Cách tạo tài khoản trên Trình quản lý quảng cáo TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokCách tạo tài khoản trên Trình quản lý quảng cáo TikTok

Cách tạo tài khoản trên Trình quản lý quảng cáo TikTok

Trình quản lý quảng cáo TikTok là cửa hàng đa năng để bạn chạy và quản lý các chiến dịch quảng cáo có trả phí trên TikTok. Giải pháp này cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết để khởi chạy quảng cáo hiệu quả, thúc đẩy lượt chuyển đổi và đo lường hiệu suất. Đây là giải pháp dễ sử dụng và có giá phải chăng.

 

Bài viết này cung cấp hướng dẫn từng bước để tạo tài khoản trong Trình quản lý quảng cáo TikTok, từ đăng ký tài khoản cho đến thiết lập và phê duyệt tài khoản.

 

1. Tạo thông tin đăng nhập

Step 1: Create a login GIF
  1. Truy cập vào https://ads.tiktok.com/i18n/signup/ để bắt đầu quá trình.
  2. Tạo thông tin đăng nhập bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại và đặt mật khẩu. Đây là thông tin đăng nhập của bạn. Bạn sẽ cần sử dụng những thông tin này để truy cập vào tài khoản Trình quản lý quảng cáo TikTok của mình.
  3. Sau khi bạn đồng ý với các điều khoản & điều kiện của TikTok và nhấp vào Đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu xác minh mã được gửi đến email hoặc số điện thoại đã cung cấp.

 

2. Tạo tài khoản nhà quảng cáo

Step 2: Create an advertiser account - Image

Cung cấp thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn, bao gồm những thông tin sau:

  • Quốc gia hoặc Khu vực – Chúng tôi cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất dựa trên các quy định và yêu cầu tại địa phương của bạn.
  • Ngành – Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bí kíp quảng cáo phù hợp và hiệu quả hơn.
  • Tên pháp lý của doanh nghiệp – Chúng tôi sử dụng tên này để xác minh doanh nghiệp của bạn nhằm mục đích pháp lý và thanh toán. Nếu “Tên doanh nghiệp” do bạn cung cấp không khớp với tên thực tế của doanh nghiệp, thì tài khoản của bạn sẽ bị từ chối và bạn sẽ càng khó truy cập vào các công cụ khác của TikTok for Business.
  • Múi giờ – Chúng tôi sẽ đồng bộ hóa báo cáo và lịch trình chiến dịch cho phù hợp với múi giờ của bạn. Bạn khó có thể thay đổi thông tin này về sau.
  • Số điện thoại – Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo số này để cung cấp cho bạn thông tin về cách tối ưu hóa quảng cáo của bạn.
  • Tiền tệ – Chúng tôi sẽ lập hóa đơn cho bạn và hiển thị ngân sách dựa trên đơn vị tiền tệ này.

Đồng ý với các điều khoản và nhấp vào Đăng ký.

 

Lưu ý:Tùy vào nơi bạn đã đăng ký tài khoản, bạn có thể có tùy chọn gửi giấy tờ để xác minh danh tính doanh nghiệp của mình. Để tìm hiểu thêm, hãy tham khảo bài viết Giới thiệu về xác minh doanh nghiệp.

 

3. Thiết lập thông tin hóa đơn

Step 3 Set up billing information - GIF
  • Cung cấp thông tin liên quan đến thanh toán và lập hóa đơn trên trang này.
  • Yêu cầu của quốc gia bạn sẽ xác định thông tin chính xác cần phải có. Thông tin này có thể bao gồm địa chỉ thanh toán và thông tin thuế của bạn.
  • Bạn có thể lựa chọn giữa các phương thức thanh toán: Tự động (Thanh toán tự động) hoặc Thủ công (Thanh toán trước). Hãy kiểm tra xem phương thức thanh toán nào được hỗ trợ trong khu vực của bạn tại đây để tìm hiểu thêm.

Lưu ý: Tài khoản quảng cáo của bạn sẽ tự động được gửi để phê duyệt sau khi bạn hoàn thành bước 1-3. Quảng cáo của bạn sẽ chỉ chạy nếu tài khoản được phê duyệt, nhưng bạn sẽ có thể xây dựng các chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo. Hầu hết các hoạt động xem xét tài khoản sẽ được hoàn thành trong chưa đến 24 giờ. Bạn có thể kiểm tra trạng thái phê duyệt tài khoản trong Cài đặt tài khoản, rồi chọn Thông tin tài khoản. Để tìm hiểu thêm,

 

4. Xây dựng chiến dịch đầu tiên của bạn

Step 4 Build your first campaign - Image

Chọn một chế độ hiệu quả nhất với nhu cầu tạo chiến dịch của bạn:

  • Đối với các nhà quảng cáo mới chạy quảng cáo trực tuyến hoặc đang tìm kiếm hình thức tạo chiến dịch ngay lập tức, Chế độ đơn giản có thể phù hợp với họ.
  • Đối với các nhà quảng cáo muốn có các tùy chọn nâng cao khác và khả năng kiểm soát cao hơn trong việc tạo chiến dịch, thì Chế độ tùy chỉnh có thể là lựa chọn rất phù hợp.

Hãy thực hiện theo các bước trong chế độ mà bạn đã chọn để tạo chiến dịch đầu tiên.

 

5. Gửi quảng cáo đầu tiên của bạn và hoàn thành thanh toán

Step 5.1 Submit your first ad and finish payment - Image
Step 5.2 Submit your first ad and finish payment
  • Sau khi bạn gửi chiến dịch đầu tiên, Trình quản lý quảng cáo sẽ kiểm tra thông tin lập hóa đơn và thanh toán của bạn. Trình quản lý quảng cáo có thể yêu cầu bạn xác nhận thông tin chi tiết và thêm thanh toán hoặc số dư vào tài khoản.

cách quay tiktok,cách quay tik tok trên máy tính,cách tạo tài khoản tiktok,kiếm tiền tiktok,quyền truy cập live tiktok,cách xóa video trên tiktok,tiêu chuẩn cộng đồng tiktok, Chay quang cao tiktok age,quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không,chính sách quảng cáo tiktok,tiktok kiếm tiền bằng cách nào,bao nhiêu view tiktok thì được tiền; bán hàng trên tiktok;tiktok shop; cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả;Huong dan tiktok shop name,Huong dan tiktok shop khoan,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

 

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...