Hướng dẫn tạo hình ảnh Google tìm kiếm

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo GoogleHướng dẫn tạo hình ảnh Google tìm kiếm

Hướng dẫn tạo hình ảnh Google tìm kiếm

  • Trong tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào biểu tượng Chiến dịch Campaigns Icon.
  • Nhấp vào trình đơn thả xuống Thành phần trong trình đơn khu vực.
  • Nhấp vào Thành phần.
  • Nhấp vào nút dấu cộng  rồi chọn Hình ảnh.
  • Từ trình đơn thả xuống “Thêm vào”, hãy chọn một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo mà bạn muốn thêm thành phần hình ảnh.
  • Nhấp vào nút dấu cộng  bên cạnh “Hình ảnh”, sau đó chọn một nguồn hình ảnh ở đầu hộp thoại.
  • Bạn có thể chọn:
    • Tạo mới: Để thêm thành phần hình ảnh, hãy chọn “Thư viện thành phần”, “Tải lên”, “Trang web hoặc mạng xã hội” hay “Ảnh thương mại miễn phí”.
    • Sử dụng hình ảnh hiện có: Chọn thành phần hình ảnh hiện có của một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo bất kỳ trong tài khoản.
  • Làm theo lời nhắc để tải ảnh lên.
  • Nếu ảnh chưa ở tỷ lệ khung hình 1:1 hoặc 1,9:1, bạn sẽ cần cắt ảnh trước rồi mới có thể thêm ảnh vào thành phần hình ảnh. Nhấp vào ảnh mà bạn muốn cắt, cắt ảnh, sau đó nhấp vào Tiếp tục. Lặp lại bước này cho từng ảnh.
  • Chọn tối đa 20 hình ảnh cho thành phần hình ảnh, rồi nhấp vào Lưu.

Bạn có thể xem bản xem trước thành phần hình ảnh cuối cùng ở bên phải màn hình. Nếu muốn chỉnh sửa, hãy nhấp vào biểu tượng bút chì Chỉnh sửa

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân

” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân, với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã giúp nâng cao năng lực quản trị Marketing và cải thiện việc bán hàng cũng như tăng doanh số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thành tựu của ông đã được công nhận khi ông được vinh danh là Chuyên Gia Marketing Xuất Sắc của Việt Nam năm 2023 và giành giải thưởng Chuyên Gia Tiêu Biểu trong thời đại kỷ nguyên số ứng dụng thực chiến cho Doanh Nghiệp.

Nếu bạn muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chuyên gia Lương Hồ Trân để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả.

Lưu ý: Không phải lúc nào quảng cáo cũng có thể bao gồm toàn bộ văn bản bạn đưa vào. Văn bản quảng cáo cũng có thể bị rút ngắn ở một số định dạng.
  1. Khi bạn đã sẵn sàng để chạy quảng cáo, hãy nhấp vào Lưu.

Xoá thành phần hình ảnh

  1. Trong tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào biểu tượng Chiến dịch Campaigns Icon.
  2. Nhấp vào trình đơn thả xuống Thành phần trong trình đơn khu vực.
  3. Nhấp vào Thành phần.
  4. Bây giờ, bạn sẽ thấy một bảng hiển thị tất cả thành phần. Chọn Mối liên kết (cũ) trong trình đơn thả xuống “Chế độ xem theo bảng”.
  5. Chọn Hình ảnh trong danh sách ở phía trên thanh công cụ của bảng.
  6. Tìm thành phần hình ảnh mà bạn muốn xoá.
  7. Chọn hộp ở bên trái của thành phần cần xoá.
  8. Nhấp vào Xoá trên thanh công cụ của bảng.
  9. Nhấp vào Xác nhận để xoá thành phần hình ảnh.
Nếu bạn muốn quản lý thành phần hình ảnh theo cách tự động, thì thành phần hình ảnh linh hoạt sẽ tự động chọn những hình ảnh phù hợp trên trang đích của quảng cáo (thông qua công nghệ học máy) rồi thêm vào quảng cáo của bạn. Khi bạn chọn sử dụng thành phần này, hình ảnh trên trang đích sẽ được thêm vào các nhóm quảng cáo trong tài khoản. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết Giới thiệu về thành phần hình ảnh linh hoạt.

Nguyên tắc

Để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ theo cách ấn tượng nhất, hãy tải tối đa 20 hình ảnh đa dạng, chất lượng cao phù hợp với các từ khoá của bạn. Thành phần hình ảnh phải tuân theo một bộ nguyên tắc sáng tạo nghiêm ngặt mà không có ngoại lệ. Bạn nhớ xem xét các nguyên tắc bên dưới trước khi tạo thành phần hình ảnh để tránh bị từ chối. Hình ảnh cũng phải đáp ứng các yêu cầu đối với định dạng của thành phần hình ảnh.

Hình ảnh sẽ được kiểm tra về chất lượng và tình trạng tuân thủ chính sách trước khi được coi là đủ điều kiện phân phát. Bạn có thể đọc thêm trong bài viết Giới thiệu về quy trình xem xét quảng cáo.

khóa học google ads,skillshop google,khóa học google miễn phí,học quảng cáo google ads,google ads shopping certification,google garage google ads,google ads video,google ads video certification,dich vu chay quang cao google,
Các khóa học Marketing có chứng chỉ,Khóa học Marketing cho người mới bắt đầu,Khóa học Marketing online cho người mới bắt đầu,Tự học Marketing cho người mới bắt đầu,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở TPHCM,Tất cả các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội,Khóa học Marketing ngắn hạn,Học marketing bắt đầu từ đâu,

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...