Hướng dẫn Đối tượng đã lưu

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokHướng dẫn Đối tượng đã lưu

Hướng dẫn Đối tượng đã lưu, Tính năng Đối tượng đã lưu giúp nhà quảng cáo dễ dàng lưu trữ cài đặt nhắm mục tiêu để sau này sử dụng lại nhằm tạo Nhóm quảng cáo và chiến dịch. Nhờ loại bỏ các bước lặp đi lặp lại mà nhà quảng cáo thường xuyên thực hiện để xây dựng đối tượng mục tiêu, tính năng Đối tượng đã lưu sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian trong các hoạt động hàng ngày và cải thiện trải nghiệm chạy chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok.

Trước khi bắt đầu

Hãy lưu ý các loại cài đặt nhắm mục tiêu hiện có thể được lưu sau đây:

  • Địa điểm
  • Ngôn ngữ
  • Giới tính
  • Độ tuổi
  • Mối quan tâm và hành vi
  • Hệ điều hành và phiên bản
  • Mẫu thiết bị
  • Loại kết nối
  • Nhà điều hành mạng
  • Bao gồm và loại trừ Đối tượng tùy chỉnh

Tạo Đối tượng đã lưu mới

  1. Từ tab Chiến dịch, hãy làm theo các bước tạo chiến dịch và chuyển đến bước Nhắm mục tiêu theo đối tượng. Để tìm hiểu thêm về tính năng nhắm mục tiêu theo đối tượng, hãy tham khảo các bài viết sau:
    • https://ads.tiktok.com/help/article/ad-targeting?redirected=2
    • https://ads.tiktok.com/help/article/audiences?lang=en
  2. Tạo đối tượng và nhấp vào Lưu đối tượng mới.
  3. Trên màn hình sau đây, nhà quảng cáo có thể thực hiện các thao tác sau:
    1. Đặt tên cho đối tượng.
    2. Xác thực cài đặt nhắm mục tiêu đã chỉnh sửa trong đối tượng đã lưu và nhấp vào Xem thêm để xem xét tất cả các chi tiết của cài đặt.
    3. Lưu để tạo đối tượng đã lưu mới. Sau khi bạn lưu, thông báo “Tạo thành công đối tượng đã lưu” sẽ xuất hiện.
  4. Trong trường hợp xảy ra lỗi, thông báo sẽ là “Không lưu được đối tượng mới”.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể tạo tối đa 100 đối tượng đã lưu. Nếu bạn không lưu được đối tượng, thì đây có thể là một trong những nguyên nhân.

Tìm Đối tượng đã lưu của bạn

  1. Truy cập vào mục Công cụ. Trong mục Đối tượng, nhấp vào Trình quản lý đối tượng và tìm Đối tượng đã lưu của bạn.
  2. Đối với từng đối tượng đã lưu, bạn có thể: Xem thông tin chi tiếtChỉnh sửa tên đối tượngXóa hoặc Tạo quảng cáo.

Sử dụng Đối tượng đã lưu hiện có

  1. Trong quy trình tạo chiến dịch, hãy chuyển đến bước Nhắm mục tiêu theo đối tượng và chọn Đối tượng đã lưu từ menu thả xuống. Sau khi áp dụng, thông báo “Đã áp dụng đối tượng đã lưu” sẽ xuất hiện.
  2. Sau khi bạn áp dụng thành công Đối tượng đã lưu và phát hành Nhóm quảng cáo, những chi tiết này sẽ hiển thị trong mục Đối tượng đã lưu trên trang Đối tượng trong Trình quản lý đối tượng thuộc mục Công cụ. Lưu ý: Nếu bạn thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào sau khi nhập Đối tượng đã lưu, chúng tôi sẽ coi đối tượng đó là đối tượng mới và chi tiết nhóm quảng cáo sẽ không hiển thị trong chi tiết áp dụng Đối tượng đã lưu.
  3. Nếu bạn không thể áp dụng đối tượng cho một nhóm quảng cáo (một phần hoặc toàn bộ), hệ thống sẽ hiển thị một thông báo. Điều này có thể là do xung đột giữa đối tượng đã lưu và mục tiêu chiến dịch của bạn. Vui lòng tiến hành cài đặt khi các đối tượng này sẵn sàng để bạn sử dụng.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...