sử dụng.

17. Làm các cuộc khảo sát người dùng
Thông thường, những cuộc khảo sát sẽ được tiến hành trên các website thông qua những câu hỏi đáp hoặc cũng có thể triển khai khảo sát ngay tại cửa hàng. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí triển khai hơn so với những hình thức quảng cáo khác.

18. Chính sách để thu hút khách hàng
Rất nhiều trang web đang sử dụng hình thức quảng cáo nhằm tăng số lượng người dùng truy cập. Khi một khách hàng giới thiệu thành công sản phẩm cho một khách hàng hàng thì họ sẽ được hưởng một lợi ích nhất định từ doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo hiệu ứng dây chuyền nhanh sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng mới hơn và sản phẩm của bạn có cơ hội đến với nhiều người dùng hơn.

Giống như Tiktok khi bạn giới thiệu thành công được người dùng mới sử dụng sản phẩm bạn sẽ được thưởng 30.000 VNĐ.

19. Xây dựng kênh nhà phân phối  đại lý
Đây là hình thức quảng cáo trung gian giúp bạn mang sản phẩm của công ty đến với người dùng thông qua 1 bên thứ ba. Chính vì thế, bạn cần trú trọng tạo mối quan hệ tốt với những đại lý và nhà phân phối, thường xuyên khảo sát quá trình tư vấn bán sản phẩm của nhà phân phối với người dùng và kiểm tra xem sản phẩm có đến được tay khách hàng nhanh nhất không.

20. Thông qua liên kết với các website bán hàng online
Chắc hẳn lĩnh vực quảng cáo thương mại điện tử đã không còn xa lạ gì với cả người mua và người bán. Có 3 website nổi tiếng tại thị trường Việt Nam có số lượng người dùng đông nhất là Shopee, Tiki và Lazada.

Trên những trang web này sẽ có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng và không nổi tiếng. Khi khách hàng tìm thông tin về 1 sản phẩm trên những trang web này sẽ hiển thị ra 1 list danh sách những doanh nghiệp đang bán sản phẩm đó. Và các quảng cáo về sản phẩm sẽ liên tục được hiển thị  lặp đi lặp lại nhiều lần trước mắt khách hàng.

TL Academy với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến Digital Marketing trong việc cung cấp và triển khai những giải pháp tổng thể về Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật sốnhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng  sức cạnh tranh trên thị trường, tăng doanh số và tăng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng các chiến dịch digital marketing chuyên nghiệp, giúp tăng doanh thu, nâng tầm thương hiệu  thông qua đó nỗ lực đóng góp hết sức mình cho sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp Việt.

TL Academy là đối tác quảng cáo chính thức của Google, Facebook, Zalo và nhiều mạng quảng cáo tại thị trường Việt Nam và khu vực. Với bề dày kinh nghiệm hiểu biết về thị trường cùng việc làm chủ về công nghệ, chúng tôi đã triển khai và hoàn thiện hàng nghìn chiến dịch lớn nhỏ với chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Bạn cần một đơn vị triển khai Công ty Digital Marketing Top 1 hiệu quả? Chúng tôi tự tin đã mang đến giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Xem thêm

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh viện, spa

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh...

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video Video đang là...

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain Chính sách mới...

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game Dịch vụ chạy quảng...

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain TL Academy giúp hỗ trợ...