Tham gia Quảng cáo mua sắm TikTok Shop

HomeBlogHướng Dẫn TikTok ShopTham gia Quảng cáo mua sắm TikTok Shop

Tham gia Quảng cáo mua sắm TikTok Shop

Quy trình tham gia Quảng cáo trong Trung tâm cho người bán hàng cho phép các nhà quảng cáo trên TikTok Shop dễ dàng liên kết tài khoản Trung tâm doanh nghiệp, tài khoản Trình quản lý quảng cáo và tài khoản TikTok với cửa hàng của họ để tiến hành quảng cáo.
Bạn phải đăng nhập vào Trung tâm cho người bán hàng với tư cách là Chủ cửa hàng, Quản trị viên chính hoặc Người quản lý quảng cáo thì mới liên kết được tài khoản. Vui lòng thực hiện các bước bên dưới.

Bước 1: Kết nối với tài khoản Trung tâm doanh nghiệp hiện có của bạn hoặc tạo một tài khoản mới

Bước 2: Kết nối với tài khoản Trình quản lý quảng cáo hiện có của bạn hoặc tạo một tài khoản mới

Bước 3: Kết nối tài khoản TikTok của bạn (hồ sơ TikTok mà bạn sẽ sử dụng để quảng cáo)

Bước 4: Bắt đầu quảng cáo

  • Cài đặt Quảng cáo mua sắm qua video
  • Thiết lập Quảng cáo mua sắm qua LIVE
Tạo quảng cáo Product Shopping Ads (PSA)
  • Seller Center đăng nhập Trung tâm Nhà bán hàng
  • Nhấp vào Tạo Quảng cáo mua sắm sản phẩm
  • Chiến dịch sẽ được tạo trong tài khoản quảng cáo chính. Người bán hàng có thể chuyển sang tài khoản quảng cáo chính
  • Hoàn tất thông tin tạo quảng cáo
    • Các tùy chọn bộ sản phẩm:
      • Tất cả sản phẩm nghĩa là hệ thống sẽ tự động chọn các sản phẩm liên quan nhất từ cửa hàng để quảng cáo cho người dùng TikTok
Chọn sản phẩm nghĩa là hệ thống sẽ chọn trong danh sách các sản phẩm mà nhà quảng cáo tự chọn thủ công (1-50) để quảng cáo cho người dùng TikTok
  • Các tùy chọn chiến lược giá thầu:
    • Thiết lập mức ROAS mục tiêu tối thiểu (mặc định) đòi hỏi nhà quảng cáo phải nhập ROAS mục tiêu tối thiểu của họ. Hệ thống sẽ hướng đến việc tăng tối đa GMV theo ngưỡng ROAS mục tiêu tối thiểu này, và có thể sẽ không chi hết ngân sách
    • Tăng tối đa GMV không đòi hỏi nhà quảng cáo phải nhập ROAS mục tiêu tối thiểu. Hệ thống sẽ hướng đến việc tăng tối đa GMV bằng ngân sách đã cung cấp
  • Nhấp vào Đăng
  • Xem báo cáo và tối ưu hóa

Chia sẻ quyền: Bạn muốn chia sẻ quyền để cho phép cả những người dùng khác tạo quảng cáo?

 

Tùy chọn 1: Chia sẻ TikTok Shop của bạn với một thành viên Trung tâm doanh nghiệp khác (ví dụ: một thành viên khác trong nhóm của bạn)

“Thêm thành viên” và chỉ định quyền quảng cáo cửa hàng

Tùy chọn 2: Chia sẻ cửa hàng của bạn với một Trung tâm doanh nghiệp khác (ví dụ: công ty quảng cáo)

Nhấp vào cửa hàng rồi chọn “chia sẻ với đối tác”

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...