Hướng dẫn chạy Quảng cáo mua sắm sản phẩm Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy Quảng cáo mua sắm sản phẩm Tiktok

Hướng dẫn chạy Quảng cáo mua sắm sản phẩm Tiktok

Bước 1. Tạo chiến dịch mới

Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo TikTok và bắt đầu một Chiến dịch mới.

  • Từ trang tạo Chiến dịch, hãy chọn mục tiêu là Doanh số sản phẩm.
  • Chọn Nguồn sản phẩm là TikTok Shop, sau đó hoàn thành cài đặt chiến dịch.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân đào tạo Marketing Toàn Diện cho Doanh Nghiệ

Bước 2. Thiết lập nhóm quảng cáo

  • Chọn loại quảng cáo là Quảng cáo mua sắm sản phẩm.

    • Tính năng Quảng cáo mua sắm sản phẩm tự động hiển thị quảng cáo ở các vị trí sau:
      • Trung tâm mua sắm
      • Tìm kiếm
    • Đối với phần Nhắm mục tiêu, hãy nhớ đặt lựa chọn Độ tuổi là 18+. Đối với vị trí tìm kiếm, hệ thống sẽ linh hoạt xác định các từ khóa tìm kiếm có liên quan.
    • Các tùy chọn mục tiêu tối ưu hóa toàn diện sau đây được cung cấp sẵn:
      • GMV
      • Lượt mua hàng
      • Lượt nhấp
    • Sau đây là các tùy chọn đặt giá thầu có sẵn:
      • GMV cao nhất/chi phí thấp nhất
      • Thiết lập ROAS tối thiểu/giới hạn chi phí
    • Hoàn thành các mục cài đặt còn lại cho Nhóm quảng cáo rồi nhấp vào Tiếp theo.

Bước 3. Tạo quảng cáo

Các tùy chọn bộ sản phẩm:

    • Tất cả các sản phẩm có nghĩa là hệ thống sẽ tự động chọn (các) sản phẩm liên quan nhất từ cửa hàng để quảng cáo cho người dùng TikTok.

Sản phẩm cụ thể có nghĩa là hệ thống sẽ chọn trong danh sách (các) sản phẩm mà nhà quảng cáo tự chọn thủ công (1-50) để quảng cáo cho người dùng TikTok

  • Nhấp vào Gửi.

Mẹo:

  • Sau khi quá trình phân phối quảng cáo bắt đầu, tất cả các sản phẩm hết hàng sẽ tự động ngừng quảng cáo. Những sản phẩm này sẽ tự động đủ điều kiện được quảng cáo sau khi có hàng trở lại.
  • Quảng cáo tự động sử dụng hình ảnh và thông tin mới nhất trong PDP. Hình ảnh và thông tin trong PDP do TikTok Shop thuộc Trung tâm người bán quản lý.
  • Mỗi Nhóm quảng cáo chỉ được phép chứa 1 Quảng cáo. Nếu bạn muốn tạo nhiều Quảng cáo, vui lòng tạo thêm Nhóm quảng cáo.

Xem báo cáo và tối ưu hóa

  1. Xem thông tin tổng quan báo cáo và phân tích chi tiết theo chiến dịch.
    • Các thông số có sẵn:
      • Tổng chi phí
      • Lượt xem trang chi tiết sản phẩm (Tại chỗ)
      • Lượt mua hàng (Tại chỗ)
      • Tổng GMV mua hàng (Tại chỗ)
      • ROAS mua hàng (Tại chỗ)
      • Lần hiển thị
      • Lượt nhấp
      • CPM
      • CPC
      • Chi phí cho mỗi lượt mua hàng (Tại chỗ)
      • CTR
      • Tỷ lệ mua hàng (Tại chỗ)
  2. Chỉnh sửa nhóm quảng cáo nếu cần.

Huong dan chay quang cao tiktok age, quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không,chính sách quảng cáo tiktok, quảng cáo tiktok shop,tiktok ads,tiktok kiếm tiền bằng cách nào, bán hàng trên tiktok,bao nhiêu view tiktok thì được tiền,

 

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...