Đào tạo chạy quảng cáo Zalo, mạng xã hội Zalo đang ngày một phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi nhiều người vẫn đang chật vật bán hàng trên Facebook, Google – nơi đã đất chật người đông, thì việc làm Marketing để kinh doanh bán hàng trên Zalo đang là một hình thức đem lại nhiều hiệu quả.
Lương Hồ Trân giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam
Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9
Hãy bán hàng trên Zalo thu lợi ngay khi mà nhiều người chưa biết về điều này. Bạn thực sự may mắn khi biết được Zalo ads trước rất nhiều người vẫn đang chật vật bán hàng trên Facebook, Google – nơi đã đất chật người đông!
Khóa học đào tạo Zalo ads
Từ tháng 6/2016 Adtima chính thức ra mắt dịch vụ quảng cáo trên ứng dụng Zalo với hơn 40 triệu người dùng. Hiện nay Zalo nổi lên là ứng dụng OTT phổ biến nhất Việt nam và hàng chục ngàn người đã tham gia bán hàng với hiệu quả lợi nhuận cao nhiều khi hơn nhiều chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook.
Khoá học quảng cáo zalo từ A-Z là khoá học dành cho cá nhân hay doanh nghiệp muốn học cách quảng cáo và bán hàng trên Zalo. Chương trình học được thiết kế thực hành 100%, học viên tham gia sẽ được hướng dẫn thực hành trên các sản phẩm thật của chính học viên.
Khoá học quảng cáo zalo từ A-Z sẽ giúp bạn điều gì?
- Phương thức định vị sản phẩm kinh doanh đúng với thị trường.
- Xây dựng và phát triển được Zalo Official chuyên nghiệp.
- Tìm đúng tệp Khách hàng tiềm năng mà lại không mất nhiều công sức.
- Tạo ra những mẫu Quảng cáo thu hút, tăng lượt comment, quan tâm về sản phẩm!
- Nắm bắt được những cách thức Quảng cáo hiệu quả trên Zalo.
- Hiểu rõ cách khắc phục những sự cố hay gặp trong Quảng cáo Zalo.
Giảm chi phí và tăng lợi nhuận kinh doanh từ chăm sóc khách hàng trên Zalo Official
Những ai nên tham gia khóa học chạy quảng cáo Zalo ads?
- Nhân sự ngành Marketing
- Bất cứ ai đang kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng trên Zalo
- Những tổ chức, cá nhân muốn sử dụng Zalo trong kinh doanh
- Những shop kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng trên Zalo
- Những người kinh doanh online
- Những người muốn sử dụng Zalo để tăng thu nhập
Dùng cho hầu hết mọi đối tượng muốn bán hàng trên zalo
Zalo mỏ vàng quảng cáo cho các thương hiệu
Hơn 65 triệu user thường xuyên online trên Zalo
• Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng siêu cao, tiếp cận khách hàng 100%
• Bán hàng trên Zalo Profile, Zalo Shop hoàn toàn miễn phí
• Gửi tin nhắn hàng loạt đến mọi khách hàng trên Zalo FREE
• Khả năng bán hàng đa quốc gia cho người Việt trên Zalo
• Trên 80% người dùng Zalo đang ở độ tuổi Vàng từ 18 – 40
• Khắc phục lỗi, hỗ trợ chạy ads siêu nhanh cho người Việt
Với khoá học Zalo Marketing Bí Truyền bạn sẽ được chia sẻ 4 cách bán hàng trên Zalo cực hiệu quả, trong đó có cả 3 cách hoàn toàn miễn phí.
✔ Bán hàng trên Zalo Profile
Sử dụng Zalo Profile, tiếp cận được chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Sử dụng tuyệt chiêu trong Zalo Marketing Bí Truyền để bán hàng trong list bạn bè hoàn toàn miễn phí
✔ Bán hàng trên Official Account
Tạo Official Account, đăng tải thông tin sản phẩm/dịch vụ, sử dụng tuyệt chiêu tăng lượt tương tác, gửi tin nhắn hàng loạt nhằm chăm sóc khách hàng và bán sản phẩm, hoàn toàn miễn phí
✔ Bán hàng trên Zalo Marketplace
Zalo Marketplace nó giống như một sàn thương mại điện tử, những chủ OA đủ điều kiện sẽ được đăng sản phẩm của mình lên để bán. Điều đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí.
