Cải thiện hiệu suất của chiến dịch Thông minh Google

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo GoogleCải thiện hiệu suất của chiến dịch Thông minh Google

Cải thiện hiệu suất của chiến dịch Thông minh Google

Chọn chủ đề từ khoá phù hợp cho chiến dịch Thông minh của bạn

Các chủ đề từ khoá mà bạn chọn giúp xác định thời điểm quảng cáo của bạn hiển thị. Do đó, hãy đảm bảo các chủ đề từ khoá là chính xác và có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu thêm trong bài viết Giới thiệu về chủ đề từ khoá trong chiến dịch Thông minh

Kiểm tra tuỳ chọn cài đặt vị trí của bạn

Bạn sẽ muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở những nơi mà doanh nghiệp của bạn phục vụ – ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng cách doanh nghiệp của mình 30 dặm, thì hãy nhớ thiết lập quảng cáo của bạn theo cách tương ứng. Việc này cũng giúp quảng cáo không xuất hiện ở những khu vực mà doanh nghiệp của bạn không phục vụ.

Xem lại ngân sách

Ngân sách cạnh tranh giúp đảm bảo quảng cáo của bạn được hiển thị với tần suất phù hợp cho khách hàng. Khi bạn tạo chiến dịch Thông minh, chúng tôi sẽ đề xuất ngân sách dựa trên khối lượng nhấp chuột trung bình cho loại hình doanh nghiệp và vị trí của bạn. Bạn có thể chọn ngân sách phù hợp, đồng thời phân phát quảng cáo với tần suất mà bạn muốn.

Tìm hiểu thêm về cách chỉnh sửa ngân sách cho chiến dịch Thông minh

Viết quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo mang lại cho bạn cơ hội thể hiện doanh nghiệp của mình và thu hút khách hàng tiềm năng. Quảng cáo hiệu quả mô tả rõ ràng và chính xác doanh nghiệp của bạn, đồng thời phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh. Hãy thường xuyên xem lại các quảng cáo của bạn để đảm bảo rằng các quảng cáo đó đang truyền đi đúng thông điệp, hoặc để chúng tôi giúp bạn cải thiện văn bản quảng cáo bằng các đề xuất quảng cáo.

Để đảm bảo quảng cáo của bạn đáp ứng mục tiêu đã chọn, hãy sử dụng các nguyên tắc sau:

  • Viết từ 3 đến 15 dòng tiêu đề, mỗi dòng tiêu đề có tối đa 30 ký tự
  • Viết từ 2 đến 4 nội dung mô tả, mỗi nội dung mô tả không quá 90 ký tự

Viết nhiều phiên bản quảng cáo

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng tối đa 3 quảng cáo bằng cách thêm 3 phiên bản quảng cáo cho mỗi chiến dịch Thông minh. Bạn không cần trả thêm phí khi tạo nhiều quảng cáo, và điều này cũng giúp Google tối ưu hoá hiệu suất của chiến dịch dựa trên quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất.

Để thêm nhiều hơn 3 quảng cáo, hãy tạo chiến dịch Thông minh mới.

Cung cấp trải nghiệm trang web tuyệt vời

Một khách hàng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Bây giờ bạn phải làm gì? Hãy đảm bảo rằng khi khách hàng đến trang web của bạn, họ phải dễ dàng tìm thấy nội dung mình cần. Hãy nghĩ như khách hàng: chọn trang đích có tất cả thông tin được hứa hẹn trong quảng cáo. Nếu khách hàng không tìm thấy sản phẩm/dịch vụ mà họ muốn, thì nhiều khả năng họ sẽ rời khỏi trang web.

Theo thời gian, nếu nhận thấy rằng hiệu suất các chiến dịch Thông minh của bạn có thể cải thiện được, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email có thông tin trợ giúp và các đề xuất dành riêng cho bạn. Để chọn nhận email đó, hãy làm như sau:

  1. Trong tài khoản Google Ads của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng Quản trị Admin Icon.
  2. Nhấp vào Lựa chọn ưu tiên.
  3. Nhấp vào Thông báo ở trên cùng để truy cập vào trang “Thông báo”.
  4. Kiểm tra xem bạn đã chọn nhận thông tin trợ giúp và các đề xuất giúp nâng cao hiệu suất dành riêng cho tài khoản của bạn hay chưa.

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân

” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân, với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã giúp nâng cao năng lực quản trị Marketing và cải thiện việc bán hàng cũng như tăng doanh số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thành tựu của ông đã được công nhận khi ông được vinh danh là Chuyên Gia Marketing Xuất Sắc của Việt Nam năm 2023 và giành giải thưởng Chuyên Gia Tiêu Biểu trong thời đại kỷ nguyên số ứng dụng thực chiến cho Doanh Nghiệp.

Nếu bạn muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chuyên gia Lương Hồ Trân để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả.

khóa học google ads,skillshop google,khóa học google miễn phí,học quảng cáo google ads,google ads shopping certification,google garage google ads,google ads video,google ads video certification,dich vu chay quang cao google,
Các khóa học Marketing có chứng chỉ,Khóa học Marketing cho người mới bắt đầu,Khóa học Marketing online cho người mới bắt đầu,Tự học Marketing cho người mới bắt đầu,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở TPHCM,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội,Khóa học Marketing ngắn hạn,Học marketing bắt đầu từ đâu,

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...