Công cụ dự báo chiến dịch chạy quảng cáo TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokCông cụ dự báo chiến dịch chạy quảng cáo TikTok

Công cụ dự báo chiến dịch chạy quảng cáo TikTok

Trước khi bắt đầu: Hiện tại, tính năng Phạm vi tiếp cận và tần suất chỉ được cung cấp cho những khách hàng đủ điều kiện. Vui lòng liên hệ với đại diện bán hàng của bạn để biết thêm thông tin.

Phạm vi tiếp cận và tần suất (R&F) là cách mua chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok, cho phép bạn kiểm soát phạm vi đối tượng tiếp cận và tần suất hiển thị thông điệp quảng cáo tới những đối tượng này trước khi bạn bắt đầu phân phối.

Để bắt đầu sử dụng công cụ Dự báo chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất, hãy xem hướng dẫn ngắn của chúng tôi.

Công cụ Dự báo chiến dịch là gì?

Công cụ Dự báo chiến dịch là một giải pháp đơn giản giúp bạn tự tin lập kế hoạch cho các chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất nếu bạn không nắm vững cách tốt nhất để triển khai chiến dịch này. Chỉ cần bật Công cụ Dự báo chiến dịch trong giai đoạn tạo Chiến dịch hoặc Nhóm quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.

Công cụ Dự báo chiến dịch hỗ trợ bạn tạo các chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất thông qua các tính năng sau:

  • Lập bản nháp và so sánh các phiên bản khác nhau của chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất ở một nơi duy nhất.
  • Nhanh chóng xuất và chia sẻ bản nháp chiến dịch để thúc đẩy cộng tác.
  • Chọn và đặt trước các kế hoạch đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • So sánh các số liệu như ngân sách, CPM, phạm vi tiếp cận ước tính, tần suất trên mỗi người và mức chi tiêu mỗi ngày.

 

Cách khai thác Công cụ Dự báo chiến dịch trong quá trình tạo Chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất

Công cụ Dự báo chiến dịch hoạt động theo 4 giai đoạn:

  1. Sử dụng công cụ Dự báo chiến dịch để lập bản nháp chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất lý tưởng.
  2. Tạo tối đa 10 phiên bản chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất lý tưởng.
    • Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn sẽ tạo được một phiên bản mới. Mỗi phiên bản là sự kết hợp không trùng lặp của các yếu tố cài đặt nhắm mục tiêu, phạm vi ngày và phương pháp đặt trước.
  3. So sánh các phiên bản chiến dịch với nhau để đánh giá mức độ hiệu quả.
    • Truy cập biểu đồ, đồ thị và thông tin chi tiết cụ thể trong công cụ.
  4. Sau khi hoàn thành phân tích, bạn có thể:
    • Mua chiến dịch
    • Chỉnh sửa, sao chép hoặc xóa phiên bản chiến dịch
    • Xuất phiên bản chiến dịch
    • Đổi tên bản nháp chiến dịch
    • Làm mới dữ liệu danh mục để đảm bảo luôn có dữ liệu cập nhật
R & F Campaign Forecaster-Create Campaign Plans

Phương pháp hay nhất khi sử dụng Công cụ dự báo chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất

Cách truy cập Công cụ Dự báo chiến dịch

Có hai cách để truy cập công cụ Dự báo chiến dịch:

  • Khi tạo một chiến dịch mới:
    • Chọn Cách mua là Phạm vi tiếp cận và tần suất.
    • Nhấp vào Thử Công cụ dự báo chiến dịch của chúng tôi trên chú thích đề xuất.
R & F Campaign Forecaster-Create New
  • Khi tạo một Nhóm quảng cáo cho chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất:
    • Nhấp vào Thử Công cụ dự báo chiến dịch của chúng tôi trong chú thích đề xuất ở góc trên bên phải.
R & F Campaign Forecaster-Create Ad Group-GIF

Cách tạo Bản nháp và Phiên bản Chiến dịch

Công cụ Dự báo chiến dịch cho phép bạn tạo một bản nháp chiến dịch có thể chứa tối đa 10 phiên bản chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất.

