Đào tạo chạy quảng cáo Tiktok ads

HomeĐào Tạo Doanh NghiệpĐào tạo chạy quảng cáo Tiktok ads
Đào tạo chạy quảng cáo Tiktok ads, Tik tok ads hay quảng cáo tik tok là thuật ngữ mô tả việc bạn dùng mạng xã hội Tik Tok để tiến hành các chiến dịch marketing, chiến dịch quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu hay bán hàng. Như những loại hình quảng cáo trên mạng xã hội khác thì quảng cáo tik tok sẽ kéo khách hàng từ tik tok đến trang bạn muốn, nó có thể là website của bạn, hay là cửa hàng của bạn trên những trang thương mại khác.

Những thứ cần chuẩn bị khi chạy Tiktok Ads là gì?
Trước khi tiến hành chạy quảng cáo trên Tik Tok, bạn cần phải tìm hiểu về sản phẩm của mình và đối tượng khách hàng mình nhắm tới, tìm hiểu xem đối tượng khách hàng trên tik tok có phải đối tượng khách hàng mình đang nhắm đến hay không. Vì trên Tik Tok đối tượng người dùng chính là giới trẻ của thế hệ Z, thế hệ Y cho nên những sản phẩm sẽ bán chạy bao gồm: Sản phẩm làm đẹp, sản phẩm ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, . .. Ngoài ra, Đào tạo chạy quảng cáo Tiktok ads, Tiktok cũng là nơi tạo Trend cực kỳ tốt nên bạn có thể sử dụng quảng cáo bán sản phẩm bắt trend.

1. 15 năm kinh nghiệm Digital Marketing

2. 10 năm kinh ngghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông

3. 06 năm đào tạo Digital Marketing tổng thể cho CEO

4. 06 năm đào tạo đội nhóm bán hàng trên Digital Marketing

5. 02 năm Marketing Blockchain

Vì thế, việc cộng tác với các Agency có kinh nghiệm  chuyên môn cao như TL Academy là rất cần thiết.

Khóa học đào tạo chạy quảng cáo TikTok

Để hạn chế việc lãng phí nhưng không  kết quả cao nên bạn cần tìm hiểu kỹ xem sản phẩm của mình có phù hợp hay không. Theo con số thống kê thì người dùng TIk Tok ở Việt Nam nằm trong độ tuổi 18-24. Bạn nên tạo tài khoản với những thông tin cá nhân khác nhau sau đó xem tik tok để xem quảng cáo nào bạn nhận được rồi mới bán sản phẩm tương tự cũng như tìm hiểu thị hiếu người dùng trên mạng. Trên nền tảng này thì giới trẻ nên chọn những sản phẩm nhà đất, bất động sản, . ..

Lưu ý khi chạy quảng cáo Tik tok là gì?
Dù cho TikTok mới xuất hiện ở Việt Nam tuy nhiên số lượng người dùng Tik Tok là rất đông. Tuy nhiên đối tượng người dùng đa phần là thế hệ trung niên không có thu nhập cao nên khả năng mua sắm sẽ không nhiều như người dùng facebook.

Đào tạo chạy quảng cáo Tiktok ads, Tik Tok nói chung và thị trường quảng cáo nói chung đều không được chú trọng khai thác. Chính vì vậy, đối thủ trên thị trường vẫn còn nhiều, vậy nên đây có thẻ xem là thời cơ để bạn khai thác ngay hôm nay để thâm nhập thị trường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau để quảng cáo  hiệu quả.

Khóa Học Quảng Cáo TikTok Giá Rẻ

Sản phẩm: Bạn nên lựa chọn sản phẩm dễ bán và phù hợp với đối tượng khách hàng trên Tik Tok như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, . ..
Content dạng video hấp dẫn: Bạn cần tạo ra được video hấp dẫn, viral và có sức lan toả cao dưới dạng video ngắn.
Landing page: Bạn cần có landing page chuyên nghiệpđẹp mắt bởi vì khi chạy quảng cáo trên Tik Tok, người dùng sẽ tìm kiếm và mua sản phẩm trên landing page. Bạn muốn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bạn cần quan tâm những yếu tố này.

Khoá Học Chạy Quảng Cáo TikTok Chuyên Sâu gồm những gì?
Target đối tượng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và tư duy Nhưng nếu biết cách sử dụng hiệu quả công cụ Insight Audience, tìm đúng nhóm đối tượng cần nhắm đến.

