Các cách chọn đối tượng quảng cáo

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloCác cách chọn đối tượng quảng cáo

Các cách chọn đối tượng quảng cáo. Để tiếp cận đúng đối tượng khác hàng mục tiêu và hiệu quả cao, Zalo Ads hỗ trợ nhà quảng cáo nhiều hình thức nhắm chọn đối tượng khác nhau như sau:

1. Nhóm đối tượng theo địa điểm:

Nhà quảng cáo được phép chọn tối đa 5 vị trí địa điểm quảng cáo theo Tỉnh/thành phố/quận/huyện, hoặc theo vị trí cụ thể

  • Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện: nhà quảng cáo có thể chọn tỉnh thành theo vị trí địa lý: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam, hoặc một vị trí cụ thể với bán kính xung quanh vị trí.

Lưu ý

  • Nếu nhà quảng cáo để trống phần địa điểm, hệ thống Zalo Ads sẽ hiểu phân phối quảng cáo đến toàn thể người dùng Zalo trên toàn quốc.
  • Zalo Ads chỉ nhắm chọn đến đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng Zalo ngoài lãnh thổ Việt Nam, thì quảng cáo sẽ không phân phối.

2. Nhóm đối tượng theo giới tính:

Nhà quảng cáo có thể chọn giới tính Nam, Nữ hoặc chọn tất cả giới tính, tùy vào mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến

3. Nhóm đối tượng theo độ tuổi:

Nhà quảng cáo chọn nhóm độ tuổi phù hợp với mục tiêu quảng cáo (từ 13 – 65 tuổi)

  • Lưu ý: Với một nhóm ngành quảng cáo có hạn chế về độ tuổi, nhà quảng cáo phải chọn nhóm độ tuổi chính xác. Ví dụ: Quảng cáo ngành thực phẩm chức năng phải chọn nhóm độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

4. Nhóm đối tượng theo nền tảng di động hoặc PC:

Nhà quảng cáo có thể chọn quảng cáo chỉ chọn quảng cáo chỉ hiển thị trên di động (Andorid, iOS) hoặc có thể hiển thị trên PC.

5. Tiêu chí khác:

Nhà quảng cáo lựa chọn Sở thích và Nhân khẩu học để nhắm đúng nhóm đối tượng phân phối quảng cáo.

Hệ thống Zalo Ads sẽ phân tích nhóm người dùng Zalo có những hành vi, sở thích trùng với những thông tin nhà quảng cáo chọn và phân phối quảng cáo đến những nhóm người dùng này.

  • Lưu ý: Nhà quảng cáo chỉ chọn những tiêu chí phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Nếu nhà quảng cáo chọn hết tất cả tiêu chí, hệ thống Zalo Ads sẽ hiểu là không chọn tiêu chí nào.

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

 

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...