Đào tạo chạy quảng cáo Cốc Cốc, Quảng cáo Cốc Cốc hiện đang là công cụ quảng cáo hiệu quả nhất được khá nhiều người sử dụng với mục tiêu quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ rộng lớn tiếp cận gần 25 triệu người. Là một công cụ quảng cáo lớn với lượng cơ lượng cơ sở dữ liệu lớn nhất Việt Nam, đứng TOP trên toàn thế giới chắc
chắn sẽ đem tới cho khách hàng những công cụ tối ưu nhất để tăng trưởng. Cốc Cốc mang tới cho khách hàng rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, hiệu quả, tương tác cao, giúp cho khách hàng hiệu quả như mong đợi. Công ty TL Academy chuyên nhận chạy qĐào tạo chạy quảng cáo Cốc Cốc Ads giá rẻ nhất, uy tín nhất tại khắp những tỉnh thành lớn: Hà Nội, Đã Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh. ..
1.1 Tiềm năng chạy quảng cáo Cốc Cốc
Trước khi xem xét quảng cáo ở một kênh nào, chủ doanh nghiệp sẽ xem xét tiềm năng của kênh đó. Dưới đây là các con số thống kê về lượng người dùng của trình duyệt Cốc Cốc:
• Theo số liệu thống kê năm 2017, Cốc Cốc thu hút hơn 25,1 triệu người dùng mỗi tháng.
• Trung bình có khoảng 4.1 triệu người dùng vào Cốc Cốc mỗi ngày.
• Pageview (Tổng số lượt truy cập trang web) rơi vào 815 triệu trang/tháng.
• Lượt tìm kiếm mỗi tháng tính đến năm 2017 là khoảng 363 triệu/tháng.
• Theo thống kê trung bình, trong 2 người dùng Internet ở Việt Nam sẽ có 1 người trông thấy quảng cáo trên Cốc Cốc.
• Người dùng Đào tạo chạy quảng cáo Cốc Cốc phân bố tương đối đồng đều với tỉ lệ nam giới là 56,44%, tập trung đông nhất ở nhóm tuổi từ 15 – 34, trải dài ở nhóm tuổi 35 đến 55 +. Trong khi đó, người dùng nữ chiếm 43.56%, tập trung cao nhất ở nhóm tuổi 15 – 34.
1.2 Vị trí hiển thị
Để bạn dễ hình dung, đầu tiên chúng ta sẽ nói đến vị trí xuất hiện Đào tạo chạy quảng cáo Cốc Cốc. Cụ thể, trình duyệt cho phép hiển thị quảng cáo ở hai vị trí chính:
A. Xuất hiện khi người dùng tìm kiếm một từ khoá cụ thể
Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, chắc hẳn sẽ không lạ gì với các vị trí hiển thị được dán chữ “QC” trong kết quả tìm kiếm. Cốc Cốc cũng tương tự như thế, nhưng cũng có một vài thay đổi sẽ được trình bày trong bài viết.
B. Xuất hiện ngay trang chủ khi người dùng vừa mới vào trình duyệt
Nếu thử mở một tab mới của Cốc Cốc, bạn sẽ thấy ngay một banner hoặc video quảng cáo hiện thị ngay phía dưới kết quả tìm kiếm, ở bên tay trái cũng có một số banner thương hiệu, đó là các vị trí xuất hiện quảng cáo của Cốc Cốc. Cụ thể từng hình thức sẽ được trình bày ở phần 3: Một số loại hình quảng cáo của Cốc Cốc cơ bản hiện nay
1.3 Đối tượng phù hợp
• Cốc Cốc là kênh quảng cáo số một với những doanh nghiệp có khách hàng mục tiêu ở Việt Nam, chuyên cung cấp hàng hoá nội địa.
• Quảng cáo từ khoá trên Cốc Cốc có giá thầu khá thấp so với Google, thích hợp với các doanh nghiệp có ngân sách marketing hạn chế.
• Những công ty muốn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu với người dùng Việt Nam, những chiến dịch branding quy mô lớn (SamSung, Sony, Vivo. .. là các ví dụ tiêu biểu).
• Doanh nghiệp muốn tìm kiếm một kênh marketing mới, mức độ rủi ro thấp, tỉ lệ CTR cao.
Kinh Nghiệm Thực Chiến Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân ” Giải Pháp Toàn Diện cho Mọi Vấn Đề Marketing & Sale – Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững
1. 15 năm kinh nghiệm Digital Marketing
2. 10 năm kinh ngghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông
3. 06 năm đào tạo Digital Marketing tổng thể cho CEO
4. 06 năm đào tạo đội nhóm bán hàng trên Digital Marketing
5. 02 năm Marketing Blockchain
Vì thế, việc cộng tác với các Agency có kinh nghiệm và chuyên môn cao như TL Academy là rất cần thiết.
