Tạo chiến dịch facebook trong Messenger

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo FacebookTạo chiến dịch facebook trong Messenger

Tạo chiến dịch facebook trong Messenger

Nếu muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và trò chuyện với khách hàng trong Messenger, bạn có thể tạo chiến dịch có mục tiêu lượt tương tác hoặc khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong Messenger bằng mục tiêu tương tác:

  1. Đi đến Trình quản lý quảng cáo và nhấp vào + Tạo.
  2. Trong Chọn mục tiêu chiến dịch, chọn mục tiêu Lượt tương tác và nhấp vào Tiếp tục.
  3. Đặt tên chiến dịch, rồi nhấp vào Tiếp.
  4. Trong Vị trí chuyển đổi, chọn Ứng dụng nhắn tin.
  5. Trong phần Ứng dụng nhắn tin, chọn Messenger.
  6. Chỉnh sửa ngân sách, lịch chạy, đối tượng và vị trí quảng cáo, rồi nhấp vào Tiếp.
  7. Tạo nội dung quảng cáo và cuộn xuống.
  8. Trong phần Mẫu tin nhắn, chọn Chat tự động.
  9. Nhấp vào + Tạo và Tạo câu hỏi trong mẫu chat.

Lưu ý: Khi nhấp vào tab Nâng cao ở đầu cửa sổ Tạo đoạn chat, bạn có thể đặt tên và lưu mẫu đoạn chat, chỉnh sửa lựa chọn Tạm dừng câu hỏi hoặc Lời nhắc hoặc chuyển tin nhắn đến nhà cung cấp dịch vụ quản lý đoạn chat (như Hộp thư trên Trang hay ứng dụng bên thứ ba).

Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân

” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân, với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã giúp nâng cao năng lực quản trị Marketing và cải thiện việc bán hàng cũng như tăng doanh số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thành tựu của ông đã được công nhận khi ông được vinh danh là Chuyên Gia Marketing Xuất Sắc của Việt Nam năm 2023 và giành giải thưởng Chuyên Gia Tiêu Biểu trong thời đại kỷ nguyên số ứng dụng thực chiến cho Doanh Nghiệp.

Nếu bạn muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chuyên gia Lương Hồ Trân để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong Messenger bằng mục tiêu khách hàng tiềm năng:

  1. Đi đến Trình quản lý quảng cáo và nhấp vào + Tạo.
  2. Trong phần Chọn mục tiêu chiến dịch, chọn mục tiêu Khách hàng tiềm năng và nhấp vào Tiếp tục.
  3. Đặt tên chiến dịch, rồi nhấp vào Tiếp.
  4. Trong phần Vị trí chuyển đổi, chọn Messenger.

    Lưu ý: Bạn cũng có thể tạo một chiến dịch để hiển thị cho người xem Mẫu phản hồi tức thì hoặc Messenger, tùy theo vị trí mà người xem nhiều khả năng sẽ chuyển đổi.

  5. Chỉnh sửa ngân sách, lịch chạy, đối tượng và vị trí quảng cáo, rồi nhấp vào Tiếp.
  6. Tạo nội dung quảng cáo và cuộn xuống.
  7. Trong Mẫu tin nhắn, chọn Tạo hoặc chuyển một Mẫu phản hồi tức thì hiện có của bạn thành Messenger.
  8. Tạo câu hỏi trong mẫu đoạn chat.
  9. Nhấp vào Đăng.


Dao tao face ads review,khóa học facebook ads miễn phí,khóa học chạy quảng cáo facebook,facebook ads community

Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng

 

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...