Hướng dẫn nhắm mục tiêu quảng cáo TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokHướng dẫn nhắm mục tiêu quảng cáo TikTok

Hướng dẫn nhắm mục tiêu quảng cáo TikTok

Trình quản lý quảng cáo TikTok hỗ trợ các khía cạnh nhắm mục tiêu sau:

Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ bị giới hạn độ tuổi, hoặc có khả năng nội dung quảng cáo của bạn không phù hợp với người dùng nhỏ tuổi, thì điều đặc biệt quan trọng là bạn cần sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu của chúng tôi.

 

Đối tượng Bao gồm Tạo Đối tượng tương tự hoặc Đối tượng tùy chỉnh (Tệp khách hàng, Tương tác, Hoạt động trong ứng dụng, Lưu lượng truy cập trang web, Hoạt động tại cửa hàng, Tạo khách hàng tiềm năng, Tài khoản doanh nghiệp)
Loại trừ Loại trừ Đối tượng tương tự hoặc Đối tượng tùy chỉnh
Thông tin nhân khẩu học Giới tính Nam, nữ
Tuổi tác 13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55 tuổi trở lên
Địa điểm Phân phối đến người dùng dựa trên địa điểm của họ: Quốc gia/Khu vực, Tiểu bang/Tỉnh, Thành phố và Khu vực thị trường được chỉ định/DMA (Chỉ áp dụng ở Mỹ)
Ngôn ngữ Phân phối đến người dùng dựa trên ngôn ngữ trong ứng dụng
Thu nhập hộ gia đình Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên thu nhập hộ gia đình (Chỉ áp dụng ở Hoa Kỳ)
Khả năng chi tiêu Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên hành vi mua hàng của họ thông qua quảng cáo TikTok
Mối quan tâm và hành vi Mối quan tâm Phân phối đến người dùng dựa trên hoạt động tương tác thường xuyên hơn với một số Mối quan tâm nhất định. Ví dụ: “Trò chơi”
Ý định mua hàng Phân phối đến người dùng “trong thị trường”. Họ là những người đang tích cực nghiên cứu hoặc mua một danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Ví dụ: “Ý định đi du lịch”
Hành vi Phân phối quảng cáo dựa trên Hành vi gần đây của người dùng trong ứng dụng, như tương tác với video hoặc nhà sáng tạo. Hành vi tương tác với video, bao gồm xem, thích, bình luận và chia sẻ video theo danh mục. Ví dụ: “Thực phẩm”, “Thời trang”. Hành vi tương tác với nhà sáng tạo bao gồm theo dõi hoặc xem hồ sơ của nhà sáng tạo theo danh mục. Ví dụ: “Du lịch”, “Thể thao”
Hashtag Phân phối quảng cáo đến những người dùng đã tương tác với hashtag trong 7 ngày qua
Thiết bị Loại kết nối Wi-Fi, 2G, 3G, 4G, 5G
Hệ điều hành iOS và Android
Phiên bản hệ điều hành Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên phiên bản phần mềm. Ví dụ: iOS 10.0 trở lên, Android 4.0 trở lên
Mẫu thiết bị Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên mẫu thiết bị của người dùng
Giá thiết bị Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên giá thiết bị, từ không giới hạn đến hơn 1.000 USD
Nhà mạng Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động
Nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) Phân phối quảng cáo đến người dùng dựa trên các ISP mà họ sử dụng thường xuyên nhất trong 30 ngày qua. (Phương pháp nhắm mục tiêu theo ISP chỉ có kết quả gần đúng và độ chính xác dựa trên việc ánh xạ địa chỉ giao thức internet của người dùng với các địa chỉ IP đã biết của ISP.)
Nhắm mục tiêu thông minh Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu Mở rộng cài đặt nhắm mục tiêu khi hệ thống dự đoán sẽ khó phân phối quảng cáo dựa trên các lựa chọn nhắm mục tiêu ban đầu của bạn để tiếp cận phạm vi đối tượng lớn hơn, đó là những người có nhiều khả năng chuyển đổi hơn, để từ đó kéo dài chu kỳ phân phối quảng cáo
Nhắm mục tiêu tự động Linh hoạt cho phép TikTok tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu đối tượng để có khả năng đạt CPA thấp hơn hoặc lượt chuyển đổi cao hơn trong quá trình phân phối quảng cáo. Chỉ có sẵn với các Mục tiêu Lưu lượng truy cập, Ứng dụng, Tạo khách hàng tiềm năng, Tương tác với cộng đồng, Lượt chuyển đổi trên web
Đề xuất nhắm mục tiêu TikTok sẽ đề xuất Mối quan tâm và hành vi mà bạn cần sử dụng trong chiến dịch của mình dựa trên Ngành và hiệu suất tài khoản trong khi bạn tạo nhóm quảng cáo

 

Lưu ý: Tùy chọn nhắm mục tiêu theo địa điểm sẽ phụ thuộc vào các vị trí và địa điểm có sẵn cho từng ứng dụng.

 

Thông tin bổ sung: Để có thêm thông tin về cơ sở giữa các khía cạnh và đối tượng khác nhau khi chọn nhiều đối tượng, vui lòng thảm khảo bảng sau:

Dữ liệu nhân khẩu học, Thu nhập hộ gia đình và Khả năng chi tiêu Thiết bị Mối quan tâm Hành vi Đối tượng tùy chỉnh
Dữ liệu nhân khẩu học, Thu nhập hộ gia đình và Khả năng chi tiêu AND AND AND AND
Thiết bị AND AND AND AND AND
Mối quan tâm AND AND OR OR AND
Hành vi AND AND OR OR AND
Đối tượng tùy chỉnh AND AND AND AND HOẶC

 

Lưu ý: Để tìm hiểu cách lưu cài đặt nhắm mục tiêu của bạn, hãy tham khảo bài viết Giới thiệu về đối tượng đã lưu.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...