Mẹo hay về ngân sách quảng cáo Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokMẹo hay về ngân sách quảng cáo Tiktok

Mẹo hay về ngân sách quảng cáo Tiktok, Nhiều người gặp vướng mắc ở việc xác định mức chi tiêu bao nhiêu là phù hợp. Chi tiêu quá nhiều hoặc quá ít đều có thể là vấn đề. Chúng tôi biết rằng việc quyết định về ngân sách có thể rất khó khăn, vì vậy, chúng tôi đã tập hợp một số mẹo hay để bạn sử dụng khi cân nhắc về ngân sách.

Mẹo để bắt đầu

  • ​Đối với ngân sách chiến dịch, theo chúng tôi, bạn nên để ngân sách mở.
  • ​Bạn nên dùng Ngân sách hằng ngày thay vì Tổng ngân sách cho ngân sách nhóm quảng cáo.
  • ​Khi chọn Giới hạn giá thầu hoặc Giới hạn chi phí làm chiến lược đấu thầu, bạn nên thiết lập ngân sách ban đầu tối thiểu là gấp 20 lần CPA mục tiêu.
  • ​Nếu bạn đang chạy chiến dịch Cài đặt ứng dụng và muốn tối ưu hóa chiến dịch để thúc đẩy các hành động cụ thể trong ứng dụng của bạn, thì bạn nên sử dụng Tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng (AEO). Khi sử dụng AEO, bạn nên thiết lập ngân sách ban đầu tối thiểu phải gấp 20 CPA chuyển đổi sâu mục tiêu và không dưới 100 USD. Hãy tìm hiểu thêm về Tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng.
  • ​Khi bạn chạy chiến dịch Lượt chuyển đổi và chọn Chuyển đổi làm Mục tiêu tối ưu hóa, Chi phí thấp nhất làm Chiến lược giá thầu, ngân sách ban đầu của bạn tối thiểu phải gấp 20 lần CPA mục tiêu và không dưới 100 USD. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi tiêu trung bình hằng ngày cho quảng cáo của các nhóm quảng cáo trước đây trong cùng một tài khoản để xác định mức ngân sách nên thiết lập.

 

Mẹo để tối ưu hóa

  • ​Khi bạn chạy chiến dịch Chuyển đổi và chọn Chuyển đổi làm mục tiêu tối ưu hóa, bạn không nên thay đổi các mục nhắm mục tiêu, giá thầu hoặc ngân sách trước khi kết thúc giai đoạn tìm hiểu. Đối với các loại nhóm quảng cáo này (oCPM), việc đạt được 50 lượt chuyển đổi là dấu hiệu quan trọng nhất cho thấy rằng nhà quảng cáo đã vượt qua giai đoạn tìm hiểu.
  • ​Sau khi vượt qua giai đoạn tìm hiểu, bạn không nên thay đổi quá 50% ngân sách.
  • ​Sau khi vượt qua giai đoạn tìm hiểu, bạn không nên thay đổi quá 20% giá thầu.
  • ​Để chiến dịch có đủ thời gian điều chỉnh, bạn nên đợi tối thiểu 2 ngày trước khi tiếp tục thay đổi các mục nhắm mục tiêu, giá thầu hoặc ngân sách.
  • ​Khi sử dụng chiến lược giá thầu Chi phí thấp nhất, nếu bạn bắt đầu chạy nhóm quảng cáo hoặc thay đổi ngân sách hằng ngày vào giữa ngày, bạn có thể thấy mức chiết khấu áp dụng với số tiền chi tiêu dựa trên số giờ phân phối hiệu quả thực tế còn lại trong ngày.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop khoan,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh viện, spa

Lưu ý quảng cáo Zalo thẩm mỹ viện, bệnh...

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Video Video đang là...

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain

Marketing Agency Chạy quảng cáo Crypto, Blockchain Chính sách mới...

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game

Dịch vụ Chạy Quảng Cáo Game Dịch vụ chạy quảng...

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain

Dịch vụ marketing Crypto, Blockchain TL Academy giúp hỗ trợ...