Cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloCách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads

Cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp các doanh nghiệp/chủ cửa hàng có thể chủ động trực tiếp tạo và tối ưu quảng cáo của mình.

Để tạo được quảng cáo trên Zalo Ads, đầu tiên bạn cần tạo tài khoản quảng cáo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước để tạo một quảng cáo trên Zalo Ads.

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Zalo Ads

Nhà quảng cáo cần đăng nhập bằng tài khoản Zalo khi truy cập vào đường dẫn: https://ads.zalo.me/ để đăng nhập và tạo tài khoản quảng cáo. Có 2 cách để đăng nhập như sau:

Cách 1: Điền số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo và mật khẩu đăng nhập

Cách 2: Quét mã QR code bằng ứng dụng Zalo để đăng nhập vào hệ thống

Sau khi đăng nhập vào tài khoản quảng cáo, đối với người dùng mới (lần đầu tiên đăng nhập vào tài khoản), một bản hướng dẫn sẽ xuất hiện để chỉ dẫn cho chủ tài khoản thiết lập thông tin cần thiết trước khi bắt đầu tạo quảng cáo.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Bước 2: Xác nhận thông tin và hợp đồng quảng cáo trực tuyến

Nhà quảng cáo nhấn vào từng bước hướng dẫn và điền đầy đủ thông tin trước khi tạo quảng cáo.

Xác nhận thông tin người dùng

  • Nếu nhà quảng cáo là cá nhân tự chạy quảng cáo:

Nhà quảng cáo cần điền đủ những thông tin Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và chọn thông tin bạn biết đến Zalo Ads từ đâu?

  • Nếu nhà quảng cáo là đại diện cho tổ chức/doanh nghiệp

Nhà quảng cáo cần điền đủ những thông tin Họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và chọn thông tin bạn biết đến Zalo Ads từ đâu?

Nếu nhà quảng cáo cần xuất hóa đơn cho tổng tiền nạp trong tháng, nhà quảng cáo cân nhắc nhập thông tin Người đại diện, Mã số thuế doanh nghiệp chính xác, Địa chỉ xuất hóa đơn chính xác.

Nhà quảng cáo đọc và xác nhận hợp đồng

Nhà quảng cáo đọc thông tin hợp đồng và chọn vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên

Sau khi nhấn Xác nhận thông tin, hệ thống sẽ thông báo xác nhận hợp đồng thành công và hướng dẫn tạo quảng cáo đầu tiên.

Sau khi nhà quảng cáo tạo hợp đồng thành công, nhà quảng cáo cân nhắc Nạp tiền để quảng cáo có thể phân phối trên hệ thống sau khi tạo quảng cáo thành công.

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...