Lỗi thiếu thông tin liên lạc và thông tin sản phẩm

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloLỗi thiếu thông tin liên lạc và thông tin sản phẩm

Lỗi thiếu thông tin liên lạc và thông tin sản phẩm. Ngoài việc hỗ trợ tốt nhất cho nhà quảng cáo, BQT Zalo Ads sẽ phải bảo vệ người dùng Zalo khi người dùng mua sản phẩm, hoặc dịch vụ từ những quảng cáo đang quảng cáo trên hệ thống. Vì thế, để đem lại trải nghiệp tốt nhất cho người dùng về sản phẩm và dịch vụ quảng cáo, BQT Zalo Ads yêu cầu nhà quảng cáo phải cung cấp những thông tin về doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các loại hình quảng cáo.

Cụ thể đối với từng loại hình quảng cáo, cần cập nhật thông tin liên lạc và thông tin sản phẩm như sau:

  • Quảng cáo website/video: nội dung trong website, hoặc landing page
  • Quảng cáo bài viết            : nội dung thông tin trong bài viết
  • Quảng cáo Zalo OA           : phần thông tin tài khoản của Official Account. 

Những nội dung doanh nghiệp cần phải cung cấp bao gồm:

  • Tên doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ, 
  • Địa chỉ bán hàng, hoặc địa chỉ liên hệ bảo hành sản phẩm, 
  • Số điện thoại/email liên hệ  khi sản phẩm, dịch vụ có vấn đề sau khi mua hàng

Một số ví dụ cung cấp thông tin liên hệ đúng

Thông tin liên hệ trong bài viết
Thông tin liên hệ trong landing page/website
Thông tin liên hệ trên Official Account

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Hướng dẫn chỉnh sửa quảng cáo

Nếu nhà quảng cáo đang bị từ chối với lý do thiếu thông tin liên hệ, nhà quảng cáo cân nhắc chỉnh sửa theo các bước sau.

Bước 1: Cập nhật lại thông tin doanh nghiệp trong website/landing page/bài viết của OA

Bước 2: Truy cập vào hệ thống Zalo Ads 

Bước 3: Trong tab Chiến dịch, nhà quảng cáo chọn phần Quản lý chiến dịch

Bước 4: Nhà quảng cáo nhấn vào tên chiến dịch muốn chỉnh sửa

Bước 5: Tại phần Danh sách quảng cáo, nhà quảng cáo nhấn chọn tên quảng cáo bị từ chối

Bước 6: Trong phần Thông tin quảng cáo, nhà quảng cáo nhấn chọn nút Chỉnh sửa và nhấn nút Gửi duyệt để BQT Zalo Ads gửi duyệt lại.

 

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...