Cách tạo bản nháp chiến dịch

  • Nhấp vào Tạo bản nháp.
  • Xây dựng chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất bằng cách hoàn tất các tùy chọn cài đặt bắt buộc cho nhóm quảng cáo:
    • Nhập Tên phiên bản
    • Cho phép hoặc chặn tùy chọn Bình luận của người dùng và Tải video xuống
    • Chọn một loại Nhắm mục tiêu theo bối cảnh: Bảng tin tiêu chuẩn hoặc Trên đầu bảng tin
    • Nhập Lịch trình
    • Chọn Phương thức đặt trước
    • Chọn Giới hạn tần suất
  • Nhấp vào Gửi.
  • Sau khi gửi bản nháp đầu tiên, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Phiên bản.
R & F Campaign Forecaster-create Draft-GIF

 

Bạn có thể tạo tối đa 10 phiên bản khác nhau của chiến dịch và bạn có thể so sánh những phiên bản này trên trang Phiên bản.

Cách tạo một phiên bản mới cho chiến dịch của bạn

  1. Truy cập vào Trang Phiên bản bằng cách tạo Bản nháp chiến dịch mới hoặc nhấp vào Tên bản nháp của một chiến dịch hiện tại.
  2. Nhấp vào Tạo phiên bản để tạo phiên bản chiến dịch mới.
  3. Thiết lập Nhóm quảng cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất.
  4. Nhấp vào Gửi.
  5. Đối với mỗi Bản nháp chiến dịch, bạn có thể tạo tối đa 10 phiên bản khác nhau.

Cách so sánh và quản lý các Phiên bản chiến dịch

Bạn có thể so sánh các số liệu chính của các phiên bản chiến dịch khác nhau trên trang Phiên bản.

Cách so sánh các phiên bản

  1. Đi đến trang Phiên bản bằng cách
    • Tạo Bản nháp chiến dịch mới
    • Nhấp vào Tên bản nháp của một chiến dịch hiện tại
  2. So sánh các số liệu cơ bản như Ngân sách, Phạm vi tiếp cận, Lịch trình và CPM từ bảng.
  3. So sánh kỹ hơn về các số liệu như Phạm vi tiếp cận ước tính, Tần suất trên mỗi người và Mức chi tiêu mỗi ngày:
    • Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh Tên phiên bản.
    • Chọn các phiên bản khác nhau trong menu thả xuống So sánh các phiên bản khác nhau.
  4. So sánh sự khác biệt được phát hiện trên các biểu đồ ở phía bên phải trang.
R & F Campaign Forecaster-compare versions-GIF

 

Cách quản lý các chiến dịch bạn đã tạo

  1. Nhấp vào Mua hàng trong cột Hành động để mua chiến dịch.
    • Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tạo chiến dịch. Tại đây, hệ thống đã áp dụng sẵn những cài đặt bạn đã chọn cho chiến dịch và nhóm quảng cáo. Bạn có thể giữ nguyên hoặc chỉnh sửa các cài đặt trước khi đặt hàng.
R & F Campaign Forecaster-manage campaigns-JPG

 

2. Nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm trong cột Hành động để chỉnh sửa, sao chép, hoặc xóa một phiên bản chiến dịch.

3. Nhấp vào Xuất để xuất tệp Excel của chiến dịch và chọn Xuất tất cả tệp hoặc Xuất tệp đã chọn.

4. Nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh tên bản nháp hiện tại đổi tên Bản nháp chiến dịch.

5. Nhấp vào biểu tượng làm mới để làm mới dữ liệu danh mục.

Điều này sẽ đảm bảo rằng thông tin danh mục luôn được cập nhật. Chúng tôi khuyến khích bạn làm mới dữ liệu trước khi so sánh các chiến dịch hoặc xuất bất kỳ chiến dịch nào.

6. Nhấp vào Tên phiên bản và điều chỉnh cài đặt nhóm nhằm chỉnh sửa phiên bản chiến dịch. Sau đó nhấp vào Gửi.

 

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...