Công ty chạy quảng cáo game kiếm tiền online

HomeBlogKiến thức Tổng Hợp MarketingCông ty chạy quảng cáo game kiếm tiền online

Công ty chạy quảng cáo game kiếm tiền online, đang ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực game mobile và ứng dụng di động. Có một số phương pháp hiệu quả để quảng cáo cho game và thu hút người chơi:

Sử dụng KOL (Key Opinion Leaders): KOL là những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng mạng. Họ có thể là người nổi tiếng, doanh nhân, hoặc người trong cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm thực tế. KOL giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với đối tượng mong muốn và tạo sự tin tưởng từ người chơi
Quảng cáo trên các trang web chuyên về game: Đăng thông tin ứng dụng lên các trang web như Taimienphi.vn, Reddit, hay các cửa hàng ứng dụng ngoài Google Play giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng
Sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads là những công cụ hữu ích để chạy quảng cáo game và thu hút người chơi

Các loại game kiếm tiền online đang được ưa chuộng nhất:

  • Funtap: Là một nền tảng game kiếm tiền trực tuyến, Funtap cho phép bạn rút tiền về Momo hoặc Paypal. Với hơn 70 trò chơi di động, đặc biệt là thể loại kiếm hiệp, bạn có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày1.
  • MistPlay: Ứng dụng chơi game kiếm tiền trên điện thoại, MistPlay tích hợp nhiều tựa game khác nhau. Bạn có thể tập trung vào một tựa game để nâng cao level hoặc chơi nhiều tựa game cùng lúc để kiếm thêm thu nhập thụ động2.
  • PlaySpot: App chơi game kiếm tiền mặt an toàn, PlaySpot tích hợp nhiều tựa game thú vị. Thời gian bạn chơi game càng nhiều, số điểm tích lũy càng cao, và bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn3.
  • Axie Infinity: Game kiếm tiền uy tín, nơi bạn nuôi và chiến đấu với Axies để kiếm tiền4.
    Bitcoin Alien Run: App chơi game rút tiền về Momo nhanh nhất, với lối chơi liên quan đến tiền điện tử Bitcoin1.
  • Money Dog: Game kiếm tiền online khá phổ biến, cho phép bạn kiếm tiền qua việc hoàn thành nhiệm vụ và rút về ví Momo1.

Để chạy quảng cáo về cá cược và đánh bạc online, các nhà quảng cáo cần phải xin Meta cấp quyền bằng mẫu này. Quyền được cấp cho ID tài khoản quảng cáo cụ thể.

Nếu bạn được phê duyệt, lưu ý rằng phạm vi phê duyệt chỉ bao gồm:

  • Các URL (trong đó có URL cửa hàng ứng dụng) được liệt kê trong nội dung phê duyệt.
    Các lãnh thổ được liệt kê trong nội dung phê duyệt.
    Lưu ý: Các giới hạn và mọi điều kiện bổ sung sẽ được thông báo tại thời điểm phê duyệt.
  • Nếu muốn quảng cáo URL mới hoặc nhắm mục tiêu lãnh thổ khác, bạn phải gửi yêu cầu phê duyệt mới.
  • Để yêu cầu phê duyệt ID tài khoản quảng cáo mới cho một lãnh thổ hoặc URL đã được chúng tôi phê duyệt, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua mẫu này.
  • Nhắm mục tiêu
    Phê duyệt được cấp cho các URL và lãnh thổ cụ thể. Việc có ID tài khoản quảng cáo được phê duyệt cho một lãnh thổ không cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đến một lãnh thổ khác. Nhà quảng cáo cũng phải có sự phê duyệt bổ sung cho bất kỳ lãnh thổ mới nào mà họ muốn nhắm mục tiêu hoặc URL mà họ muốn quảng cáo.

Ví dụ: Nếu ID tài khoản quảng cáo 1 được phê duyệt cho Vương quốc Anh và tài khoản quảng cáo 2 được phê duyệt cho Tây Ban Nha, quảng cáo từ những tài khoản đó chỉ được nhắm mục tiêu đến khu vực tương ứng của mình. ID tài khoản quảng cáo 1 phải có sự phê duyệt bổ sung đối với Tây Ban Nha nếu muốn nhắm mục tiêu những người tại Tây Ban Nha.

