Tối ưu quảng cáo Zalo Commerce

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloTối ưu quảng cáo Zalo Commerce

Tối ưu quảng cáo Zalo Commerce

Quảng cáo Commerce là hình thức quảng cáo được thiết kế riêng dành cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo, tối ưu trải nghiệm mua sắm tự nhiên và khuyến khích người xem để lại thông tin đặt hàng ngay trên quảng cáo chỉ với vài click chuột.

Để giúp nhà quảng cáo tối ưu trải nghiệm và tăng tỉ lệ đặt hàng trên quảng cáo Commerce, Zalo Ads gợi ý vài tính năng hỗ trợ thông qua cách xây dựng lòng tin với khách hàng.

Xây dựng lòng tin bằng tính năng đánh giá khách hàng

Với những đánh giá và bình luận được thiết lập trên Mini Page, nhà quảng cáo có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng bằng cách xây dựng lòng tin với khách hàng.

Để tạo tính năng này, nhà quảng cáo nhấn vào nút “Thêm phần tử” trong Mini Page sản phẩm và chọn “Đánh giá khách hàng“.

Lựa chọn phần đánh giá khách hàng
Nhà quảng cáo tùy chỉnh thông tin điểm và nội dung đánh giá

Cập nhật nút “Liên hệ” tại phần đặt hàng

Zalo Ads cập nhật nút “Liên hệ” giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ doanh nghiệp mua sản phẩm. Nhà quảng cáo cập nhật nút Liên hệ kèm số điện thoại Hotline chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Hiển thị thông tin tài khoản OA của doanh nghiệp

Tính năng hiển thị thông tin tên tài khoản Official Account (OA) xác thực, hoặc tên Hồ sơ doanh nghiệp của doanh nghiệp trên trang Mini Page giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, tăng độ tin tưởng khi mua hàng.

Tên của OA/ Hồ sơ quảng cáo sẽ được thiết lập mặc định khi nhà quảng cáo tạo Mini Page trong lúc tạo quảng cáo. Hoăc, nhà quảng cáo có thể lựa chọn Official Account khi tạo trang sản phẩm trong giao diện Mini Page, qua đường link: https://page.ads.zalo.me/

2 giao diện hiển thị thông tin tên với tài khoản OA xác thực và tài khoản Hồ sơ quảng cáo

 

Hình ảnh hiển thị cho các tính năng trong giao diện khách hàng

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Hình ảnh đào tạo TL ACADEMY vởi Cố Vấn Chiến Lược – Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân

Quang cao zalo age,chi phí quảng cáo zalo,quảng cáo trên zalo có hiệu quả không,tạo tài khoản quảng cáo zalo,zalo oa,zalo ads english,Dao tao zalo age,zalo ads,Hệ sinh thái Zalo,

Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...