Tối ưu quảng cáo Form nâng cao

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloTối ưu quảng cáo Form nâng cao

Tối ưu quảng cáo Form nâng cao. Ngoài những cách tối ưu quảng cáo form bằng sử dụng form tùy chỉnh, tính năng kiểm tra lại thông tin hay cập nhật thông tin doanh nghiệp trong Trang cám ơn, thì giờ đây, Zalo Ads cập nhật những tính năng mới giúp nhà quảng cáo có thể tối ưu quảng cáo form đạt chất lượng về data với mức chi phí tối ưu.

Sử dụng tính năng Form nâng cao

Bằng việc sử dụng form nâng cao, nhà quảng cáo có thể cung cấp thông tin nhiều chi tiết và hình ảnh minh hoạ hình ảnh đa dạng, sống động, từ đó, không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà còn có thể giúp tăng khả năng chuyển đổi Raw Lead thành Qualified Lead.

Quy định áp dụng:

  • Form nâng cao chỉ áp dụng cho loại form 1 trang.
  • Nội dung trong form nâng cao phải tuân thủ Chính sách về quảng cáo Form của Zalo Ads (tại điều 10 trong phần chính sách). Nhà quảng cáo tham khảo thông tin tại đây.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Tối ưu chi phí với tính năng đặt theo lượt liên hệ (CPA)

Ngoài data chất lượng, tối ưu chi phí luôn là mục tiêu của nhà quảng cáo khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc kiểm soát chi phí luôn gặp khó khăn khi nhà quảng cáo không thể kiểm soát chi phí trên từng data khách hàng. Hiểu được điều này, Zalo Ads cung cấp cho nhà quảng cáo tính năng đặt giá theo lượt liên hệ CPA trên quảng cáo Form.

Phương thức tính phí theo lượt liên hệ (CPA) hỗ trợ nhà quảng cáo dự tính chi phí cho một data (từ quảng cáo Form). Tính năng sẽ hỗ trợ nhà quảng cáo đạt tối đa hiệu quả quảng cáo và giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu quảng cáo.

Hiện tại, tính năng tính phí theo CPA chỉ áp dụng cho hình thức tự đặt giá, và giá đặt tối thiểu cho 1 lượt liên hệ là 120,000đ và số lượng tối thiểu là 10 lượt liên hệ.

Khi nhà quảng cáo chọn tính phí theo lượt liên hệ thì hệ thống sẽ mặc định đặt giá theo hình thức Tự đặt giá.

Lưu ý:

  • Lượt liên hệ được định nghĩa số câu trả lời nhận được trong thời gian chạy quảng cáo, tương đương với số lượng câu trả lời trong báo cáo quảng cáo.

Tối ưu chất lượng data với tính năng câu hỏi logic

Chức năng câu hỏi logic hỗ trợ nhà quảng cáo thiết lập đích đến cho các câu hỏi trắc nghiệm. Việc thiết lập này giúp nhà quảng cáo phân loại khách hàng tiềm năng và nâng cao chất lượng data nhận được qua quảng cáo.

Hiện tại, tính năng chỉ áp dụng cho phần câu trả lời ngắn và câu trả lời 1 lựa chọn.

Thiết lập câu hỏi logic dễ dàng
Sử dụng logic sàng lọc data và nâng cao chất lượng leads nhận được.

Chay quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không, oa zalo,đăng nhập zalo ads,zalo ads english,zalo shop,zalo zns, dịch vụ chạy quảng cáo zalo, hướng dẫn chạy quảng cáo zalo, đào tạo chạy quảng cáo zalo, đào tạo zalo

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...