Cố vấn chiến Lược Marketing Toàn Diện, Chiến lược marketing tổng thể cung cấp cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp tầm nhìn chung về nhu cầu thực tế thị trường cũng như hoạt động kinh doanh mình đang tham gia, qua đó dự đoán tiềm năng phát triển và xây dựng chiến lược cạnh tranh dựa trên việc am hiểu sâu tình hình khách hàng và thị trường tổng thể. Lợi ích cơ bản nhất khi sử dụng một chiến lược marketing toàn diện là nó cho phép doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh và chiến thắng trên thương trường.
Các công ty sử dụng chiến lược marketing tổng thể sẽ triển khai toàn bộ những công việc marketing của họ theo cách nhất quán và hướng tới một mục tiêu cụ thể, để đảm bảo rằng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời nhất có thể. Cố vấn chiến Lược Marketing Toàn Diện, Điển hình là sẽ xây dựng các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn, đem đến được nhiều giá trị lâu dài trong tương lai, ví dụ như: giúp nghiên cứu thị trường cũng như định vị đúng phân khúc khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp định giá sản phẩm thương hiệu, chiến lược về giá sản phẩm có tính cạnh tranh cao.
Lương Hồ Trân giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam
Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9
Hơn 20 đầu Báo chí uy tín nói về Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân
Chức năng hoạch định
- Lập kế hoạch phân tích thị trường sản phẩm, chiến lược marketing
- Hoạch định mục tiêu chiến lược Marketing
- Lập kế hoạch sản phẩm và chương trình tiếp thị sản phẩm
- Lựa chọn kênh phân phối
- Xây dựng kế hoạch chương trình khuyến mãi và quảng cáo
- Lập kế hoạch xây dựng, đào tạo và phát triển nhân viên Marketing
Chức năng tổ chức
- Cơ cấu lại tổ chức bộ phận Marketing và phân chia trách nhiệm đối với từng vị trí hoạt động
- Tổ chức hoạt động bán hàng tại điểm bán
- Xây dựng mạng lưới liên kết với các đối tác doanh nghiệp, tổ chức xã hội, cơ quan nhà nước
- Tuyển dụng, hướng dẫn và quản lý nhân viên Marketing
- Tổ chức sự kiện hội thảo khách hàng, vận hành triển lãm, hội thảo
- Cải thiện sản phẩm, điều chỉnh chính sách giá bán sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
Chức năng lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm giao tiếp, đàm phán với phía các cơ quan báo chí, truyền thông
- Tạo điều kiện giữa nhân viên bán hàng và bên trung gian bán hàng
- Chức năng kiểm tra
- Kiểm tra kế hoạch marketing, ngân sách và v.v.
- Đánh giá hiệu suất của mỗi chương trình khuyến mãi
- Kiểm tra các thay đổi về chính sách giá
- Kiểm tra và giám sát hoạt động bán hàng, đại lý
Bảng giá khóa học Đào Tạo Marketing tổng thể cho CEO:
Brand – Trade – Digital Marketing
STT | Tên Khóa Học | Nội Dung khóa học | Thời lượng/ BUỔI | Giá Khóa Học |
1 | Khóa học Biết “Tất Tần Tật” về đối thủ trên Digital Marketing dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 2 | 18,000,000 |
2 | Khóa học Quản trị Marketing Tổng Thể Digital Marketing dành cho CE0 ( Brand – Trade – Digital) |
Liên hệ trực tiếp | 5 | 20,000,000 |
3 | Khóa học Xây dựng Thương hiệu đỉnh cao trong tâm trí khách hàng | Liên hệ trực tiếp | 2 | 15,000,000 |
4 | Đào tạo đội nhóm bán hàng Digital Marketing | Liên hệ trực tiếp | 2 | 25,000,000 |
5 | Khóa học Xử lý khủng hoảng truyền thông | Liên hệ trực tiếp | 1 | 15,000,000 |
6 | Khóa học Digital Marketing dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 5 | 18,000,000 |
7 | Khóa học Lập Kế Hoạch Marketing & Sale Tổng Thể Cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 10 | 35,000,000 |
8 | Khóa học Xây dựng thương hiệu Cá Nhân trên Digital Marketing cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 2 | 12,000,000 |
9 | Khóa học Seo website từ khóa lên top Google dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 5 | 15,000,000 |
10 | Chạy quảng cáo đa kênh: Google, Cốc Cốc, Zalo, Face,Tiktok | Liên hệ trực tiếp | 15 | 45,000,000 |
11 | Đào Tạo Marketing & Sale trọn gói | Liên hệ trực tiếp | 20 | 215,000,000 |
12 | Tư vấn Marketing & Sale 5tr/1h | Liên hệ trực tiếp | 1 | 5,000,000 |
13 | Khóa học trường phòng Marketing | Liên hệ trực tiếp | 10 | 30,000,000 |
14 | Khóa học Giám Đốc Marketing | Liên hệ trực tiếp | 15 | 40,000,000 |
15 | Khóa học Lãnh Đạo Thành Công | Liên hệ trực tiếp | 5 | 15,000,000 |
16 | Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Basic | 1 tháng/6 lần trực tiếp | 240,000,000 | |
Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Pro | 1 tháng/ 10 lần trực tiếp | 360,000,000 | ||
Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Diamond | 1tháng/ 36 lần trực tiếp | 540,000,000 |
Mỗi doanh nghiệp sẽ cần có một chiến lược marketing đặc thù riêng biệt và thích hợp. Bởi vì mỗi doanh nghiệp sẽ đều có nhu cầu khác nhau như: Mô hình kinh doanh – Loại hình sản phẩm/dịch vụ – Yêu cầu thị trường – Định hướng kinh doanh – Cùng nhiều vấn đề khác.
