Hướng dẫn gia tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo Ads

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloHướng dẫn gia tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo...

Hướng dẫn gia tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo Ads. Hình ảnh quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của quảng cáo, ảnh hưởng đến việc phân phối quảng cáo trên nền tảng Zalo Ads.

Hình ảnh quảng cáo đẹp, được thiết kế đúng bố cục, cỡ chữ, hình ảnh giúp cho doanh nghiệp/nhà quảng cáo ghi điểm trong mắt người dùng Zalo, đồng thời giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho quảng cáo.

Để có hình ảnh quảng cáo chất lượng, nhà quảng cáo lưu ý một số thông tin sau khi thiết kế hình ảnh.

Bố cục hình ảnh

Zalo Ads khuyến khích nhà quảng cáo chỉ nên chọn bố cục 2 cho hình ảnh quảng cáo. Điều này giúp hình ảnh thể hiện sản phẩm rõ ràng, không gây phân tâm cho người xem quảng cáo.

Ví dụ:

Ký tự trên hình quảng cáo

Zalo Ads cho phép nhà quảng cáo để ký tự trên hình chiếm không quá 50% tổng diện tích hình ảnh quảng cáo.

Cỡ chữ trên hình quảng cáo không nên nhỏ hơn 27px để người dùng có thể đọc được thông tin trên hình ảnh.

Nhà quảng cáo có thể sử dụng công cụ tối ưu hình ảnh quảng cáo để kiểm tra text trên hình ảnh quảng cáo. https://ads.zalo.me/business/creative/adchecker

Ví dụ những hình ảnh vi phạm với lý do cụ thể như bên dưới.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Hình ảnh sản phẩm

Hình sản phẩm trên mẫu tin quảng cáo cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hình ảnh sản phẩm cần phải rõ ràng, không bị mờ
  • Hình ảnh không được cắt ghép cẩu thả, sơ sài
  • Sản phẩm trên hình phải liên quan đến nội dung quảng cáo

Với dự án bất động sản về mảng đất nền, nhà quảng cáo có thể tham khảo 4 mẫu quảng cáo bên dưới.

Hình ảnh đạt yêu cầu là những hình ảnh có thiết kế với bố cục và text hợp lý, ngoài ra, những hình ảnh có góc chụp với góc đẹp.

Trường hợp hình ảnh chụp sơ sài, không có thiết kế sẽ không thể hấp dẫn người dùng, làm điểm chất lượng quảng cáo giảm.

Nút kêu gọi (Call-To-Action)

trên mẫu quảng cáo

Zalo Ads khuyến khích nhà quảng cáo sử dụng các nút Call To Action
có sẵn của Zalo Ads: Mua ngay, Xem thêm, Thử ngay… phù hợp với
nội dung và mục tiêu quảng cáo.

Nhà quảng cáo không nên sử dụng thêm các dạng nút Call To Action
trong thiết kế banner nếu không thật sự cần thiết, để tránh việc trùng
lặp và bị thêm text trên hình ảnh.

Hình ảnh chưa đạt yêu cầu và sẽ bị từ chối khi gửi duyệt.

Hình ảnh đạt yêu cầu, nhà quảng cáo nên tham khảo.

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...