Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokTối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo Tiktok

Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo Tiktok. Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch (Campaign Budget Optimization – CBO) là một tính năng cho phép bạn tối ưu hóa ngân sách ở cấp độ chiến dịch, thay vì cấp độ nhóm quảng cáo. Tính năng này sẽ cho phép bạn áp dụng duy nhất một bộ các hoạt động tối ưu hóa ngân sách cho tất cả nhóm quảng cáo trong chiến dịch của bạn, thay vì phải thiết lập cho từng nhóm quảng cáo.

Để tạo một chiến dịch sử dụng tính năng Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch, bạn sẽ cần thiết lập chiến dịch với các thông số sau:

  • Mục tiêu quảng cáo: Lượt xem video, Lưu lượng, Doanh số theo danh mục, Tạo khách hàng tiềm năng, Tương tác với cộng đồng, Quảng cáo ứng dụng, Lượt chuyển đổi trên trang web và Phạm vi tiếp cận
  • Tình huống:
    • Chiến lược giá thầu: Chi phí thấp nhất và Giới hạn giá thầu
    • Chế độ ngân sách: Ngân sách hàng ngày và Ngân sách toàn thời gian
  • Loại hình phân phối: Tiêu chuẩn
  • Thử nghiệm phân tách: Không được hỗ trợ

Cách bật tính năng Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

  1. Tạo chiến dịch mới.
  2. Chọn một Mục tiêu quảng cáo.
  3. Bật nút chuyển Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch .
About Campaign Budget Optimization-CBO+toggle+on-GIF

4. ​Chọn một mức Ngân sách; tất cả nhóm quảng cáo trong chiến dịch này sẽ dùng chung mức ngân sách này. Chọn giữa Hàng ngày và Toàn thời gian.

About Campaign Budget Optimization-Lifetime+Budget-GIF

5. ​Chọn Chiến lược giá thầu khi thiết lập nhóm quảng cáo đầu tiên. Chọn giữa Chi phí thấp nhất và Giới hạn giá thầu.

About Campaign Budget Optimization-Bid+Cap-GIF

6. Trong Loại hình phân phối, Tiêu chuẩn là tùy chọn duy nhất có sẵn và bạn không thể thay đổi tùy chọn này.

7. Đặt cấu hình các chế độ cài đặt còn lại cho nhóm quảng cáo và tạo quảng cáo. Khi bạn đặt cấu hình nhóm quảng cáo, tất cả nhóm quảng cáo phải có chung Mục tiêu tối ưu hóa.

 

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop khoan,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...