Remarketing TikTok với Custom Audience
Custom Audience cho phép bạn target đến những đối tượng đã tương tác trên Website hoặc kênh TikTok nhưng chưa mua hàng, chứ chưa dừng ở đó.

Mục tiêu khóa học tiktok ads

• Kỹ năng tạo landing page chuyên nghiệp với tỷ lệ hiển thị quảng cáo cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt. Đây là cơ hội giúp học viên làm quen nền tảng web.
• Khả năng mua tên miền và trỏ tên miền đến landing page đã thiết kế thành công. Lựa chọn mua miền thích hợpquản trị tên miền hosting hiệu quả.
• Kỹ năng quay video quảng cáo  tỷ lệ click cao, tốc độ load nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí. Video ấn tượng giúp truyền đạt thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất.
• Kỹ năng triển khai định vị mục tiêu triển khai chiến dịch quảng cáo TikTok hoàn chỉnh. Chỉ khi xác định khách hàng mục tiêu là ai bạn mới phân phối quảng cáo hiệu quả nhất.
• Kỹ năng tối ưu hoá hiệu quả quảng cáo, chi phí quảng cáo  tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Hiệu quả quảng cáo được đảm bảo khi học viên hoàn thành khoá đào tạo TikTok Ads.
• Kỹ năng đưa ra điều chỉnh kịp thời khi quảng cáo TikTok không đạt hiệu quả mong đợi. Không phải lúc nào quảng cáo cũng hiệu quả, bạn cần tìm ra giải pháp phù hợp.

 

2. Các dạng tài khoản Tiktok Ads
2.1. Self – Serve (cá nhân)
Là loại tài khoản Quảng cáo chỉ dùng cho cá nhân. Doanh nghiệp có thể nạp tiền, chạy quảng cáo và giải quyết vấn đề về chính sách quảng cáo. Trong trường hợp gặp trục trặc hay những sự cố phát sinh về kỹ thuật, phải chủ động liên lạc với đội ngũ support để được hỗ trợ.

Ưu điểm
Chủ động chọn ngân sách và hình thức quảng cáo phù hợp.
Quản lý: Xoá quảng cáo, dừng hay tiếp tục quảng cáo bất kỳ khi nào.
Hạn chế
Không được hỗ trợ ngay lập tức trong khi triển khai quảng cáo.
Chiến dịch ngân sách lớn yêu cầu cao về kiến thức và kinh nghiệm tối ưu.
Nhìn chung: TikTok Self – Serve không hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp. Nên xem xét lựa chọn loại tài khoản thứ hai dưới đây là tài khoản Agency.

Khóa học chạy quảng cáo Tiktok từ A-Z

2.2. Tài khoản Agency TikTok Ads
Đây là loại tài khoản được tạo bởi Agency TikTok. (được TikTok uỷ quyền hoặc là đối tác của Tiktok).

Khi chạy quảng cáo TikTok, doanh nghiệp được hưởng toàn bộ quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ trực tiếp từ bên Agency. Bao gồm: Nạp tiền quảng cáo, setup chiến dịch, chạy quảng cáobáo kê,v.v. Doanh nghiệp sẽ được Agency chuyên nghiệp hỗ trợ.

Lợi ích
Có Agency chuyên môn cao hỗ trợ việc triển khai chạy quảng cáo sau khi chiến dịch hoàn thành.
3. Chuẩn bị gì trước khi quảng cáo Tiktok Ads?
Để tiến hành việc chạy quảng cáo Tiktok Ads được suôn sẻ, doanh nghiệp nên chuẩn bị đầy đủ các điều sau đây:

3.1. Tạo tài khoản TikTok Ads
Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok Ads gồm 2 bước chính:

Đăng ký tài khoản TikTok qua đối tác của TikTok tại Việt Nam
TikTok kiểm duyệt và xác nhận đăng ký.
Sau khi được duyệt, doanh nghiệp sẽ được Agency hỗ trợ chạy quảng cáo TikTok Ads.

3.2. Đăng ký thẻ thanh toán quốc tế
Hiện tại phương thức trả tiền quảng cáo duy nhất của Tik Tok là sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. Doanh nghiệp cần chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard hoặc thẻ JCB. (thẻ Debit hoặc Credit điều được).

