Thiết lập chạy quảng cáo Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokThiết lập chạy quảng cáo Tiktok

Thiết lập chạy quảng cáo Tiktok. Trình quản lý quảng cáo TikTok phân chia quảng cáo thành ba phần: chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo. Sau khi bạn tạo chiến dịch và nhóm quảng cáo, hãy nhấp vào “Tiếp theo” và bạn sẽ được chuyển đến trang tạo quảng cáo. Việc tạo quảng cáo không hề khó khăn gì, hãy tải lên video hoặc hình ảnh của riêng bạn hoặc thiết kế quảng cáo bắt mắt trong vài phút bằng cách sử dụng công cụ tạo mẫu quảng cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok.

 

Trình quản lý quảng cáo TikTok hiện hỗ trợ hai định dạng quảng cáo: hình ảnh và video. Thông số kỹ thuật và định dạng quảng cáo cũng sẽ thay đổi tùy theo vị trí quảng cáo. Để biết yêu cầu về thông số kỹ thuật và định dạng chi tiết, vui lòng xem Thông số kỹ thuật của ảnh quảng cáo và Thông số kỹ thuật của video quảng cáo.

Lưu ý: Mỗi nhóm quảng cáo có giới hạn là 20 quảng cáo.

Phần còn lại của bài viết này sẽ giải thích từng phần của mô-đun tạo quảng cáo, như được thấy trong hình ảnh động bên dưới.

Set up an Ad-instructions-GIF

Bước 1: Nhập tên quảng cáo

Nhập những gì bạn muốn để gọi quảng cáo. Việc này giúp bạn phân biệt các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của bạn. Tên quảng cáo này chỉ dành cho bạn và không phải là một phần của quảng cáo.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Lưu ý: Tên quảng cáo hỗ trợ 512 ký tự.

Bước 2: Chọn Định dạng quảng cáo

Chọn định dạng quảng cáo. Xin lưu ý rằng TikTok hiện chỉ hỗ trợ video quảng cáo. Các ứng dụng bảng cập nhật tin tức của chúng tôi “TopBuzz/BuzzVideo/Pangle” hỗ trợ cả ảnh quảng cáo và video quảng cáo.

Bước 3: Nhập chi tiết quảng cáo

Thêm nội dung đa phương tiện

Có 3 tùy chọn để bạn tải lên phương tiện:

  1. ​Thêm từ máy tính: Bạn có thể trực tiếp tải lên phương tiện từ máy tính của mình.
  2. ​Thêm từ tài sản: Bạn có thể truy cập vào phương tiện trong các quảng cáo trước kia tại đây. Chúng sẽ được lưu trữ tự động trong tài sản.
  3. ​Tạo video: Công cụ tạo này giúp bạn dễ dàng dựng các video tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn “Sử dụng mẫu video” hoặc “Video thông minh”.
  • Mẫu video – Tạo video quảng cáo dựa trên ảnh hiện có bằng các mẫu tuyệt đẹp, được phê duyệt trước của chúng tôi. Hãy tham khảo Bộ tạo video để biết thông tin chi tiết về việc sử dụng mẫu. 
  • ​Video thông minh – Sử dụng chức năng Video thông minh của chúng tôi để tự động phân tích phương tiện của bạn nhằm tạo ra các video đẹp như sản phẩm của dân chuyên nghiệp.
  • ​Nhạc nền video thông minh – Tải lên các video không có âm thanh rồi sử dụng công nghệ thông minh để tạo nhạc nền.

Chọn hình thu nhỏ

Ảnh bìa là một yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý. Bạn có thể tải lên ảnh bìa tùy chỉnh của riêng mình hoặc dùng một trong những ảnh được chọn sẵn từ video của bạn. Tùy theo thời lượng video, bạn có thể chọn trong tối đa 8 khung hình chính được hiển thị.

Nhập văn bản và liên kết

Sau khi thêm nội dung đa phương tiện vào quảng cáo của mình, bạn sẽ nhập các yếu tố được hiển thị cùng với quảng cáo của mình, bao gồm:

  • ​Tên hiển thị: Đây sẽ là đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn. Mục này phải đồng nhất với tên công ty/sản phẩm/nhãn hiệu của trang web hoặc ứng dụng đang được quảng bá.
  • ​Văn bản: Phần văn bản đã thêm sẽ xuất hiện trong đối tượng hiển thị quảng cáo của bạn và sẽ được hiển thị cho người xem của bạn, để họ biết rõ bạn đang quảng bá thứ gì
  • ​Lời kêu gọi hành động: Nói cho đối tượng của bạn biết những gì mà bạn muốn họ thực hiện khi thấy quảng cáo. Để biết danh sách tất cả các CTA hiện có, hãy xem bảng bên dưới.
  • ​Ảnh hồ sơ: Hình ảnh thương hiệu sẽ được hiển thị trên mẫu quảng cáo của bạn.
  • ​URL: Nhập URL của trang web mà bạn muốn quảng cáo của mình thu hút số người truy cập. Điều này sẽ chỉ khả dụng với một số mục tiêu nhất định.
Lời kêu gọi hành động có sẵn
Tải xuống Tìm hiểu thêm Truy cập vào cửa hàng Đặt chỗ ngay
Mua sắm ngay Liên hệ với chúng tôi Áp dụng ngay Chơi trò chơi
Xem ngay Xem ngay Nhận báo giá Quan tâm
Cài đặt ngay Nhận giờ biểu diễn Trải nghiệm ngay Đặt trước ngay
Đăng ký Nhận vé ngay Nghe ngay Đọc thêm Đặt hàng ngay Đăng ký

Xem trước mẫu quảng cáo của bạn

Giờ là lúc để xem trước quảng cáo của bạn. Xin lưu ý rằng những bản xem trước quảng cáo này không phải là dành riêng cho thiết bị nào, quảng cáo thực tế sẽ được điều chỉnh dựa trên điều kiện mạng và thiết bị của người dùng.

Để biết quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào sau khi phát hành, bạn nên xem trước tất cả quảng cáo trên thiết bị thực tế. Hãy xem phần Cách xem trước quảng cáo để biết phương thức thực hiện theo từng bước.

Bước 4: Thêm liên kết theo dõi

Thêm tất cả các URL theo dõi qua bên thứ ba hoặc Pixel có liên quan để theo dõi dữ liệu hiệu suất quảng cáo của bạn.

  • Để tìm hiểu thêm về TikTok Pixel, hãy xem Giới thiệu về TikTok Pixel
  • Để xem danh sách các đối tác hỗ trợ theo dõi qua bên thứ ba, hãy xem Đo lường của bên thứ ba được hỗ trợ

Sau khi tạo quảng cáo, hãy nhấp vào nút Gửi để tạo quảng cáo của bạn. Khi đó, bạn có thể tạo một quảng cáo khác bằng cách nhấp vào nút Thêm.

Lưu ý: Sau khi nhấp vào Gửi, bạn sẽ kích hoạt quá trình xét duyệt quảng cáo.

cách quay tiktok,cách quay tik tok trên máy tính,cách tạo tài khoản tiktok,kiếm tiền tiktok,quyền truy cập live tiktok,cách xóa video trên tiktok,tiêu chuẩn cộng đồng tiktok, Chay quang cao tiktok age,quảng cáo trên tiktok có hiệu quả không,chính sách quảng cáo tiktok,tiktok kiếm tiền bằng cách nào,bao nhiêu view tiktok thì được tiền; bán hàng trên tiktok;tiktok shop; cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả;Huong dan tiktok shop name,Huong dan tiktok shop khoan,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

 

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...