Chạy quảng cáo TikTok lượt chuyển đổi trên trang web

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokChạy quảng cáo TikTok lượt chuyển đổi trên trang web

Chạy quảng cáo TikTok lượt chuyển đổi trên trang web, Đây là phiên bản cập nhật của mục tiêu Lượt chuyển đổi trước đó và chỉ hỗ trợ các tình huống lượt chuyển đổi trên trang web. Với mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web, bạn có thể thúc đẩy lượt chuyển đổi trên trang web của mình hoặc trên Trang tức thì TikTok.

https://lf16-cognition-tos.ibytedtos.com/obj/cognition-sg-public/thumbnail_5d09fc9183444459ac10610902207264_jpg.jpg

Đây là phiên bản đơn giản hóa của mục tiêu Lượt chuyển đổi và không hỗ trợ lượt chuyển đổi trong ứng dụng. Lượt chuyển đổi trong ứng dụng hiện giờ được hỗ trợ trong Quảng cáo ứng dụng > Nhắm mục tiêu lại ứng dụng. Xem bài viết Giới thiệu về Mục tiêu quảng cáo Quảng cáo ứng dụng mới để biết thêm thông tin.

Thông tin cập nhật chính

Không giống như mục tiêu Lượt chuyển đổi trước đó, mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web chỉ hỗ trợ quảng cáo một trang web bên ngoài hoặc Trang tức thì TikTok. Mục tiêu này không hỗ trợ quảng cáo ứng dụng. Do thay đổi này, nên chúng tôi đã thay thế mô-đun Loại quảng cáo bằng mô-đun Trang web.

 

Từ đây, bạn sẽ lựa chọn mình muốn hướng người dùng đến một Trang web bên ngoài hay Trang tức thì TikTok.

https://lf16-cognition-tos.ibytedtos.com/obj/cognition-sg-public/thumbnail_cb54dec48c244a9da6f1796b6fcfa5dd_jpg.jpg

Ngoài ra, do mục tiêu Lượt chuyển đổi trên web không hỗ trợ quảng cáo ứng dụng, nên Lượt chuyển đổi trên web không hỗ trợ tạo các chiến dịch dành riêng cho iOS 14.

 

Giới thiệu về cách sử dụng mục tiêu quảng cáo mới

Cách chuyển đổi giữa mục tiêu trước đây và mục tiêu cập nhật

Nhằm giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn mục tiêu quảng cáo bạn muốn sử dụng, chúng tôi cho phép bạn chuyển đổi giữa các mục tiêu mới và mục tiêu trước đây trên trang tạo chiến dịch. Sau đây là cách thực hiện.

 

Nếu bạn là đối tượng thử nghiệm, bạn sẽ nhìn thấy Mục tiêu quảng cáo mới trên trang tạo chiến dịch theo mặc định. Để chuyển về các mục tiêu trước đó, hãy chọn một trong các mục tiêu mới cho chiến dịch của bạn. Sau đó, sẽ có một mô-đun xuất hiện bên dưới danh sách mục tiêu quảng cáo. Danh sách này cho phép bạn lựa chọn chuyển về các mục tiêu trước đó.

https://lf16-cognition-tos.ibytedtos.com/obj/cognition-sg-public/attachment_d4155fef42aa4cf7a98d3aeacbc4a599.gif

Từ đây, hãy nhấp vào Chuyển đổi. Nếu bạn muốn sử dụng mục tiêu mới, hãy nhấp vào Khám phá các mục tiêu mới.

Lợi ích của Lượt chuyển đổi trên trang web

Mục tiêu quảng cáo Lượt chuyển đổi trên trang web cho phép bạn:

  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn hoặc Trang tức thì TikTok.
  • Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên các sự kiện chuyển đổi trên trang web của bạn hoặc dựa trên các sự kiện “tại chỗ” trên Trang tức thì TikTok của bạn.
  • Sử dụng các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi như TikTok Pixel, API sự kiện trên web và So khớp nâng cao để tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo và theo dõi hiệu suất.
  • Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên Lượt nhấp, Lượt chuyển đổi và Giá trị.

Khi nào nên sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web

Bạn nên cân nhắc sử dụng sự kiện Lượt chuyển đổi trên trang web nếu muốn người dùng truy cập trang web hoặc Trang tức thì TikTok của bạn và hoàn thành một hành động cụ thể.

 

Có nhiều tình huống mà bạn có thể sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình, chẳng hạn như:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web thương mại điện tử của bạn
  • Thu hút mọi người nhấp vào nút lời kêu gọi hành động trên Trang tức thì TikTok của bạn sau khi họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn

 

Cách sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web

Để bắt đầu sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web, bạn cần phải:

  1. Thiết lập một trong các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi cho trang web của bạn, chẳng hạn như TikTok Pixel.
  2. Tạo chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok và sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web.
  3. Lựa chọn xem bạn muốn đưa người dùng đến trang web hay Trang tức thì TikTok của mình.
  4. Xác định những người mà bạn muốn họ xem quảng cáo của bạn.
  5. Thiết lập ngân sách của bạn và chọn mục tiêu tối ưu hóa.
  6. Tạo Trang tức thì TikTok nếu cần.

 

Sau đó, tạo và triển khai quảng cáo.

Cài đặt nhóm quảng cáo được hỗ trợ

Cài đặt nhóm quảng cáo Lượt chuyển đổi trên trang web
Vị trí và định dạng – TikTok

– ​Pangle

– Ứng dụng bảng tin

Định dạng quảng cáo – Quảng cáo không phải Spark Ads

– Spark Ads

Nhắm mục tiêu – ​Nhắm mục tiêu tùy chỉnh

– ​Nhắm mục tiêu tự động

– Thông tin nhân khẩu học: Địa điểm, Giới tính, Tuổi, Ngôn ngữ, Khả năng chi tiêu, Thu nhập hộ gia đình

– ​Đối tượng tùy chỉnh

– Đối tượng tương tự

– Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu

– ​Mối quan tâm và hành vi

– Thiết bị

Mục tiêu tối ưu hóa – Lượt nhấp

– Lượt chuyển đổi

– ​Giá trị

Phương thức đặt giá thầu Phương thức đặt giá thầu được xác định theo Mục tiêu tối ưu hóa

– ​Đối với Lượt nhấp: Giới hạn giá thầu

– Đối với Lượt chuyển đổi: Giới hạn chi phí, Chi phí thấp nhất

– Đối với Giá trị: Giá trị cao nhất, ROAS thấp nhất

Sự kiện thanh toán Sự kiện thanh toán được xác định theo Mục tiêu tối ưu hóa

– CPC: Lượt nhấp

– ​oCPM: Lượt chuyển đổi, Giá trị

 

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...