✔ Bán hàng trên Zalo Ads
Sử dụng quảng cáo Zalo, giúp sản phẩm dịch vụ tiếp cận được hơn 65 triệu người dùng, tiếp cận khách hàng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả
Nội dung khoá học hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Ads:
- Tổng quan về Zalo. Những ưu và khuyết điểm của Zalo
- Bán hàng zalo bao vây Cách sử dụng Zalo Profile
- Bán hàng zalo bao vây Hướng dẫn cách bán hàng trên Zalo Profile
- Bán hàng zalo bao vây Zalo Official Account (OA)
- Bán hàng zalo Cách tạo shop trên OA
- Bán hàng zalo Cách chạy quảng cáo Zalo
- Bán hàng zalo Bí quyết tăng hiệu quả dành cho từng gói quảng cáo
- Bán hàng zalo Cách bán hàng trên Zalo Shop
Bán hàng zalo Những gói quảng cáo độc quyền dành riêng đối tác chính thức Zalo Ads
Tại sao Zalo Marketing đang là xu hướng hiện nay:
Luật An ninh mạng được Quốc hội thông qua vào sáng ngày 28/06/2018 mới đây cho biết Zalo sẽ có xu thế trở thành mạng xã hội phổ biến thay cho Facebook.
Là kênh bán hàng mới nhiều triển vọng, nhưng có nhiều cạnh tranh
Có trên 60 triệu người dùng, một mỏ vàng để bạn
Bán hàng hiệu quả với tài khoản Zalo cá nhân mà không mất chi phí quảng cáo
Quảng cáo trên Facebook, Google và Instagram rất cạnh tranh và đắt đỏ. Zalo thì trái lại, đây là thời cơ vàng giúp bạn tiếp cận được hàng triệu khách hàng với chi phí thấp hơn rất nhiều.
Hiểu được những điều trên, TL Academy đã cho ra mắt khoá học “ZALO MARKETING” với hình thức dạy học kèm video, hình ảnh cùng những bài thực hành sẽ giúp Bạn biết cách sử dụng kênh Zalo để kinh doanh thành công.
Mục tiêu khoá học chạy quảng cáo Zalo Ads:
- Tiếp cận được nhiều khách hàng mới
- Làm chủ đối thủ mới, mạnh nhưng kém cạnh tranh hơn Facebook và Google
- Nắm bắt được những tính năng, công cụ mới và những chức năng đặc thù của Zalo
- Tăng được bán hàng, tăng doanh số bán hàng
- Biết cách tiếp cận đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo
- Hiểu được những thuật ngữ và cách chạy quảng cáo Zalo.
- Target đúng mục tiêu, giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí quảng cáo
- Biết cách đăng bài hấp dẫn, tạo dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, thu hút người dùng.
- Vận dụng thuần thục những kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo
- Được trang bị đủ những kiến thức cùng kỹ năng nhằm tham gia thi chứng chỉ Zalo Ads
Hướng dẫn tạo Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo:
- Điều kiện quảng cáo
- Tài khoản Official Account phải có chức năng Đặt hàng
- Các sản phẩm trong Shop phải được kiểm duyệt bởi BQT Zalo Shop.
- Trong thời gian chạy quảng cáo, nhà quảng cáo vui lòng không thay đổi nội dung/hình ảnh sản phẩm, không ẩn/xoá sản phẩm nhằm không tác động đến hiệu quả quảng cáo.
- Để thiết lập Quảng cáo sản phẩm trên Zalo, nhà quảng cáo thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây:Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo
Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo> > Chọn mục Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo> > nhấn Tiếp tục để tạo quảng cáo
Chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) > > Tên chiến dịch> > Chọn Official Account (OA) > > Xác nhận> > Tạo Quảng Cáo
- Lưu ý:
- Sản phẩm cần được ban quản trị Zalo Shop phê duyệt và ở chế độ Hiện mới có thể chọn quảng cáo.
- Để có tính năng Cửa hàng, khi thiết lập Zalo Official Account, nhà quảng cáo phải chọn loại OA Doanh nghiệp.
- Bước 2: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo:1. Địa điểm
Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện: chọn tỉnh thành theo vị trí địa lý: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Lưu ý
- Nếu nhà quảng cáo để trống phần địa điểm, hệ thống Zalo Ads sẽ hiểu phân phối quảng cáo đến toàn thể người dùng Zalo trên toàn quốc.
- Zalo Ads chỉ nhắm chọn đến đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng Zalo ngoài lãnh thổ Việt Nam, thì quảng cáo sẽ không phân phối.
2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.
3. Độ tuổi: chọn độ tuổi phù hợp với mục tiêu quảng cáo
4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.
Hình ảnh đào tạo TL ACADEMY vởi Cố Vấn Chiến Lược – Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân
Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng