Hướng dẫn nhắm mục tiêu theo mối quan tâm TikTok
Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm là gì?
Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm là một cách để tìm kiếm mọi người dựa trên mối quan tâm lâu dài và hoạt động tương tác của họ với nội dung trên TikTok. Đây là công cụ tuyệt vời để tìm đối tượng phù hợp cho quảng cáo của bạn.
Có 2 kiểu Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm: Danh mục mối quan tâm và Sở thích bổ sung. Bạn có thể sử dụng những danh mục này để xác định đối tượng bạn muốn nhắm đến. Trong giao diện người dùng hợp nhất của Mối quan tâm và Nhắm mục tiêu theo hành vi, bạn có thể tìm thấy mối quan tâm của người dùng mà bạn mong muốn trong Danh mục mối quan tâm bằng cách tìm kiếm mối quan tâm đó trong thanh tìm kiếm, hệ thống sẽ trả về những mối quan tâm có liên quan.
Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ bị giới hạn độ tuổi, hoặc có khả năng nội dung quảng cáo của bạn không phù hợp với người dùng nhỏ tuổi, thì điều đặc biệt quan trọng là bạn cần sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu theo độ tuổi và xem xét các danh mục bạn nhắm mục tiêu.
Giao diện người dùng của tính năng Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm trên Trình quản lý quảng cáo TikTok
Tổng quan
Chọn danh mục mối quan tâm
Nhập cụm từ tìm kiếm vào thanh tìm kiếm để tìm tất cả các danh mục mối quan tâm có sẵn. Các danh mục mối quan tâm bổ sung có sẵn sẽ hiển thị dựa trên cụm từ tìm kiếm của bạn. Bạn có thể tìm thấy các danh mục này bằng cách cuộn danh sách xuống dưới.
Lợi ích của tính năng Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm
Khám phá gián tiếp để bắt đầu thăm dò
Khi không có giả thuyết vững chắc về đối tượng mục tiêu, bạn nên chọn một mối quan tâm có liên quan đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn để hệ thống hỗ trợ bạn tìm kiếm đối tượng.
Phương pháp chi tiêu hiệu quả
Bằng cách chọn các thẻ mối quan tâm trên TikTok theo tính cách hoặc đặc điểm của đối tượng mục tiêu, bạn có thể tiếp cận trực tiếp những đối tượng phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.
Bạn nên chọn Danh mục mối quan tâm đa dạng và cụ thể để tạo đối tượng có phạm vi Cân bằng hoặc Rộng. Tương tự, nếu chọn danh mục mối quan tâm cấp 1, hệ thống sẽ có thể khám phá cách phân phối quảng cáo và tìm được đối tượng phù hợp nhất.
Nếu không biết nên chọn danh mục nào, bạn có thể dùng tính năng Đề xuất nhắm mục tiêu và Mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu để có thể tìm được đối tượng phù hợp.
Lưu ý: Tính năng Nhắm mục tiêu theo mối quan tâm chưa được hỗ trợ trên Pangle và có thể không lọc ra được bất cứ người nào trên Pangle.
Lương Hồ Trân giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam
Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9
Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok
Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.
“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”
Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng