Cách điều hướng lưu lượng truy cập đến các trang trên TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokCách điều hướng lưu lượng truy cập đến các trang trên TikTok

Cách điều hướng lưu lượng truy cập đến các trang trên TikTok, Trước khi bắt đầu: Hiện tại, tính năng Phạm vi tiếp cận và tần suất chỉ được cung cấp cho những khách hàng đủ điều kiện. Vui lòng liên hệ với đại diện bán hàng của bạn để biết thêm thông tin.

Khi tạo chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất (R&F), bạn có thể lựa chọn đưa người dùng đến các trang có liên quan trên TikTok từ quảng cáo của bạn khi họ nhấp vào liên kết. Chiến dịch R&F có thể đem đến trải nghiệm liền mạch, được dùng để:

  • ​Thúc đẩy hoạt động mua hàng trên TikTok Shop.
  • ​Cải thiện khả năng khám phá và thúc đẩy người theo dõi của tài khoản TikTok.
  • ​Khuyến khích tạo nội dung trên các trang Thử thách hashtag (HTC) và Hiệu ứng thương hiệu (BE).

Chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất hỗ trợ liên kết tới nhiều trang trên TikTok, bao gồm:

  1. ​Trang sản phẩm: Trang sản phẩm từ TikTok Shop của bạn. Tìm hiểu thêm về TikTok Shop và mức độ có sẵn tại khu vực của bạn.
  2. ​Trang Thử thách hashtag gắn với thương hiệu (HTC): Trang có chứa tất cả các video được tạo trong HTC.
  3. ​Trang Hiệu ứng thương hiệu: Trang có chứa tất cả các video được tạo bằng Hiệu ứng thương hiệu.
  4. Trang Camera hiệu ứng thương hiệu: Ứng dụng camera với Hiệu ứng thương hiệu được bạn áp dụng.
  5. ​Trang âm nhạc: Trang Âm nhạc công khai của bạn.
  6. Trang Hồ sơ tài khoản: Trang Hồ sơ tài khoản công khai của bạn.
  7. ​Trang video: Trang Video công khai của bạn.

 

Cách thêm liên kết đến các trang trên TikTok

Để thêm liên kết đến các trang trên TikTok trong quảng cáo Phạm vi tiếp cận và Tần suất, bạn cần sao chép liên kết của trang muốn thêm từ TikTok, rồi làm theo hướng dẫn bên dưới để bật liên kết sâu đến các trang sau.

Trang sản phẩm trên TikTok

Hành động này sẽ đưa người dùng đến Trang sản phẩm trên TikTok của bạn.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang Sản phẩm TikTok Shop vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Product page

 

Trang Thử thách hashtag gắn với thương hiệu

Hành động này sẽ đưa người dùng đến trang HTC của bạn khi bạn quảng cáo HTC.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang HTC gắn với thương hiệu vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Hashtag Challenge page

 

Trang Camera/Hiệu ứng thương hiệu

Hành động này sẽ chuyển hướng người dùng đến trang tổng hợp Hiệu ứng thương hiệu hoặc Camera Hiệu ứng thương hiệu do bạn chọn. Các liên kết này do Người quản lý tài khoản của bạn tạo để sử dụng trong khi tạo chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang Hiệu ứng thương hiệu vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
  4. ​Lựa chọn chuyển hướng người dùng đến Trang Hiệu ứng thương hiệu hoặc Camera Hiệu ứng thương hiệu của bạn.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Branded Effect Page
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Branded Effect Camera

Trang âm nhạc

Hành động này sẽ đưa người dùng đến trang âm nhạc của bạn.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang âm nhạc vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Music page

 

Trang Hồ sơ tài khoản

Hành động này sẽ đưa người dùng đến trang hồ sơ tài khoản của bạn.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang Hồ sơ tài khoản vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Account Profile page

 

Trang video

Hành động này sẽ đưa người dùng đến Trang video của bạn khi bạn quảng cáo video.

  1. ​Chọn Trang web làm trang đích đến của bạn.
  2. ​Nhập URL trang âm nhạc vào trường URL.
  3. ​Dùng khóa chuyển để bật tính năng Chuyển hướng người dùng đến liên kết sâu trước. Điều này được thể hiện bằng một dấu kiểm.
How to Direct Traffic to Pages on TikTok-Video page

 

Cách xem trước trang đích đến R&F

Bạn có thể xem trước trang đích đến R&F trên thiết bị di động bằng cách sử dụng Mã QR.

Bước 1: Tạo mã QR

  1. ​Truy cập vào trang TikTok được sử dụng cho chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất của bạn.
  2. ​Tạo liên kết sâu.
  3. ​Nhấp vào Kiểm tra xem liên kết sâu có hoạt động tốt hay không để hiển thị mã QR.

 

Bước 2: Quét mã QR từ ứng dụng TikTok

  1. ​Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị di động.
  2. ​Truy cập vào trang Bạn bè.
  3. ​Nhấn vào biểu tượng Tìm bạn bè ở góc trên bên trái.
  4. ​Nhấn vào biểu tượng Máy quét ở góc trên bên phải.
  5. ​Quét mã QR bạn đã tạo ở bước 1.
  6. ​Sau khi quét mã QR, hãy xác định xem liên kết sâu của bạn có hoạt động tốt hay không.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...