Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokĐối tượng Tài khoản doanh nghiệp TikTok

Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp TikTok

Giới thiệu về Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp DMP

Trước khi bắt đầu: Bạn chỉ có thể sử dụng “Tài khoản doanh nghiệp TikTok” được liên kết với Tài khoản TikTok for Business của bạn để tạo Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp. Bạn không thể sử dụng các tài khoản được ủy quyền khác để tạo Đối tượng tài khoản doanh nghiệp. Phạm vi này bao gồm các tài khoản TikTok được ủy quyền từ Trung tâm doanh nghiệp.

 

Đối tượng tài khoản doanh nghiệp là loại Đối tượng tùy chỉnh mới cho phép bạn sử dụng Tài khoản doanh nghiệp TikTok của riêng bạn để nhắm mục tiêu lại đối tượng chỉ khi hồ sơ tự nhiên của bạn đã hoàn thành một trong các sự kiện sau:

  • ​Theo dõi
  • ​Truy cập hồ sơ
  • ​Lượt xem video (xem 2 giây, 6 giây, 100%)
  • ​Tương tác với video (Thích/Chia sẻ/Bình luận)

 

Sự kiện được hỗ trợ

Hành động

Theo dõi

Định nghĩa sự kiện: Người dùng theo dõi Tài khoản doanh nghiệp.

Khoảng thời gian xem lại: Không có

 

Hành động

Lượt xem video 2 giây

Định nghĩa sự kiện: Người dùng đã phát bất kỳ video nào thuộc Tài khoản doanh nghiệp trong ít nhất 2 giây.

Khoảng thời gian xem lại: 7/14/30 ngày

 

Hành động

Lượt xem video 6 giây

Định nghĩa sự kiện: Người dùng đã phát bất kỳ video nào thuộc Tài khoản doanh nghiệp trong ít nhất 6 giây.

Khoảng thời gian xem lại: 7/14/30 ngày

 

Hành động

Lượt xem 100% thời lượng video

Định nghĩa sự kiện: Người dùng đã phát 100% thời lượng của bất kỳ video nào thuộc Tài khoản doanh nghiệp.

Khoảng thời gian xem lại: 7/14/30 ngày

 

Hành động

​Tương tác (Thích/Chia sẻ/Bình luận)

Định nghĩa sự kiện: Người dùng đã hoàn thành một trong các hành động sau: Thích, chia sẻ hoặc bình luận trên video thuộc Tài khoản doanh nghiệp.

Khoảng thời gian xem lại: 7/14/30 ngày

 

Hành động

Truy cập hồ sơ

Định nghĩa sự kiện: Người dùng đã truy cập Hồ sơ tài khoản doanh nghiệp.

Khoảng thời gian xem lại: 7/14/30 ngày

 

Cách tạo Đối tượng tài khoản doanh nghiệp

  1. ​Trong thanh menu phía trên của Trình quản lý quảng cáo TikTok, hãy di chuyển đến Tài sản Đối tượng.
    How to create a Business Account Audience image 1
  2. ​Nhấp vào nút Tạo đối tượng thả xuống rồi chọn Đối tượng tùy chỉnh.
    How to create a Business Account Audience image 2
  3. Trên màn hình Tạo đối tượng tùy chỉnh, hãy chọn Tài khoản doanh nghiệp.
    How to create a Business Account Audience image 3
  4. Để tạo đối tượng Tài khoản doanh nghiệp, trước tiên, bạn phải liên kết tài khoản TikTok for Business của mình. Nhấp vào Liên kết để tiếp tục.
    How to create a Business Account Audience image 4
  5. Chọn phương thức bạn muốn dùng để đăng nhập vào tài khoản TikTok for Business.
    How to create a Business Account Audience image 5

5a. Sử dụng số điện thoại/email/tên người dùng: Nhập thông tin đăng nhập Ứng dụng TikTok của bạn.

How to create a Business Account Audience image 5a

 

5b. Các bước sử dụng mã QR: Đăng nhập thông qua TikTok for Business (máy tính), sau đó làm theo hướng dẫn của Ứng dụng TikTok (di động) ở bên dưới.

  • TikTok for Business (máy tính)
    • Chọn Sử dụng mã QR. Bạn sẽ quét mã QR bằng Ứng dụng TikTok trên điện thoại để đăng nhập vào TikTok for Business trên máy tính.
Log in with QR code image

 

  • Ứng dụng TikTok (Di động)
    • Mở Ứng dụng TikTok trên điện thoại.
    • Nhấn vào Hồ sơ.
    • Ở góc trên cùng bên phải, hãy nhấn vào biểu tượng biểu tượng ba dấu gạch ngang. Chọn Cài đặt và quyền riêng tư.
    • Trong mục Tài khoản, nhấn vào Mã QR.
    • Ở góc trên cùng bên phải, hãy nhấn vào biểu tượng Quét rồi quét mã QR trên máy tính của bạn.
Step 2 image

 

5c. Các bước sử dụng mã QR – Ủy quyền: Sau khi bạn đã quét mã QR, hãy làm theo hướng dẫn trên Ứng dụng TikTok (di động) và sau đó là TikTok for Business (Máy tính) ở bên dưới.

  • Ứng dụng TikTok (Di động)
    • Nhấn vào Xác nhận để đăng nhập vào TikTok trên máy tính.
Step 3 image

 

  • TikTok for Business (máy tính)
    • Nhấp vào Ủy quyền để kết nối tài khoản TikTok for Business của bạn.
Step 4 image

 

6. ​Tài khoản TikTok được liên kết của bạn phải là Tài khoản doanh nghiệp. Nếu bạn cố gắng tạo Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp, nhưng tài khoản TikTok được liên kết không phải là Tài khoản doanh nghiệp, thì bạn có thể thực hiện bằng cách nhấp vào Nâng cấp.

https://lf16-cognition-tos.ibytedtos.com/obj/cognition-sg-public/attachment_cd00f3f83fcd411db16580109a059f20.png

 

7. Sau khi liên kết xong Tài khoản doanh nghiệp và sẵn sàng tạo đối tượng, tài khoản đó sẽ xuất hiện trong mục Thông qua tài khoản sau đây.

  • Chọn các quy tắc và cài đặt sau đây cho đối tượng Tài khoản doanh nghiệp của bạn.
    • Những người thực hiện các hành động sau
    • +Thêm quy tắc khác (không bắt buộc)
    • Loại trừ người(không bắt buộc)
    • Tên đối tượng
  • Nhấp vào Xác nhận để tạo Đối tượng Tài khoản doanh nghiệp.

 

Lưu ý: Tính năng Tự động làm mới đối tượng được bật theo mặc định và không thể tắt được. Bạn chỉ có thể tạo đối tượng bằng Tài khoản doanh nghiệp mà bạn đã liên kết và không thể thay đổi tài khoản này. Bạn không thể chia sẻ Đối tượng doanh nghiệp với một tài khoản Quảng cáo TikTok khác.

Auto refresh image

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...