Hướng dẫn tạo chiến dịch cuộc gọi Google

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo GoogleHướng dẫn tạo chiến dịch cuộc gọi Google

Hướng dẫn tạo chiến dịch cuộc gọi Google

Trước khi bắt đầu

Để hiển thị số điện thoại trên quảng cáo của bạn, hãy thêm URL xác minh khi tạo quảng cáo. URL này cần liên kết đến một trang đích nơi Google có thể xác nhận số điện thoại mà bạn muốn hiển thị trên quảng cáo của mình. Số điện thoại trên trang đích của bạn phải trùng với số bạn hiển thị trong quảng cáo của mình. Tìm hiểu thêm về Các yêu cầu đối với quảng cáo cuộc gọi.

Hướng dẫn

Nếu thông tin trong bài viết này không phản ánh những gì bạn thấy trong tài khoản của mình, thì điều đó có nghĩa là bạn có thể có một phiên bản mục tiêu khác. Để biết thông tin về phiên bản của bạn, vui lòng xem bài viết này.

Tạo chiến dịch cuộc gọi mới

Cách tạo chiến dịch mới:

  1. Trong tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào biểu tượng Chiến dịch .
  2. Nhấp vào trình đơn thả xuống Chiến dịch trong trình đơn cho mục này.
  3. Nhấp vào Chiến dịch.
  4. Nhấp vào nút dấu cộng , rồi chọn Chiến dịch mới.
  5. Chọn mục tiêu Doanh số hoặc Khách hàng tiềm năng. Lưu ý: Bạn cũng có thể chọn tạo chiến dịch không có mục tiêu bằng cách chọn mục Tạo một chiến dịch mà không cần hướng dẫn cho mục tiêu.
    1. Nếu bước này không phản ánh những gì bạn thấy trong tài khoản của mình thì trước tiên, bạn hãy chọn loại chiến dịch, sau đó chọn mục tiêu. Hãy tìm hiểu thêm về các mục tiêu trong trải nghiệm Google Ads mới.
  6. Chọn loại chiến dịch Tìm kiếm.
  7. Trong mục “Chọn các cách thức bạn muốn đạt được mục tiêu”, hãy chọn hộp bên cạnh “Cuộc gọi điện thoại” và nhập số điện thoại của bạn.
  8. Nhấp vào Tiếp tục.
  9. Nhập tên chiến dịch của bạn vào phía trên cùng của trang.
  10. Trong thẻ “Thêm Mạng hiển thị”, hãy chọn “Không” (quảng cáo cuộc gọi không hiển thị trên Mạng hiển thị).
  11. Chọn mục tiêu bạn muốn nhắm đến và điều chỉnh các tùy chọn đặt giá thầu của bạn.
  12. Nhập ngân sách hàng ngày của bạn và chọn bất kỳ tùy chọn cài đặt nào khác bạn muốn cho chiến dịch của mình.
  13. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.

Tạo quảng cáo cuộc gọi mới

Cách tạo quảng cáo mới:

  1. Trong tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào biểu tượng Chiến dịch .
  2. Nhấp vào trình đơn thả xuống Chiến dịch trong trình đơn cho mục này.
  3. Nhấp vào Quảng cáo.
  4. Nhấp vào nút dấu cộng .
  5. Chọn Quảng cáo cuộc gọi.
  6. Nhấp vào mục Chọn nhóm quảng cáo để lưu quảng cáo của bạn và chọn nhóm quảng cáo mà bạn muốn.
  7. Nhập:
    • Hai dòng tiêu đề (không bắt buộc, nhưng nên nhập vào)
    • Tên doanh nghiệp và số điện thoại của bạn (bắt buộc)
    • Hai thông tin mô tả (không bắt buộc phải nhập thông tin mô tả thứ hai)
    • URL cuối cùng của bạn (không bắt buộc, nhưng được khuyến nghị)
    • URL xác minh của bạn (không bắt buộc nếu cung cấp URL cuối cùng)
    • Đường dẫn hiển thị (không bắt buộc)
    • URL hiển thị và URL xác minh của bạn (không bắt buộc)Mẹo
    • Bạn nên thêm hai dòng tiêu đề, vì thao tác này cho phép bạn hiển thị thêm nội dung trong quảng cáo của mình. Ví dụ: nếu bạn là một công ty bảo hiểm sử dụng một dòng tiêu đề hiển thị tên doanh nghiệp thì dòng tiêu đề thứ hai có thể hiển thị trang web chính thức, thông tin chi tiết về chính sách, chương trình ưu đãi đặc biệt hoặc lời gọi hành động để khách hàng có thể nhận thông tin báo giá.
  8. Trong mục “Hành động chuyển đổi”, hãy chọn một hành động chuyển đổi.
  9. Nhấp vào Lưu quảng cáo mới.

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân

” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân, với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã giúp nâng cao năng lực quản trị Marketing và cải thiện việc bán hàng cũng như tăng doanh số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thành tựu của ông đã được công nhận khi ông được vinh danh là Chuyên Gia Marketing Xuất Sắc của Việt Nam năm 2023 và giành giải thưởng Chuyên Gia Tiêu Biểu trong thời đại kỷ nguyên số ứng dụng thực chiến cho Doanh Nghiệp.

Nếu bạn muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chuyên gia Lương Hồ Trân để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tạo nhóm quảng cáo mới

Trước tiên, hãy tạo nhóm quảng cáo mới:

  1. Trong tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào biểu tượng Chiến dịch .
  2. Nhấp vào trình đơn thả xuống Chiến dịch trong trình đơn cho mục này.
  3. Nhấp vào Nhóm quảng cáo.
  4. Chọn chiến dịch bạn muốn thêm nhóm quảng cáo mới.
  5. Nhập tên nhóm quảng cáo và từ khóa. Bạn có thể sử dụng công cụ “Xem ý tưởng về từ khóa” ở bên phải để lấy ý tưởng từ khóa phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
  6. Nhấp vào Lưu và tiếp tục khi bạn thiết lập xong nhóm quảng cáo.

Sau đó, tạo quảng cáo:

  1. Nhấp vào vị trí bất kỳ trong hộp “Quảng cáo mới”.
  2. Nhập:
    • Hai dòng tiêu đề (không bắt buộc, nhưng nên nhập vào)
    • Tên doanh nghiệp và số điện thoại của bạn (bắt buộc)
    • Hai thông tin mô tả (không bắt buộc phải nhập thông tin mô tả thứ hai)
    • URL cuối cùng của bạn (không bắt buộc, nhưng được khuyến nghị)
    • URL xác minh của bạn (không bắt buộc nếu cung cấp URL cuối cùng)
    • Đường dẫn hiển thị (không bắt buộc)
  3. Chọn loại số điện thoại mà bạn muốn hiển thị trên quảng cáo của mình.
  4. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.

khóa học google ads,skillshop google,khóa học google miễn phí,học quảng cáo google ads,google ads shopping certification,google garage google ads,google ads video,google ads video certification,dich vu chay quang cao google,
Các khóa học Marketing có chứng chỉ,Khóa học Marketing cho người mới bắt đầu,Khóa học Marketing online cho người mới bắt đầu,Tự học Marketing cho người mới bắt đầu,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở TPHCM,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội,Khóa học Marketing ngắn hạn,Học marketing bắt đầu từ đâu,

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...