Lưu ý: Nếu nhà quảng cáo được phê duyệt có quảng cáo bị từ chối vì lý do đánh bạc thì nguyên nhân từ chối có thể là nhà quảng cáo đang nhắm mục tiêu đến một lãnh thổ hoặc sử dụng URL chưa được phê duyệt.

Yêu cầu về nhắm mục tiêu:

Nhà quảng cáo có thể sử dụng cùng một ID tài khoản quảng cáo để nhắm mục tiêu nhiều khu vực, với điều kiện là họ được phê duyệt để nhắm mục tiêu các khu vực đó.
Nhà quảng cáo được ủy quyền phải tuân thủ tất cả luật hiện hành, bao gồm việc nhắm mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi hợp pháp tối thiểu mà khi ở độ tuổi đó, các cá nhân có thể sử dụng và là đối tượng nhắm mục tiêu của quảng cáo hoặc nội dung liên quan đến hoạt động được quảng cáo trong lãnh thổ tương ứng. Tối thiểu, quảng cáo không được nhắm mục tiêu người dưới 18 tuổi.
Quảng cáo về cá cược và đánh bạc online chỉ được phép nhắm mục tiêu các quốc gia sau (phải được cho phép trước bằng văn bản đối với từng lãnh thổ/phân vùng lãnh thổ): Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Bulgaria, Canada, Columbia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ấn Độ, Ireland, Nhật Bản, Kenya, Mexico, Hà Lan, Nigeria, Na Uy, Peru, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Serbia, Slovakia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ.
Lưu ý: Đối với mọi ID tài khoản quảng cáo dùng để quảng cáo ứng dụng trên cửa hàng kỹ thuật số, URL cửa hàng kỹ thuật số liên kết phải được phê duyệt.

Chạy quảng cáo game cờ bạc trên google:

Google cung cấp bản dịch cho các bài viết trong Trung tâm trợ giúp, nhưng các bản dịch đó không nhằm thay đổi nội dung chính sách của chúng tôi. Phiên bản tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức mà chúng tôi sử dụng để thực thi các chính sách của mình. Để xem bài viết này bằng ngôn ngữ khác, hãy sử dụng trình đơn ngôn ngữ thả xuống ở cuối trang.

Nếu muốn quảng cáo cho cờ bạc trực tuyến, bạn phải được Google chứng nhận. Tìm hiểu cách đăng ký giấy chứng nhận.

No issues detected and positive check mark icon Quảng cáo cờ bạc bằng tiền thật, trực tuyến

Ví dụ: Sòng bạc hoặc nhà cái chuyên nghiệp trực tuyến, trang web hoặc ứng dụng trò lô tô hoặc máy đánh bạc, mua vé hoặc thẻ cào xổ số trực tuyến, cá cược thể thao trực tuyến, các trò chơi được chơi bằng tiền ảo hoặc các vật phẩm có giá trị trong thế giới thực

No issues detected and positive check mark icon Quảng cáo các trang web chứa hoặc liên kết đến nội dung liên quan đến cờ bạc trực tuyến
Ví dụ: Các sản phẩm khuyến mại như phiếu thưởng hoặc mã thưởng; tài liệu giáo dục như các hướng dẫn hoặc sách điện tử; phần mềm như máy tính tỷ lệ cá cược bài xì phé; thông tin liên quan đến cờ bạc khác bao gồm mẹo, tỷ lệ cá cược, tỷ lệ chấp và đặt cược thể thao; các trang web của đơn vị liên kết hoặc trang web tổng hợp quảng bá nội dung liên quan đến cờ bạc

Trò chơi trực tuyến không phải đánh bạc

Mọi trò chơi trên internet trả hoặc đặt cược bằng tiền hoặc các vật giá trị khác để có cơ hội thắng tiền thật hoặc các giải thưởng dựa trên kết quả của trò chơi
Ví dụ: Thể thao ảo, giải đấu đánh cờ trực tuyến hoặc trò chơi video “xếp hình” chơi để giành tiền hoặc giải thưởng

Trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội

Google cho phép quảng cáo trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội nếu quảng cáo đó tuân thủ các chính sách bên dưới và nhà quảng cáo đã nhận được giấy chứng nhận Google Ads hợp lệ. Quảng cáo trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội phải nhắm mục tiêu các quốc gia được chấp thuận và không được thu hút trẻ vị thành niên. Bạn nên kiểm tra các quy định địa phương đối với các khu vực muốn nhắm mục tiêu.

No issues detected and positive check mark icon Quảng cáo cho các trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội, đây là các trò chơi mô phỏng cờ bạc trực tuyến không mang đến cơ hội chiến thắng bất kỳ thứ gì có giá trị, chẳng hạn như tiền hoặc giải thưởng.

Đối với đích đến và quảng cáo trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội, những việc sau không được phép:

dấu x màu đỏ Đích đến trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội cung cấp các dịch vụ cờ bạc hoặc trò chơi mà trong đó người chơi có cơ hội thắng tiền thật hoặc các giải thưởng dựa trên kết quả của trò chơi.
dấu x màu đỏ Quảng cáo cho đích đến “cờ bạc bằng tiền thật”. Điều này bao gồm cả các quảng cáo liên quan đến cờ bạc xuất hiện trên đích đến trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội của bạn.

Các quy định hạn chế theo quốc gia đối với trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội
Các tài khoản Google Ads chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo sòng bạc trên mạng xã hội đến các quốc gia được liệt kê trong hai nhóm dưới đây. Do sự khác biệt trong các yêu cầu về pháp lý và yêu cầu về kỹ thuật, một tài khoản Google Ads không thể nhắm mục tiêu các quốc gia từ cả hai nhóm. Những nhà quảng cáo muốn nhắm mục tiêu cả hai nhóm quốc gia phải tạo tài riêng cho từng nhóm.

Nhóm 1: Úc, Áo, Brazil, Bulgaria, Canada, Colombia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Latvia, Lithuania, Mexico, Mozambique, Hà Lan, New Zealand, Nigeria, Na Uy, Peru, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Serbia, Slovakia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ

Nhóm 2: Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam

  • Đăng ký xin cấp giấy chứng nhận để quảng bá cờ bạc
    Xem chính sách và yêu cầu theo quốc gia cụ thể và xác nhận rằng bạn đáp ứng các yêu cầu đó.
  • Xin cấp giấy chứng nhận:
    Nếu bạn là nhà tổ chức tư nhân được cấp phép tại một trong các quốc gia nơi chúng tôi cho phép nội dung cờ bạc trực tuyến, hãy điền vào biểu mẫu đăng ký cờ bạc trực tuyến trong Trung tâm trợ giúp Google Ads. Để tránh sự chậm trễ không cần thiết, hãy đảm bảo cung cấp tất cả thông tin bắt buộc.
  • Nếu bạn hoạt động tại một trong số các quốc gia mà chúng tôi chỉ cho phép các tổ chức nhà nước, vui lòng sử dụng biểu mẫu này. Khi điền vào biểu mẫu:
    Trong Tóm tắt vấn đề: Ghi chú rằng bạn đang yêu cầu cấp giấy chứng nhận để quảng cáo với tư cách là một tổ chức cờ bạc nhà nước và cung cấp URL trang web của mình.
    Trong Tên chiến dịch và Tên nhóm quảng cáo: Nhập Không áp dụng nếu bạn chưa thiết lập một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo nào.
  • Nếu bạn là nhà cung cấp trò chơi đánh bạc trên mạng xã hội, vui lòng sử dụng biểu mẫu này để gửi URL trang web hoặc ứng dụng, ID khách hàng Google Ads và nhóm quốc gia bạn đang nhắm mục tiêu.
  • Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến nhiều quốc gia, vui lòng gửi biểu mẫu đăng ký riêng lẻ cho từng quốc gia.

Chạy quảng cáo game kiếm tiền online free,Quảng cáo game kiếm tiền,Chạy quảng cáo game kiếm tiền online play,Bài viết quảng cáo game,Quảng cáo game cờ bạc,Chạy quảng cáo game,Chạy quảng cáo game trên Facebook, Cách quảng cáo game hiệu quả,công ty chạy quảng cáo game bài, dịch vụ chạy quảng cáo game, Chạy quảng cáo game nft, Chạy quảng cáo game blockchain

Dịch vụ Digital Marketing top 1, tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, …

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...