Ví dụ:
• Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tập trung đầu tư vào những kênh marketing có khả năng chuyển đổi cao, thu hút khách nhanh chóng nhất như: Chạy quảng cáo Facebook, Google hay Dịch vụ Seo.
• Ở hướng khác, các doanh nghiệp to họ sẽ thực hiện marketing đa kênh, liên kết với nhau trở thành hệ thống marketing hoàn chỉnh. Ngoài các kênh marketing truyền thống có thể kênh như email marketing, quảng cáo báo chí, tivi. ..
Giải pháp Digital Marketing tổng thể
Tuỳ theo mỗi nhóm đặc trưng khách nhau của mỗi doanh nghiệp, chúng ta có một loạt những chiến lược marketing truyền thông phù hợp với đặc thù. Cụ thể:
• Doanh nghiệp nhỏ, Startup: Facebook Ads – Google Ads – Seo.
• Doanh nghiệp mới, đang phát triển: Facebook Ads – Google Ads – Seo – Youtube Ads – Email Marketing – Social Media khác.
• Doanh nghiệp lớn: Facebook Ads – Google Ads – Seo – Email Marketing – SMS Marketing – Báo Chí – Tuyên truyền – Youtube – Influencer – Social Media.
Tư vấn marketing dễ hiểu giúp doanh nghiệp quý khách lựa chọn được dịch vụ marketing phù hợp và tối ưu nhất
Quy mô danh nghiệp sẽ quyết định đến chiến lược đầu tư ngân sách. Hai yếu tố trên sẽ quyết định trực tiếp vào kênh marketing mà chọn kênh marketing phù hợp doanh nghiệp sẽ chọn. Khi tư vấn marketing online chúng tôi cũng sẽ tư vấn xem kênh marketing phù hợp nhất, cần đầu tư kinh phí như thế nào, ngân sách bao nhiêu. .. giúp bạn
Công ty cố vấn chiến lược Marketing hiệu quả
Tư vấn chiến lược marketing là tập hợp các chỉ dẫn, lời tư vấn để hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược marketing đúng đắn cũng như hiệu quả theo kế hoạch đề ra trước đó.
Đôi khi tư vấn marketing không đơn thuần chỉ là các lời tư vấn mà dựa vào thoả thuận giữa đơn vị tư vấn và doanh nghiệp sẽ cùng trao đổi, phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp trong thời gian dài. Nhiệm vụ là vạch ra kế hoạch marketing để xử lý mọi vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp khó khăn.
Lúc này bạn sẽ xác định rõ doanh nghiệp mình đang nằm ở đâu trên thương trường rất nhiều cạnh tranh tại Việt Nam. Bạn cũng hiểu về mô hình tổ chức của doanh nghiệp mình. Quan trọng hơn bạn hiểu vấn đề doanh nghiệp đang gặp khó khăn cùng với lời tư vấn marketing từ chuyên gia bạn khắc phục tất cả các vấn đề trên.
Dịch vụ tư vấn marketing dành cho các doanh nghiệp chưa hoàn chỉnh được hệ thống marketing PR thương hiệu, quảng bá sản phẩm. Với khoảng kinh phí không hề lớn, doanh nghiệp vẫn nên sử dụng gói tư vấn này. Đổi lại là thời cơ quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và cái đích sau cùng là doanh số, lợi nhuận.
