Hướng dẫn tạo Form nâng cao

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloHướng dẫn tạo Form nâng cao

Hướng dẫn tạo Form nâng cao

Form nâng cao là hình thức form có thêm chức năng nâng cao cho phép nhà quảng cáo kể câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp bằng việc cung cấp thông tin nhiều chi tiết và hình ảnh minh hoạ hình ảnh đa dạng, sống động.

Với hình thức form nâng cao, doanh nghiệp không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà còn có thể giúp tăng khả năng chuyển đổi Raw Lead thành Qualified Lead.

Quy định áp dụng:

  • Form nâng cao chỉ áp dụng cho loại form 1 trang.
  • Nội dung trong form nâng cao phải tuân thủ Chính sách về quảng cáo Form của Zalo Ads (tại điều 10 trong phần chính sách). Nhà quảng cáo tham khảo thông tin tại đây.

Các bước tạo Form nâng cáo.

Để tạo form nâng cao, nhà quảng cáo tạo theo từng bước tạo tương tự quảng cáo Zalo Form. Nhà quảng cáo xem tại đây.

Bước 1: Trong giao diện tạo Form, nhà quảng cáo nhấn chọn Tạo Form tùy chỉnh theo nhu cầu.

Bước 2: Tại phần Tạo form, nhà quảng cáo nhấn chọn loại Form 1 trang.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Bước 3: Nhà quảng cáo cập nhật thông tin Form với tiêu đề, nội dung và ảnh bìa cho form. Nội dung này sẽ xuất hiện trên đầu form.

Bước 4: Nhà quảng cáo cập nhật thông tin Mô tả chi tiết cho form, những nội dung này có thể được bật/tắt nhằm giúp nhà quảng cáo thiết kế form phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.

Những thông tin nhà quảng cáo có thể cập nhật trong Mô tả chi tiết.

  • Thông tin tổng quan: giới thiệu tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ,
  • Thông tin chi tiết: giới thiệu chi tiết cho sản phẩm/ dịch vụ đang bán,
  • Bảng giá: bảng giá chi tiết cho từng sản phẩm/ dịch vụ,
  • Ưu điểm: liệt kê điểm nổi bật của sản phẩm/ dịch vụ đang bán so với thị trường,
  • Ưu đãi: thông tin về ưu đãi đang cung cấp cho người dùng nếu để lại thông tin mua hàng trong form.

Bước 4: Nhà quảng cáo cập nhật thông tin Câu hỏi mà nhà quảng cáo muốn thu thập.

Bước 5: Cập nhật thông tin Trang cảm ơn.

Bước 6: Kiểm tra nội dung, hình ảnh của form trong phần xem trước (nằm bên tay phải màn hình) và nhấn Lưu form để sử dụng.

 Lưu ý:

  • Những form được tạo trước ngày 28/09/2023 sẽ không cho phép chỉnh sửa từ form thường thành form nâng cao, nhà quảng cáo cần tạo form nâng cao mới.
  • Thông tin hình ảnh và nội dung trong form nâng cao cần tuân thủ chính sách của quảng cáo Zalo Ads theo quy định tại đây.

Hình ảnh thực tế.

Nhà quảng cáo có thể xem những cách để tối ưu form trong bài viết sau:

Hướng dẫn tối ưu quảng cáo Form.

Hướng dẫn tải dữ liệu quảng cáo Form trên nền tảng di động

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...