Phương pháp đặt giá thầu hiệu quả nhất

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokPhương pháp đặt giá thầu hiệu quả nhất

Phương pháp đặt giá thầu hiệu quả nhất, Bài viết này trang bị cho bạn các phương pháp đặt giá thầu hay nhất để giúp bạn xây dựng chiến lược đặt giá thầu của mình. Nếu giá thầu quá thấp, thì có thể bạn sẽ không phân phối được quảng cáo, còn nếu giá thầu quá cao thì có lẽ mô hình kinh doanh của bạn sẽ không đạt hiệu quả. Tuy nhiên, các phương pháp hay nhất sau đây có thể giúp bạn xây dựng chiến lược đặt giá thầu hiệu quả.

 

Mẹo để bắt đầu

  • Bạn nên chọn Giới hạn chi phí làm chiến lược giá thầu nếu việc kiểm soát chi phí hàng ngày cho mỗi kết quả là quan trọng nhất đối với bạn.
  • Theo chúng tôi, các nhà quảng cáo sử dụng đấu giá với mục tiêu thương hiệu (phạm vi tiếp cận và lượt xem video) nên sử dụng giới hạn chi phí với giá thầu đề xuất.
  • Khi bạn chạy chiến dịch Chuyển đổi với mục tiêu tối ưu hóa là Lượt chuyển đổi, bạn nên chọn Chi phí thấp nhất làm chiến lược giá thầu nếu việc sử dụng ngân sách hàng ngày là quan trọng nhất đối với bạn.
  • Đối với những nhà quảng cáo chú trọng vào lượt chuyển đổi và sử dụng Giới hạn chi phí, bạn nên đặt giá thầu làm chi phí mục tiêu cho mỗi lượt thu nạp (CPA).
  • Nếu bạn đang chạy chiến dịch Cài đặt ứng dụng và muốn tối ưu hóa chiến dịch dựa trên việc người dùng thực hiện hành động cụ thể trong ứng dụng của bạn, thì bạn nên sử dụng Tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng (AEO). Đối với AEO, bạn nên đặt giá thầu làm CPA mục tiêu.

Mẹo để tối ưu hóa

  • Việc chọn loại hình phân phối là Tăng tốc sẽ không giúp bạn tăng mức ngân sách tiêu dùng, tùy chọn đó chỉ tăng tốc độ chi tiêu ngân sách của bạn.
  • Bạn nên tăng ngân sách nếu nhận thấy rằng CPA hằng ngày liên tục thấp hơn giá thầu của bạn. Lượng người dùng bạn thu nạp được không tương xứng với số tiền mà bạn sẵn lòng chi trả. Hãy tăng ngân sách của bạn để mở rộng chiến lược chiến thắng này.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...