Cách tạo đối tượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng TikTok
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một tùy chọn Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn tạo đối tượng từ những người dùng đã tương tác với Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu lại vào những người dùng đã xem trang biểu mẫu của Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng của bạn mà không gửi biểu mẫu nhằm cải thiện hiệu quả của chiến dịch. Để tìm hiểu thêm về Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng, vui lòng tham khảo “Mục tiêu Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là gì”.
Bạn phải có quy mô đối tượng tối thiểu là 1.000 để nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh trong nhóm quảng cáo.
Cụ thể, một Đối tượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng là chỉ những người dùng đã tương tác với Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách xem biểu mẫu hoặc gửi biểu mẫu. Ở bên dưới, bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các sự kiện và định nghĩa tương ứng mà bạn có thể sử dụng để tạo đối tượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tên sự kiện | Định nghĩa |
Xem biểu mẫu | Khi người dùng xem biểu mẫu. |
Gửi biểu mẫu | Khi người dùng gửi biểu mẫu. |
Cách tạo đối tượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Truy cập phần Đối tượng trong mục Tài sản.
- Nhấp vào Tạo đối tượng, chọn Đối tượng tùy chỉnh và chọn Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Trong phần Bao gồm, chọn loại tương tác và khoảng thời gian (chúng tôi cung cấp nhiều khoảng thời gian xem lại).
- Nhấp vào biểu tượng Thêm quy tắc khác và chọn Mở rộng phạm vi đối tượng hoặc Thu hẹp phạm vi đối tượng. Tùy chọn Mở rộng phạm vi đối tượng cho phép bạn tạo đối tượng bằng một loại tương tác HOẶC loại tương tác khác, còn tùy chọn Thu hẹp phạm vi đối tượng cho phép bạn tạo đối tượng bằng một loại tương tác VÀ loại tương tác khác.
- Ví dụ: nếu muốn tạo phạm vi đối tượng đã xem VÀ gửi biểu mẫu từ Quảng cáo tìm khách hàng tiềm năng, bạn cần chọn Thu hẹp phạm vi đối tượng.
- Nhấp vào Loại trừ người và nhập mục tương tác, khoảng thời gian nếu bạn không muốn thêm một số người dùng nhất định vào Đối tượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể bỏ qua bước này nếu muốn bao gồm mọi người.
- Đặt tên cho đối tượng của bạn.
- Nút bật/tắt Tự động làm mới
- Trạng thái mặc định của nút bật/tắt tự động làm mới là bật đối với các Đối tượng tùy chỉnh có tùy chọn này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Tự động làm mới đối tượng tùy chỉnh.
- Nhấp vào Xác nhận để tạo đối tượng của bạn.
Lưu ý:
- Một nhà quảng cáo có thể có tối đa 400 đối tượng tùy chỉnh một lúc trong tài khoản.
- Tùy chọn Tìm kiếm khách hàng tiềm năng chỉ hỗ trợ vị trí trên TikTok.
Lương Hồ Trân giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam
Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9
Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok
Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.
“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”
Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng