Nút chuyển Quảng cáo TikTok đi kèm kết quả tìm kiếm

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokNút chuyển Quảng cáo TikTok đi kèm kết quả tìm kiếm

Nút chuyển Quảng cáo TikTok đi kèm kết quả tìm kiếm, Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn mở rộng phạm vi quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu sang trang kết quả tìm kiếm của TikTok. Nhờ Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm, bạn có thể tiếp cận những người dùng đang tìm kiếm các cụm từ cụ thể, liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo tìm kiếm sẽ hiển thị ở dạng nội dung “Được tài trợ” và xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm ở các vị trí khác nhau. Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm mở rộng chiến dịch video trong nguồn cấp dữ liệu, từ đó tăng thêm các vị trí đặt quảng cáo trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm TikTok (SERP). Đây không phải là giải pháp tìm kiếm quảng cáo dựa trên từ khóa truyền thống.

 

Ví dụ: giả sử bạn bán hàng và có nội dung quảng cáo TikTok về giày chơi quần vợt. Một người dùng đang tìm kiếm giày chơi quần vợt. Quảng cáo tìm kiếm hỗ trợ sắp xếp hợp lý hành trình khám phá của người dùng bằng cách đảm bảo rằng các quảng cáo có liên quan của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nhờ đó, Quảng cáo tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung mong muốn, đồng thời, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng hơn.

 

Quảng cáo tìm kiếm được tạo tự động bằng cách sử dụng nội dung quảng cáo hiện có từ video trong nguồn cấp dữ liệu và phạm vi nhắm mục tiêu của nhà quảng cáo, rồi phân phối dựa trên các truy vấn có liên quan của người dùng, xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm tự nhiên.

 

Người dùng có thể truy cập vào mục tìm kiếm thông qua nhiều cách. Hai trong số những cách phổ biến nhất để người dùng truy cập vào mục tìm kiếm là thông qua tab “Dành cho bạn” và tab “Bạn bè”.

 

Hãy xem minh họa bên dưới để biết được hành trình điển hình của người dùng từ tab “Dành cho bạn” đến trang kết quả tìm kiếm:

For You Tab GIF

 

Hãy xem minh họa bên dưới để biết được hành trình điển hình của người dùng từ tab “Bạn bè”

Friends tab

Phạm vi cung cấp

  • Nền tảng: Trình quản lý quảng cáo TikTok
  • Cách mua: Chỉ đấu giá
  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh
  • Mục tiêu:
    • Lượt chuyển đổi trên web
    • Tạo khách hàng tiềm năng

 

Cài đặt mặc định

Lưu ý: Khi tạo chiến dịch mới, Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm sẽ được bật tự động.

 

Nếu bạn không muốn quảng cáo của mình hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm, hãy nhớ gạt Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm từ bật sang tắt trong quá trình tạo chiến dịch. Trong quy trình tạo chiến dịch, hệ thống cũng hỗ trợ chức năng tạo hàng loạt cho Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm.

 

Toggle on-off-v2

 

Do có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc quảng cáo có được hiển thị hay không, nên chúng tôi không đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ được phân phối trong trang kết quả tìm kiếm của TikTok khi bạn bật Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm.

 

Khi bạn bật nút chuyển, quảng cáo của bạn sẽ nằm trong danh sách được xem xét xuất hiện trong vị trí tìm kiếm. Hệ thống phân phối Quảng cáo tìm kiếm của TikTok xem xét nhiều yếu tố, chẳng hạn như mức độ liên quan của quảng cáo với truy vấn tìm kiếm, siêu dữ liệu, ngân sách, mức độ cạnh tranh, v.v. để xác định quảng cáo cần phân phối cho một truy vấn tìm kiếm cụ thể.

 

Tính năng và báo cáo

  • Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm sử dụng các tài sản và cài đặt của chiến dịch video trong nguồn cấp dữ liệu hiện có, chẳng hạn như phạm vi nhắm mục tiêu, ngân sách và tài sản quảng cáo.
    • Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm tự động mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn thành lưu lượng tìm kiếm bằng cách sử dụng tài sản và cài đặt chiến dịch đấu giá trong nguồn cấp dữ liệu để phân phối quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của TikTok.
  • Nhà quảng cáo có thể sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm và báo cáo tùy chỉnh để xem xét hiệu suất của quảng cáo tìm kiếm.
    • Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp thông tin chuyên sâu về cụm từ tìm kiếm, cùng với các số liệu cụ thể của Quảng cáo tìm kiếm, bao gồm chi phí, lần hiển thị, v.v.
      Search Term Report
    • Để truy cập vào báo cáo, hãy đi đến phần Báo cáo tùy chỉnh và Cụm từ tìm kiếm.
    • Cách xem xét Báo cáo tùy chỉnh có hiệu suất cụ thể theo kết quả tìm kiếm:
      1. Đi đến mục Khía cạnh rồi nhấp vào Nhắm mục tiêu.
      2. Chọn Loại quảng cáo và từ mục Báo cáo, chọn Báo cáo tùy chỉnh mà bạn muốn.
    • Nhờ khía cạnh này, nhà quảng cáo có thể xem phân tích chi tiết giữa quảng cáo trong mục tìm kiếm và trong nguồn cấp dữ liệu. Xin lưu ý rằng báo cáo Nút chuyển Quảng cáo tìm kiếm không hỗ trợ tất cả các số liệu. Do đó, các số liệu không được hỗ trợ sẽ có màu xám.
      Ad Type
  • Quảng cáo tìm kiếm cung cấp các công cụ đảm bảo an toàn thương hiệu dành riêng cho nội dung tìm kiếm của bạn.
    • Hệ thống thường sử dụng từ khóa phủ định để hỗ trợ quản lý hiệu suất và tối ưu hóa an toàn thương hiệu.
      Negative keywords

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...