Tùy chọn Đối tượng tùy chỉnh lưu lượng truy cập trang web TikTok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokTùy chọn Đối tượng tùy chỉnh lưu lượng truy cập trang web...

Tùy chọn Đối tượng tùy chỉnh lưu lượng truy cập trang web TikTok.

Lưu lượng truy cập trang web là tùy chọn Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn tạo đối tượng là người dùng đã từng truy cập hoặc thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn.

Bạn phải có quy mô đối tượng tối thiểu là 1.000 để nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh trong nhóm quảng cáo.

 

Sự kiện có sẵn

Dưới đây là danh sách Sự kiện tiêu chuẩn hiện được hỗ trợ với TikTok Pixel, danh sách này được làm mới từ tháng 8 năm 2021. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Sự kiện Mô tả
Thêm thông tin thanh toán Khi thông tin thanh toán được thêm trong luồng thanh toán.
Thêm vào giỏ hàng Khi có sản phẩm được thêm vào giỏ hàng.
Thêm vào danh sách mong muốn Khi thêm một mặt hàng vào danh sách mong muốn.
Nhấp nút Khi có hoạt động nhấp nút.
Hoàn tất thanh toán Khi việc thanh toán được hoàn tất.
Hoàn tất đăng ký Khi có một lần đăng ký được hoàn tất.
Liên hệ Khi hoạt động liên hệ hoặc tư vấn diễn ra.
Tải xuống Khi có hoạt động nhấp vào một nút để mở ra trang tải xuống của trình duyệt bên ngoài.
Bắt đầu thanh toán Khi quá trình thanh toán được bắt đầu.
Xem trang Khi có khách truy cập trang web của bạn.
Đặt hàng Khi đơn hàng được đặt.
Tìm kiếm Khi lệnh tìm kiếm được thực hiện.
Gửi biểu mẫu Khi biểu mẫu được gửi.
Sự kiện Đăng ký theo dõi Khi có một mục đăng ký được tạo lập.
Xem nội dung Khi có hoạt động xem trang.

 

Với loại Đối tượng tùy chỉnh này, bạn có thể tạo danh sách những người đã từng thể hiện sự quan tâm đến trang của bạn nhưng chưa mua hàng. Bạn có thể tạo đối tượng bằng Mã pixel và tên pixel từ các sự kiện được ghi nhận và chưa ghi nhận.

 

Điều kiện tiên quyết để sử dụng tính năng này

Thiết lập TikTok Pixel và định ra sự kiện bạn muốn theo dõi. Hãy tìm hiểu thêm trong Giới thiệu về TikTok Pixel.

 

Cách tạo đối tượng lưu lượng truy cập trang web

  1. Truy cập phần Đối tượng trong mục Tài sản.
  2. Nhấp vào Tạo đối tượng, chọn Đối tượng tùy chỉnh và chọn Lưu lượng truy cập trang web.
  3. Trong phần Bao gồm, chọn loại sự kiện và khoảng thời gian (chúng tôi cung cấp thời gian xem lại đa dạng) cùng với tên/Mã pixel.
  4. Nhấp vào biểu tượng Thêm quy tắc khác và chọn Mở rộng phạm vi đối tượng hoặc Thu hẹp phạm vi đối tượng. Tùy chọn Mở rộng phạm vi đối tượng cho phép bạn tạo đối tượng bằng một loại sự kiện HOẶC loại sự kiện khác, còn tùy chọn Thu hẹp phạm vi đối tượng cho phép bạn tạo đối tượng bằng một loại sự kiện VÀ loại sự kiện khác
    • Ví dụ: nếu một nhà quảng cáo muốn tạo một đối tượng đã xem trang VÀ thêm sản phẩm vào giỏ hàng, người đó sẽ chọn Thu hẹp phạm vi đối tượng.
  5. Nhấp vào Loại trừ người dùng, nhập loại sự kiện và khoảng thời gian nếu bạn không muốn thêm một số người dùng nhất định vào danh sách. Bạn có thể bỏ qua bước này nếu muốn bao gồm tất cả mọi người.
    • Lấy ví dụ, chúng tôi sẽ chọn người dùng “Xem nội dung” trong 30 ngày qua và loại trừ những người “Mua” trong 30 ngày qua.
  6. Gạt khóa chuyển Tự động làm mới
    • Trạng thái mặc định của nút bật/tắt tự động làm mới là bật đối với các đối tượng tùy chỉnh có tùy chọn này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Tự động làm mới đối tượng tùy chỉnh.
  7. Đặt tên cho đối tượng của bạn.
  8. Nhấp vào Xác nhận để tạo đối tượng.

Lưu ý:

  • Vị trí trên Pangle chỉ hỗ trợ đối tượng được tạo từ Sự kiện được ghi nhận. Dữ liệu Sự kiện chưa ghi nhận không được hỗ trợ. Hãy tìm hiểu thêm về hoạt động ghi nhận trên trang web tại đây.
  • Một nhà quảng cáo có thể có tối đa 400 đối tượng tùy chỉnh một lúc trong tài khoản.
  • Có thể kích hoạt so khớp nâng cao để tăng cường mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu; điều này có thể được thực hiện với pixel. Nhờ đó, pixel có thể theo dõi cả sự kiện được phân bổ và sự kiện không được phân bổ. Ngay sau khi triển khai, tính năng này sẽ tự động mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu để bao gồm cả những khách truy cập đã tương tác với quảng cáo và những người không tương tác.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...