Đào tạo trưởng phòng Marketing thực chiến

HomeĐào Tạo Doanh NghiệpĐào tạo trưởng phòng Marketing thực chiến

Đào tạo trưởng phòng Marketing thực chiến tại TL Academy, trường phòng marketing là gì? Marketing manager là nhân sự chủ chốt trong phòng marketing. Họ đảm nhiệm việc phân tíchđưa ra chiến lược, kế hoạch và tổ chức thực hiện tất cả các hoạt động marketing (chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, chiến lược truyền thôngquản trị chi phí marketing, đào tạo nhân sự cho phòng, ..) ng ty.

Khóa học trưởng phòng marketing chuyên nghiệp

Thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, sự bùng nổ của công nghệ tạo ra cho Doanh nghiệp những cơ hội to lớn hơn bao giờ hết. Để làm chủ cuộc chơi mới, Doanh nghiệp phải có trong tay các kỹ năng và kiến thức thích ứng với nhu cầu cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, trong đó Marketing là một trong các kỹ năng cần thiết nhất.

Xây dựng và sở hữu chiến lược marketing chất lượngphù hợp, hiệu quả là yêu cầu cấp thiết của mọi CEO. Hệ thống hoá kiến thức, trau dồi những kỹ năng điều hành hoạt động Marketing chuyên nghiệp để chinh phục những đỉnh cao mới là mong muốn của mỗi Trưởng phòng Marketing. Mong muốn thành Trưởng Phòng sau vài ba năm tuổi nghề là mơ ước của Marketer.


Thấu hiểu những nhu cầu cấp thiết trên, TL Academy mở khoá đào tạo TRƯỞNG PHÒNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP đem tới cho những chủ doanh nghiệp SMEs, các Trưởng Phòng Marketing và những nhân sự khát khao theo đuổi sự nghiệp Marketing một nền tảng kiến thức toàn diện, những kỹ năng  tính thực chiến, vươn tới thành công.

Các Kỹ năng trưởng phòng marketing

Kỹ năng cần có của một trưởng phòng marketing giỏi
Đặc thù của nghề marketing đòi hỏi khả năng nhạy bén, tư duy chiến lược, chính xác và nhanh nhạy. Bởi vậy nếu muốn làm trưởng phòng marketing thì bạn phải chuẩn bị cho bản thân các kỹ năng cần thiết sau:

Kỹ năng giao tiếp
Chức năng nhiệm vụ của trưởng phòng marketing là người điều hành và đốc thúc nhân viên thực hiện theo kế hoạch. Bởi vậy, bạn cần trang bị cho bản thân kỹ năng giao tiếp, khả năng động viên khuyến khích nhân viên để có hiệu quả công việc cao nhất.

Khóa học đào tạo trưởng phòng Marketing được đào tạo bởi chuyên gia Marketing với 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing thực chiến, trực tiếp triển khai, điều hành, dẫn dắtđào tạo đội ngũ Marketing của hàng loạt Doanh nghiệp với quy mô lớn trên toàn quốc. Với những thành tựu CEO Huệ Bùi đạt được đã khẳng định được uy tín, kinh nghiệm, năng lựckiến thức điều hành, quản lý đội ngũ Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả.

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân ” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

1. 15 năm kinh nghiệm Digital Marketing

2. 10 năm kinh ngghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông

3. 06 năm đào tạo Digital Marketing tổng thể cho CEO

4. 06 năm đào tạo đội nhóm bán hàng trên Digital Marketing

5. 02 năm Marketing Blockchain

Vì thế, việc cộng tác với các Agency có kinh nghiệm  chuyên môn cao như TL Academy là rất cần thiết.

Kỹ năng đàm phán
Muốn làm tốt ở vị trí marketing manager bạn cần phải có khả năng thương lượng. Kỹ năng thương lượng không những giúp bạn trong quá trình đàm phán kí kết hợp đồng với đối tác, khách hàng mà còn là một trong các điều kiện giúp bạn tuyển nhân sự tốt vào phòng ban của công ty.

Kỹ năng chuyên môn
Để quản lý tốt, trưởng phòng marketing phải có sự am hiểu các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệpnhững kiến thức chuyên sâu phải có tầm hiểu biết sâu rộng về chuyên ngành. Có sự hiểu biết sâu sắc như thế thì bạn mới có thể lập kế hoạch, chiến lược triển khai toàn bộ những hoạt động marketing từ online đến offline của doanh nghiệp.

Kỹ năng làm việc nhóm
Trưởng phòng marketing bắt buộc phải có kỹ năng làm việc theo nhóm mới có thể hỗ trợgiúp đỡ nhân viên thực hiện hiệu quả công việc. Khả năng làm việc theo nhóm giỏi sẽ giúp người giám đốc  sự phân bổ công việc hợp lý với mỗi cá nhân. Tổng hợp ý kiến, đóng góp của nhân viên sau đó đề ra kế hoạch, triển khai chiến dịch marketing đem lại kết quả cao nhất.

Kỹ năng xử lý tình huống
Trong hoạt động marketing việc diễn ra những tình huống bất thường, khủng hoảng truyền thông là điều khó tránh khỏi. Trường phòng marketing sẽ là người chủ trì và có nhiệm vụ xử lý những tình huống trong quá trình thực hiện các hoạt động marketing. Bởi vậy, khả năng phán đoánnhanh nhạylinh động trong quá trình xử lý tình huống luôn là yêu cầu cần có ở vị trí marketing manager.

Thực hành 80% – 20% lý thuyết ứng dụng
Digital Marketing là phương thức dùng những công cụ digital để triển khai những chiến dịch marketing, quảng cáo online. Đặc biệt ngày nay rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng Facebook & Google để triển khai chiến dịchtối ưu chi phí quảng cáo hơn. Trong khoá học này bạn được học về 2 nền tảng để phối hợp triển khai quảng cáo đa kênh.

Hướng dẫn quản trị chạy Quảng Cáo Đa Kênh

Sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khoá học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm. Khi bạn làm đa kênh bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể.

Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trưởng phòng Marketing trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

KPI công việc quản lý phòng Marketing:

  • Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu
    Marketing ROI
  • Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)
  • Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value)
  • Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost)
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead
  • Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..)
  • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch

 

Lợi ích khóa học đào tạo trưởng phòng Marketing thực chiến:

  • Nắm bắt được toàn bộ quy trình, cách thức, phương pháp tổ chức và vận hành của hoạt động Marketing bài bản
  • Nắm được toàn bộ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, bí quyết xây dựng và điều hành Phòng Marketing chuyên nghiệp
  • Được chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân hướng dẫn thực chiến, dẫn dắt xây dựng và điều hành đội ngũ Marketing /doanh nghiệp trong 06 tháng
  • Trở thành 1 thủ lĩnh marketing chuyên nghiệp
  • Nắm bắt mọi xu hướng, phương thức Marketing hiện đại
  • Quà tặng: 1 buổi đào tạo nội bộ trị giá 30 triệu đồng

Công ty Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên đào tạo kiến thức marketing tổng thể cho doanh nghiệp, cố vấn chiến lược marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông…

Xem thêm

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh viện, spa

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh...

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video Video đang là...

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain Chính sách mới...

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game Dịch vụ chạy quảng...

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain TL Academy giúp hỗ trợ...