Tự động làm mới đối tượng tùy chỉnh TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokTự động làm mới đối tượng tùy chỉnh TikTok

Tự động làm mới đối tượng tùy chỉnh TikTok

Trình quản lý quảng cáo TikTok cho phép nhà quảng cáo tự động làm mới đối tượng tùy chỉnh của họ. Khi tạo đối tượng lần đầu, bạn có thể bật Tự động làm mới bằng nút bật/tắt tính năng tự động làm mới. Đối tượng sẽ được tự động làm mới mỗi ngày để đưa bao gồm liệu người dùng mới nhất, theo khoảng thời gian xem xét lại mà bạn đã chỉ định trong quá trình tạo đối tượng. Nếu bạn tắt Tự động làm mới, đối tượng sẽ không tự động làm mới. Với dữ liệu cập nhật, nhà quảng cáo có thể hiểu rõ hơn về đối tượng và tiếp cận nhiều người dùng mục tiêu khác.

Custom Audience Auto-Refresh-JPG

Đối tượng tùy chỉnh được hỗ trợ

Có 3 loại đối tượng tùy chỉnh hỗ trợ tự động làm mới:

  1. ​Tương tác
  2. ​Hoạt động trong ứng dụng
  3. ​Lưu lượng truy cập trang web

Đối tượng tùy chỉnh Auto-refresh-enabled sẽ được làm mới mỗi ngày.

Lưu ý:

  • ​Trạng thái mặc định của nút bật/tắt tự động làm mới là bật đối với các đối tượng tùy chỉnh có tùy chọn này.
  • ​Sau khi tạo, nhà quảng cáo không thể bật/tắt tính năng tự động làm mới cho một đối tượng cụ thể ở giai đoạn sau này.
    • ​Để đối tượng cụ thể này không tự động làm mới nữa, bạn sẽ phải tạo một đối tượng mới và đặt nút bật/tắt tự động làm mới thành tắt.
    • ​Do đó, để đối tượng cụ thể mà bạn đã tắt tùy chọn này bắt đầu tự động làm mới, bạn sẽ phải tạo một đối tượng mới và đặt nút bật/tắt tự động làm mới thành bật.
  • ​Đối tượng được bật tự động làm mới mà bạn đã tạo với khoảng thời gian xem lại sẽ được tự động làm mới linh hoạt dựa trên khoảng thời gian đã chọn.
    • ​Ví dụ: nếu bạn tạo một đối tượng tương tác vào ngày 8 tháng 3 với khoảng thời gian xem lại là 7 ngày và bật tùy chọn tự động làm mới, thì đối tượng của bạn vào ngày 8 tháng 3 sẽ bao gồm những người dùng thực hiện hoạt động tương tác đã chỉ định từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 7 tháng 3. Vào ngày 9 tháng 3, với tính năng tự động làm mới, lúc này đối tượng của bạn sẽ bao gồm những người dùng đã thực hiện hoạt động tương tác nhất định trong khoảng thời gian xem lại linh hoạt là 7 ngày (từ ngày 2 tháng 3 đến ngày 8 tháng 3). Tuy nhiên, nếu bạn cũng tạo một đối tượng giống hệt như vậy nhưng tắt tính năng tự động làm mới, thì đối tượng của bạn sẽ là dạng tĩnh và không thay đổi theo thời gian.
  • ​Nếu đối tượng được bật tùy chọn tự động làm mới có quy mô quá nhỏ, thì sau lần làm mới, đối tượng này có thể sẵn sàng nếu quy mô lớn hơn 1.000.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

 

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...