Phương thức đấu thầu chạy quảng cáo Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokPhương thức đấu thầu chạy quảng cáo Tiktok

Đấu thầu là một phần quan trọng của quy trình tạo quảng cáo tổng thể. Có nhiều loại phương thức đấu thầu khác nhau tùy thuộc vào chiến lược và mục tiêu chung của bạn.

Bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quan cơ bản về từng phương thức, đó là những kiến thức cần thiết để bạn bắt đầu chạy quảng cáo TikTok. Hiện tại, Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp 4 phương thức đấu thầu khác nhau:

  • ​Chi phí mỗi 1.000 lượt hiển thị (CPM)
  • ​Chi phí mỗi 1.000 lượt hiển thị được tối ưu (oCPM)
  • ​Chi phí mỗi 1.000 lượt xem (CPV)
  • ​Chi phí mỗi lượt nhấp (CPC)

CPM

Phương thức này có nghĩa là giá thầu của bạn là giá mà bạn sẵn sàng trả cho 1.000 lượt hiển thị. Hệ thống sẽ phân phối quảng cáo của bạn để nhận được số lượt hiển thị nhiều nhất và tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn.

  • ​Cách tính: (Tổng chi phí/Tổng số lượt hiển thị) × 1.000
  • ​Sự kiện thanh toán: Tính phí theo số lượt hiển thị
  • ​Mục tiêu quảng cáo có thể áp dụng: Số lượt tiếp cận

oCPM

Lưu ý: oCPM hiện là phương thức đấu thầu mặc định cho mục tiêu quảng cáo Lượt chuyển đổi hoặc Lượt cài đặt ứng dụng.

Điều này có nghĩa là giá thầu của bạn thể hiện mức giá bạn sẵn lòng trả để tạo 1.000 lượt hiển thị, nhắm mục tiêu người dùng có khả năng hoàn thành sự kiện chuyển đổi, trở thành khách hàng tiềm năng hoặc cài đặt ứng dụng.

  • ​Cách tính: (Tổng chi phí/Tổng số lượt hiển thị) × 1.000
  • ​Sự kiện thanh toán: Tính phí theo số lượt hiển thị
  • ​Mục tiêu quảng cáo có thể áp dụng: Lượt chuyển đổi, Lượt cài đặt ứng dụng, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Tương tác với cộng đồng (Lượt theo dõi).

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

CPV

Phương thức này có nghĩa là giá thầu của bạn là giá mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi 1.000 lượt xem video trong 6 giây hoặc 2 giây. Hệ thống sẽ phân phối video của bạn để nhận được càng nhiều lượt xem càng tốt trong phạm vi ngân sách của bạn.

  • ​Cách tính: Tổng chi phí / Tổng số lượt xem video × 1.000
  • ​Sự kiện thanh toán: Tính phí theo số lượt xem video trong 2 giây, lượt xem video trong 6 giây hoặc lượt xem hết video
  • ​Mục tiêu quảng cáo có thể áp dụng: Số lượt xem video

Lưu ý: Khi thiết lập giá thầu cho chi phí mỗi lượt xem trong nhóm quảng cáo của bạn, hãy bảo đảm rằng bạn nhân mức chi phí mỗi lượt xem mong muốn với 1.000 và nhập tổng số đó làm số tiền đấu thầu. Ví dụ: nếu tôi sẵn sàng chi 0.05 USD cho một lượt xem video, thì tôi sẽ nhập 50 USD làm giá thầu CPV (0.05 USD X 1000 = 50 USD).

CPC

Phương thức này có nghĩa là giá thầu của bạn là chi phí bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp chuột. Hệ thống sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến những người dùng có nhiều khả năng nhất nhấp vào quảng cáo với chi phí gần sát nhất với giá thầu của bạn.

  • ​Cách tính: Tổng chi phí/Tổng số lượt nhấp
  • ​Sự kiện thanh toán: Tính phí theo số lượt nhấp
  • ​Mục tiêu quảng cáo có thể áp dụng: Lưu lượng truy cập, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt chuyển đổi, Tương tác với cộng đồng (Truy cập hồ sơ).

 

cách quay tiktok,cách quay tik tok trên máy tính,cách tạo tài khoản tiktok,kiếm tiền tiktok,quyền truy cập live tiktok,cách xóa video trên tiktok,tiêu chuẩn cộng đồng tiktok, Chay quang cao tiktok age,quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không,chính sách quảng cáo tiktok,tiktok kiếm tiền bằng cách nào,bao nhiêu view tiktok thì được tiền; bán hàng trên tiktok;tiktok shop; cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả;Huong dan tiktok shop name,Huong dan tiktok shop khoan,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

 

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

LA Home Long An – Giá Trị Đầu Tư Đột Phá và Vị Trí Vàng Tại Long An

Khi nói đến một dự án bất động sản...

Hồ sơ, thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm (vsattp)

Quy trình và hồ sơ cần thiết để xin...

Địa chỉ nha khoa trẻ em an toàn, hiện đại, chuyên nghiệp

Platinum Dental là một phòng khám nha khoa trẻ...

Hé Lộ Một Số Thông Tin Về Dự Án The Matrix Premium Mễ Trì

Dự án The Matrix Premium Mễ Trì đang thu...

Khóa học IT Comtor có dành cho người chỉ có tiếng Nhật?

Các dự án IT tiếng Nhật tại Việt Nam...