3.3. Nạp tiền vào tài khoản TikTok Ads
Thông thường, chi phí nạp sẽ không được cộng vào tài khoản quảng cáo ngay lập tức. Đôi khi có thể mất đến 3-5 ngày. Vì vậy, doanh nghiệp nên nạp tiền vào tài khoản Tik Tok Ads trước khi bắt đầu chiến dịch.

3.4. Landing Page TikTok Ads
Đây là nơi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lấy thông tin khách hàng sau khi họ click vào link quảng cáo trên Tiktok của doanh nghiệp.

3.5. Chọn video quảng cáo phù hợp
Thường chủ shop hay chủ doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo thấp chọn dạng quảng cáo TikTok In – Feed là phù hợp nhất.

Việc có video quảng cáo sản phẩm, dịch vụ là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp có thể tiến hành chạy quảng cáo trên TikTok. Người dùng nhìn thấy quảng cáo có thể nhấp vào nút Call To Action để chuyển sang trang đích (Landing Page) bán hàng của doanh nghiệp.

Khóa học Tiktok cho Chủ Doanh Nghiệp

Bắt đầu từ năm 2020, TikTok trở thành ứng dụng video giải trí số một trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, lượng người sử dụng TikTok tăng một cách chóng mặt và tập trung chủ yếu vào đối tượng tuổi trẻ. TikTok Ads cũng đang được nhiều nhà quảng cáo lựa chọn.

Với lượng người sử dụng khổng lồ, bạn sẽ kiếm thu nhập theo vô số cách khác nhau. Ý tưởng kinh doanh bán hàng trên kênh Facebook không hề tồi một chút nào. Và muốn tiếp cận họ tốt thì chúng ta sẽ cần đến quảng cáo.

Tệp khách hàng là người lớn tuổi, có xu hướng tiêu dùng cao, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn nữa. Cộng với hình thức quảng cáo video sẽ mô tả hàng hoá chân thậttruyền đạt thông điệp quảng cáo rõ ràng. Cơ hội thành công với quảng cáo TikTok là vô cùng cao.

Tham gia khoá đào tạo chạy quảng cáo TikTok, chúng tôi đem đến kiến thức tổng quát về nền tảng quảng cáo này. Các hình thức quảng cáo đang được hỗ trợ kèm với cách thực hoạt của từng hình thức quảng cáo. Đây là các kiến thức cần thiết nhất đối với người mới.

Nội dung khoá học bao gồm các chỉ dẫn cơ bản như cách tạo landing page, cách setup quảng cáo, theo dõi và tối ưu hoá quảng cáo thông qua những số liệu thống kê, . .. Với mức chi phí không hề cao, lượng kiến thức mang tới là đủ tốt giúp học viên quảng cáo bán hàng hiệu quả.

Hình ảnh đào tạo TL ACADEMY vởi Cố Vấn Chiến Lược – Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân

Dịch vụ đào tạo  chạy quảng cáo trên tiktok

  • Hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành người điều khiển hoàn hảo trên TikTok!
  • Chương trình học trực tuyến và học tại nhà của chúng tôi cam kết giúp học viên thực hiện quảng cáo hiệu quả trên nền tảng này. Với đội ngũ chuyên gia đáng tin cậy, sự hỗ trợ được đảm bảo từ đầu đến cuối khoá học.
  • Tham gia vào khoá học này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các chuyên gia TikTok Ads giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn triển khai chiến lược quảng cáo và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế.
  • Với dạy từ căn bản cho đến nâng cao, chúng tôi cung cấp cho bạn các tài liệu quảng cáo TikTok mới nhất. Chương trình được liên tục cập nhật với kiến thức mới, giúp bạn nâng cao khả năng của mình sau khoá học.
  • Đặc biệt, mức phí tham gia khoá học online của chúng tôi rất phải chăng. Bạn chỉ cần đăng ký và thanh toán để được cung cấp một tài khoản học tập không giới hạn thời gian.
  • Bên cạnh kiến thức chuyên môn, bạn cũng sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng quan trọng để quảng cáo hiệu quả trên TikTok. Từ thiết kế landing page, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho đến triển khai và tối ưu hoá quảng cáo – chúng tôi cam kết mang đến cho bạn toàn bộ những điều này.

Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng

Xem thêm

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh viện, spa

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh...

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video Video đang là...

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain Chính sách mới...

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game Dịch vụ chạy quảng...

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain TL Academy giúp hỗ trợ...