Hướng dẫn thiết lập chiến dịch sự kiện TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokHướng dẫn thiết lập chiến dịch sự kiện TikTok

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch sự kiện TikTok

Chế độ cài đặt cho chiến dịch và nhóm quảng cáo

​1. Nhấp vào Tạo mới trong trang “Chiến dịch” trên Trình quản lý quảng cáo TikTok.

2. ​Chọn Cách mua là Đấu giá và mục tiêu quảng cáo là Quảng cáo ứng dụng.

About Event Optimization - Ad Objective

 

3. ​Chọn loại Quảng cáo ứng dụng là Cài đặt ứng dụng.

  • Bạn có thể chọn Nhắm mục tiêu lại ứng dụng làm loại Quảng cáo ứng dụng để chạy Chiến dịch nhắm mục tiêu lại AEO.
Select App Install Image

 

4. Nhập tên chiến dịch phù hợp trong phần “Cài đặt”.

  • ​Tiêu đề chiến dịch nên bao gồm cụm từ “AEO”. Chọn Tiếp tục.

5. Nhập tên Nhóm quảng cáo của bạn. Sau đó, chọn “Cách mua” thích hợp và chọn ứng dụng từ danh sách thả xuống.

Input your Ad group name - Image

 

6. Chọn vị trí đặt quảng cáo.

  • Tùy chọn “Vị trí tự động” sẽ hiển thị quảng cáo của bạn tại nhiều vị trí (TikTok, Pangle, v.v.), nếu có.
  • Tùy chọn “Chọn vị trí” sẽ giới hạn quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trên vị trí đã chọn. AEO tương thích với cả hai loại vị trí này.
Automatic Placement - Image
About Event Optimization - Placements

 

7. Chọn chế độ nhắm mục tiêu theo đối tượng trong phần “Nhắm mục tiêu”.

  • ​Bạn nên sử dụng Nhắm mục tiêu tự động để duy trì phạm vi đối tượng rộng. Hãy chọn (Các) địa điểm và Ngôn ngữ mục tiêu của bạn.
About Event Optimization - Audience Targeting

 

8. Chọn Ngân sách hàng ngày trong mục “Ngân sách và Lịch trình”.

  • ​Sự kiện ở giai đoạn đầu và giai đoạn giữa của phễu: >/= 20* CPA trước đây
  • ​Sự kiện ở giai đoạn cuối của phễu: >/= 10* CPA trước đây đối với sự kiện ở giai đoạn cuối của phễu.
  • ​Bạn có thể cài đặt lịch chạy theo sự ưu tiên và chiến lược của mình.
About Event Optimization - Budget

 

9. ​Chọn mục tiêu tối ưu hóa của bạn bằng cách chọn “Sự kiện trong ứng dụng” hoặc “Lượt cài đặt với sự kiện trong ứng dụng” trong phần “Đặt giá thầu và Tối ưu hóa”.

  • Sau đó, chọn sự kiện trong ứng dụng mà bạn muốn tối ưu hóa.
Select your optimization goal image
About Event Optimization - Bidding & Optimization

 

10. ​Chọn chiến lược giá thầu trong phần “Đặt giá thầu và Tối ưu hóa”:

  • ​Giới hạn chi phí: đặt giá thầu và kiểm soát chi phí
    • ​Đối với giá trị giá thầu cho Giới hạn chi phí, vui lòng tham khảo lịch sử CPA sự kiện.
  • ​Chi phí thấp nhất: cho phép hệ thống chọn giá thầu và tối đa hóa ngân sách hàng ngày của nhóm quảng cáo.
About Event Optimization - Bid Strategy
Select your bid strategy Cost Cap image

Chiến lược giá thầu

  • Lượt cài đặt với sự kiện trong ứng dụng
    • Giới hạn chi phí
About App Event Optimization - NonDC/CostCap JPg
  • Sự kiện trong ứng dụng
    • Giới hạn chi phí hoặc Chi phí thấp nhất
About App Event Optimization - NonDC/InAppEvent JPG

Tác động của sự kiện chưa ghi nhận

Bên cạnh khả năng mở khóa sự kiện AEO, việc chia sẻ các sự kiện chưa được ghi nhận với TikTok có thể giúp cải thiện tới 6% hiệu suất AEO. Số lượng sự kiện càng lớn thì hiệu suất càng có nhiều tiềm năng gia tăng.

Tình trạng sẵn có của sự kiện

Giải pháp AEO Lượt cài đặt với sự kiện trong ứng dụng Sự kiện trong ứng dụng
Sự kiện – Mua hàng

– Đăng ký tham gia

– Thêm vào giỏ hàng

– Đăng ký theo gói

– ​Đạt cấp

– Mua hàng

– Đăng ký tham gia

– ​Thêm vào giỏ hàng

– ​Đăng ký theo gói

– ​Đạt cấp

– ​Xem nội dung

– Thanh toán

– Bắt đầu thử nghiệm

– Tìm kiếm

– Đăng nhập

– Đăng ký khoản vay

– Tham gia nhóm

– Hoàn tất phần hướng dẫn

– Thêm thông tin thanh toán

Mở khóa ngưỡng 1 sự kiện được ghi nhận tại cấp độ Mã ứng dụng TikTok. 1 sự kiện được ghi nhận tại cấp độ Mã ứng dụng TikTok.
Chiến lược giá thầu Giới hạn chi phí (Xem phần bên dưới) Giới hạn chi phí hoặc Chi phí thấp nhất (Xem phần bên dưới)

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...