Khó khăn thực trạng Doanh nghiệp khi làm Marketing:
- Mải mê làm rất nhiều thứ nhưng tới lúc “chợt” phát hiện công ty, doanh nghiệp mình đang phát triển “âm” so với mục tiêu
- Cố gắng “ném rất nhiều tiền” cho những chiến dịch marketing, truyền thông, quảng cáo nhưng không thu lại hiệu quả như mong đợi
- Loay hoay “tối ưu” Team Marketing Inhouse hùng hậu vẫn không đem tới được hiệu quả trong hoàn cảnh mới hiện nay
- Thiếu kỹ năng, kinh nghiệm không thể xử lý ngay những bài toán marketing “cấp thiết” tại thời điểm hiện nay
Giải pháp Cố Vấn Chiến lược Marketing
- Được chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng, trực tiếp ngay những tình huống bức thiết nhất trong hoàn cảnh cấp bách hiện nay
- Chủ doanh nghiệp sẽ tự tin và nắm vững hơn phương hướng kế tiếp cần thực hiện thế nào là thích hợp nhất lúc này
- Chủ doanh nghiệp sẽ biết cách tạo dựng ưu thế cạnh tranh vững chắc cho doanh nghiệp dựa trên 4 chiến lược cốt lõi: Sản Phẩm – Giá – Kênh Bán – Marketing
- Tiện lợi, có thể sử dụng dịch vụ thời thượng này một hoặc nhiều lần vào bất cứ thời gian làm sao trong năm
- Nhanh chóng, tránh bỏ lỡ cơ hội “việc làm theo tuần, tháng” với quá trình phỏng vấn linh động
- Tiết kiệm ngân sách chi tiêu với bài toán thuê/tuyển chuyên viên tư vấn (tuần/tháng) với mức thu nhập vài ba ngàn đô
Suy nghĩ sai lầm định vị thương hiệu:
- Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng chỉ cần đăng kí nhận dạng thương hiệu, đăng kí bản quyền logo. .. là đã có thương hiệu
- Đầu tư không kiểm soát vào quảng cáo bất chấp giá trị thực thương hiệu
- Xác định sai, Đánh giá nhầm hoặc không đúng về đối thủ và thị trường
- Không có kinh nghiệm, không hiểu phương pháp tiếp cận thích hợp trong phát triển thương hiệu
- Xem nhẹ khả năng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ
- Không có khả năng phân khúc thị trường và không thấu hiểu nhu cầu của khách hang
- Định hướng sai lệch, nhầm lẫn giữa lợi ích thương hiệu đem tới cho khách hàng
- Không hiểu rõ được giá trị thương hiệu của công ty mình
- Thiếu sự minh bạch và nhất quán khi thiết kế nhận diện thương hiệu
Báo giá cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện:
STARTUP | BUSINESS PRO | BUSINESS VIP | DIAMOND | |
Chuyên gia tư vấn trực tiếp với BGĐ | Online | Online hoặc Offilne | Online hoặc Offilne | Online hoặc Offilne |
Khảo sát chuyên sâu qua email (trước khi tư vấn) | Có | Có | Có | Có |
Phỏng vấn trực tiếp với BGĐ (trước khi tư vấn) | Không | Có | Có | Có |
Xử lý phản hồi qua email sau tư vấn | Không | 1 lần | 2 lần | Theo Yêu Cầu |
Tặng bộ biểu mẫu lập kế hoạch marketing tổng thể | Lập kế hoạch marketing 3 tháng | Lập kế hoạch marketing 3 -6 tháng | Lập kế hoạch marketing 3 -6-12 tháng | Theo Yêu Cầu |
Tư vấn, đánh giá kế hoạch marketing tổng thể của doanh nghiệp | Có | Có | Có | Có |
Tham gia các Workshop chuyên gia TL Academy | Miễn phí 1 lần | Miễn phí 2 lần | Miễn phí 3 lần | Theo Yêu Cầu |
Tặng khóa học “Marketing Plan Coaching” trong 2 ngày | không | Có | Có | Có |
Ci phí tư vấn/ h | 5tr/1h | 10tr/1h | 15tr/1h | 25tr/1h |
Các bước thực hiện chiến lược Marketing
Bước 1: Xác định mục tiêu của kế hoạch là gì
Để xác định mục tiêu đúng hướng cùng cụ thể, trước tiên doanh nghiệp cần có các nghiên cứu cùng phân tích rõ ràng về thị trường, doanh nghiệp, khách hàng nhằm có thể xác định được những mục tiêu marketing phù hợp. Nhìn chung, những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn và doanh nghiệp xác định rõ ràng hơn các mục tiêu marketing:
- Các yếu tố về thương hiệu: độ phủ sóng của thương hiệu, chất lượng, giá cả và vị trí trên thị trường.
- Các yếu tố thúc đẩy đà phát triển của doanh nghiệp: doanh số bán hàng, thị phần, những con số thống kê doanh thu, v.v.
- Các yếu tố về hàng hoá, dịch vụ: số lượng, giới hạn, giá cả, vv
- Các yếu tố về khách hàng.
Bước 2: Nghiên cứu thị trường, xác định phân khúc khách hàng
Nghiên cứu thị trường là một bước tương đối rộng lớn và yêu cầu phải tiến hành những hoạt động điều tra, nghiên cứu, phân tích tổng thể, chuyên sâu.
Doanh nghiệp nên tận dụng những công cụ digital nhằm trợ giúp đắc lực cho việc nghiên cứu thị trường nhằm xác định phân khúc khách hàng như Pestle, Ansoff, SWOT, v.v.
Qua đó, dựa trên những số liệu có được thông qua nghiên cứu thị trường, bạn sẽ phần nào phác thảo được chân dung sơ bộ về từng phân khúc khách hàng mà doanh nghiệp, thương hiệu sẽ hướng đến.
Bước 3: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu
Từ những mường tượng tổng quan về khách hàng mục tiêu, bước tiếp theo bạn sẽ sử dụng ma trận Directional Policy Matrix (hay còn gọi là ma trận DPM) nhằm xác định rõ thêm được những đặc trưng cụ thể của từng nhóm khách hàng mục tiêu.
Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng