Lượt xem trang đích TikTok

Lượt xem trang đích TikTok (còn gọi là LPV) là một mục tiêu tối ưu hóa mới trong Mục tiêu lưu lượng truy cậpnhằm mục đích thúc đẩy lưu lượng truy cập có chất lượng cao hơn tới trang web hoặc Trang tức thìcủa nhà quảng cáo.

 

Lượt xem Trang đích chỉ được tính nếu 1) người dùng nhấp vào quảng cáo rồi sau đó: 2) trang đích được tải thành công (trang web của bên thứ 3 hoặc Trang tức thì TikTok).

 

Lượt xem trang đích hoạt động bằng cách tìm hiểu về người dùng nhấp vào quảng cáo TikTok và duy trì phiên truy cập cho đến khi trang đích tải xong. Sau đó, hệ thống phân phối quảng cáo đến những người dùng có khả năng tiếp tục duy trì phiên truy cập.

 

Phạm vi cung cấp tính năng Lượt xem trang đích

Mục tiêu Lưu lượng
Loại quảng cáo Trang web
Tài khoản Tất cả các nhà quảng cáo toàn cầu chạy quảng cáo đấu giá với TikTok for Business, bao gồm KA và SMB
Thị trường Tất cả các thị trường có quảng cáo đấu giá trên toàn cầu
Hệ điều hành iOS và Android
Loại trang đích Trang đích của bên thứ 3 và Trang tức thì TikTok
Vị trí -TikTok

-Pangle

Chiến lược đặt giá thầu -Chi phí thấp nhất

-Giới hạn chi phí

Các sản phẩm khác -Các tính năng Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch, Giá thầu được đề xuất, Thẻ hiển thị, Nhắm mục tiêu tự động, Đối tượng DMP, Spark Ads và Quảng cáo bộ sưu tập đều được hỗ trợcủa nhà quảng cáo.

-Thử nghiệm phân tách hiện KHÔNG được hỗ trợ.

 

Hướng dẫn thiết lập

Để tạo nhóm quảng cáo với mục tiêu tối ưu hóa “Lượt xem trang đích”, vui lòng thực hiện theo các bước bên dưới.

 

Ở cấp Chiến dịch:

  • Bạn cần lựa chọn Đấu giá làm cách mua và Lưu lượng làm mục tiêu; sau đó, bạn cần hoàn thành các phần khác ở cấp chiến dịch.
    • Vui lòng không chọn Thử nghiệm phân tách ở cấp chiến dịch vì Thử nghiệm phân tách và LPV hiện chưa tương thích với nhau.
      At the Campaign level - Image

Ở cấp Nhóm quảng cáo:

  • Chọn Trang web làm loại quảng cáo.
    At the Ad Grop Level - Image
  • Vui lòng chọn Vị trí tự động hoặc chọn TikTok và/hoặc Pangle làm vị trí.
    Please select Automatic Placement or select
  • Chọn Lượt xem trang đích làm mục tiêu tối ưu hóa và hoàn thành các phần khác ở cấp nhóm quảng cáo.
    • Lượt nhấp sẽ là mục tiêu tối ưu hóa mặc định, trừ khi nhà quảng cáo dùng hình thức thủ công để thay đổi mục tiêu đó thành Lượt xem trang đích.
      650

Ở cấp độ Quảng cáo:

  • Hoàn thành tất cả các phần ở cấp độ quảng cáo. Nhà quảng cáo có thể thiết lập theo dõi pixel ở cấp quảng cáo , nếu muốn.
    Complete all parts at the ad level - Image

Ở tất cả các cấp độ:

  • Tạo Báo cáo quảng cáo TikTok tùy chỉnh với Lượt xem trang đích.
    • Nhà quảng cáo có thể chọn Cột tùy chỉnh trước tiên, rồi sau đó chọn Sự kiện trên trang ở phía bên tay trái, rồi cuối cùng là chọn Lượt xem trang đíchcủa nhà quảng cáo.
    • Sau đó, nhà quảng cáo có thể kiểm tra số liệu Lượt xem trang đích cho tất cả các nhóm quảng cáo, bất kể các nhóm quảng cáo này có đang tối ưu hóa cho mục tiêu Lượt xem trang đích hay không.
      At all levels - Image

      Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

      Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

       

      Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

      Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

      “Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

      Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...