Tại sao nên chọn quảng cáo Cốc Cốc
- Cốc Cốc – Sản phẩm của người Việt – Hiểu người Việt
- Cốc Cốc là sản phẩm của người Việt, Vậy nên nó đã được điều chỉnh, tối ưu hoá sao cho thân thiện nhất đối với người Việt Nam. Bởi vậy đây chính là trình duyệt hiểu được người Việt chúng ta muốn gì, cần gì trên chính trình duyệt, giúp chúng ta tương tác với trình duyệt dễ dàng, thuận tiện hơn. Nhờ vào việc thân thiện với người sử dụng mà Cốc Cốc được khá nhiều người Việt sử dụng rộng rãi, thay thế một số trình duyệt khác trong vài năm gần đây
Cốc Cốc – Trình duyệt lớn thứ 2 tại Việt Nam
Với số lượng người dùng đông đảo, ngày càng tăng thì hiện nay Cốc Cốc đang là trình duyệt web lớn thứ 2 sau Google tại Việt Nam, được như thế cũng là vì đây hoàn toàn là sản phẩm của người Việt chúng ta. Do đó đây cũng là thị trường mới, màu mỡ cho những nhà kinh doanh chọn để tiến hành quảng cáo trên những sản phẩm, dịch vụ của mình.
Cốc Cốc – Quảng cáo đa dạng phong phú
Hiểu được nhu cầu của người dùng mà Cốc Cốc đã tung ra khá nhiều quảng cáo khác nhau như: quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner, quảng cáo video, quảng cáo audio, tương ứng với mỗi đối tượng quảng cáo, mục tiêu quảng cáo khác nhau mà mỗi nhà quảng cáo Cốc Cốc mong muốn hướng đến. Hứa hẹn sẽ mang tới trải nhiệm tuyệt vời nhất cho nhà quảng cáo với khách hàng.Các Target Cốc Cốc hướng tới:
# 1: Target theo nhân khẩu học:Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học theo “nghĩa gốc” sẽ giúp cho nhà quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu hơn.
Giúp các nhà quảng cáo đặt giá thầu vào đối tượng có độ tuổi trẻ đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Loại bỏ các hiển thị và nhấp chuột không liên quan.
Kết hợp với những phương pháp nhắm mục tiêu khác nhằm làm giảm khoảng cách, tiếp cận gần hơn khách hàng tiềm năng.
# 2: Target theo hành vi người dùng
Hành vi của người dùng trên Internet: tức là dựa trên lược sử tìm kiếm, truy cập, nhấp chuột trên những website, được lưu trữ trong cookies của trình duyệt.
Hành vi của người dùng trên cả những trang diễn đàn, mạng xã hội: bao gồm những hành động như like, share, comment, sẽ được theo dõi và lưu trữ ở trong tệp khách hàng muốn tiếp cận.
Chi tiết sản phẩm theo dõi: bao gồm những website bán sản phẩm mà người dùng đã truy cập, tại những website có thông tin chi tiết sản phẩm như thế này sẽ giúp bạn có thể có được thông tin chi tiết về những sản phẩm đúng như bạn đang mong muốn quảng cáo.
Chi tiết theo sở thích của người dùng: chẳng hạn thời gian, địa điểm, trình duyệt người dùng đang sử dụng hay các trang người dùng được yêu cầu nhấp vào, những cuộc thăm dò, các từ khoá tìm kiếm liên quan đến những chương trình giảm giá, khuyến mãi hay những sự kiện.
# 3: Target Retargeting:
Re-targeting dựa trên các nghiên cứu và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn cho từng người một thẻ – “tag” – riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ những thông tin khi duyệt web) nhằm tìm hiểu được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, đánh giá những thói quen, sở thích liên quan của người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức độ có thể lọc và phân loại được bất kỳ vị khách nào truy cập website ít nhất N lần, đã xem các thông tin gì, làm các động tác ra sao. .. sắp xếp họ vào các nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng đã truy cập đến những website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” từng đối tượng khách hàng nhất định và hiển thị các quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm nhằm thúc đẩy khách hàng click vào quảng cáo và mua sản phẩm của họ.
# 4: Giới hạn tần xuất hiển thị:
Giới hạn tần suất cho phép bạn thiết lập số lần hiển thị quảng cáo trung bình với một người trong một khoảng thời gian nhất định. Giới hạn tần suất ảnh hưởng đến số người bạn có thể tiếp cận và tần suất mà người dùng sẽ nhận thấy quảng cáo của bạn. Bạn có thể đặt giới hạn tần suất để có số người tiếp cận cao hơn (đặt giới hạn tần suất để có số lần hiển thị quảng cáo tới nhiều người hơn) hoặc tần suất cao hơn (tăng giới hạn tần suất để tăng số lần hiển thị quảng cáo cho ít người hơn).
-
Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng