- Đi đến Trình quản lý quảng cáo. Chọn Tạo để bắt đầu.
- Chọn Đấu giá làm cách mua.
- Chọn mục tiêu quảng cáo.
- Chọn Tiếp tục để mở khung giao diện tạo.
- Nhập tên có tính mô tả vào ô văn bản ghi tên chiến dịch.
- Nếu phù hợp, bạn hãy bật Hạng mục quảng cáo đặc biệt và chọn một hạng mục từ menu thả xuống.
-
Nếu muốn tạo chiến dịch quảng cáo liên quan đến tín dụng, việc làm, nhà ở, vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị, bạn phải chọn Hạng mục quảng cáo đặc biệt mô tả chính xác nhất quảng cáo của mình.
-
- Bạn có thể tạo thử nghiệm A/B.
- Bạn có thể bật ngân sách chiến dịch Advantage.
-
Đặt ngân sách hàng ngày – là số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu cho một nhóm quảng cáo mỗi ngày.
-
Bạn cũng có thể đặt ngân sách trọn đời – là số tiền bạn muốn chi tiêu trong suốt thời gian chạy nhóm quảng cáo.
-
- Chọn Hiển thị thêm lựa chọn và chọn ô Chạy quảng cáo theo lịch nếu bạn muốn chạy quảng cáo theo lịch. Bạn chỉ có thể lên lịch nếu thiết lập ngân sách trọn đời.
Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân
” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững
Tạo chiến dịch với cách mua đặt trước
- Đi đến Trình quản lý quảng cáo. Chọn Tạo để bắt đầu.
- Chọn Đặt trước làm cách mua.
- Chọn mục tiêu quảng cáo: bạn có thể chọn mục tiêu mức độ nhận biết và lượt tương tác cho chiến dịch đặt trước.
- Chọn Tiếp tục để mở khung giao diện tạo. Bạn sẽ đi đến ngay phần tạo nhóm quảng cáo.
- Nếu phù hợp, bạn hãy đi đến phần chi tiết chiến dịch, bật Hạng mục quảng cáo đặc biệt và chọn một hạng mục từ menu thả xuống.
-
Nếu muốn tạo chiến dịch quảng cáo liên quan đến tín dụng, việc làm, nhà ở, vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị, bạn phải chọn hạng mục quảng cáo đặc biệt mô tả chính xác nhất quảng cáo của bạn.
-
Khi bạn hoàn tất, chọn Đóng để lưu chiến dịch hoặc Tiếp để chuyển đến phần tạo nhóm quảng cáo.
-
Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng