Đào tạo giám đốc Marketing thực chiến – khóa học CMO sẽ truyền đạt những quan điểm triết lý, chiến lược Marketing tinh tế và đột phá nhất, giúp cho Giám Đốc Marketing (CMO) điều hành cùng Doanh nghiệp xây dựng một bức tranh chân thực và thu phục trái tim khách hàng”đằng sau tấm cửa kính”.
Vai trò của các CMO đã, đang và sẽ tiếp tục được biến đổi và mở rộng từ Marketing truyền thống sang Truyền thông tích hợp. Chương trình đào tạo Giám Đốc Marketing/Chief Marketing Officer (CMO) Đào tạo giám đốc Marketing thực chiến, được thiết kế bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của TL Academy sẽ giúp học viên nắm bắt cách sử dụng dữ liệu để xây dựng chiến lược Marketing và triển khai chiến lược tiếp thị đa kênh để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Khóa Học Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp
Bên cạnh đó, Đào tạo giám đốc Marketing thực chiến toàn diện này còn giúp các CMO hiểu rõ những xu hướng quản trị Marketing mới nhất toàn cầu và áp dụng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
CMO sẽ được triển khai đào tạo và nhận chứng chỉ bởi Học viện Đào Tạo Doanh nhân TL Academy.
CMO không chỉ đơn thuần là người lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị thành công, mà còn phải biết cách sáng tạo thị trường, khám phá những hướng đi mới và đột phá cho doanh nghiệp.
Đào tạo giám đốc Marketing tại HCM
Do đó, CMO cần chuyển từ tư duy tiêu cực (chỉ quan tâm đến việc triển khai các hoạt động tiếp thị thành công để bán hàng) sang tư duy tích cực (xây dựng thương hiệu uy tín trong bối cảnh niềm tin giảm sút, khám phá thị trường mới để tạo ra sự đột phá trong hướng đi của doanh nghiệp). Và để làm được điều này, CMO cần có kiến thức chuyên sâu hơn về thị trường, quản trị và chiến lược không chỉ dựa trên các kỹ thuật và chiêu đãi về truyền thông tiếp thị.
Đối tượng tham gia chương trình khóa học đào tạo giám đốc Marketing
này là ban lãnh đạo doanh nghiệp và những người đang làm Giám đốc Marketing. Ngoài ra, còn có Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu từ các công ty trong và ngoài nước. Tất cả họ đều mong muốn được trang bị kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing để trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Mục tiêu của chương trình khóa học đào tạo giám đốc Marketing
này là sau khi hoàn tất thành công, bạn sẽ có khả năng hiểu sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. Bạn cũng sẽ được cập nhật với những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
Ngoài ra, bạn sẽ được học các tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO cần phải có trong thời đại ngày nay. Đó bao gồm hoạch định chiến lược Marketing; tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại; quan hệ công chúng và truyền thông; cũng như tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing và quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Nội dung chương trình học giám đốc Marketing
STT | CHUYÊN ĐỀ | THỜI LƯỢNG |
---|---|---|
Buổi | ||
01 | Chân dung CMO & vai tro CMO | 0.5 buổi |
02 | Marketing Toàn Diện Là gì | 0.5 buổi |
03 | Sơ đồ nhân sự phòng Marketing | 0.5 buổi |
04 | Chiến lược Marketing Marketing Strategy |
0.5 buổi |
05 | Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu | 0.5 buổi |
06 | Lập kế hoạch Marketing Toàn Diện | 0.5 buổi |
07 | Công cụ Digital, phân tích “Hiểu Tất Tần Tật” Đối Thủ | 0.5 buổi |
08 | Quản lý con người và Phát triển đội ngũ gắn kết bằng trái tim | 0.5 buổi |
09 | Quản trị & Phát triển kênh phân phối | 0.5 buổi |
10 | Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing | 0.5 buổi |
11 | Xây dựng file quản trị phòng Marketing | 0.5 buổi |
12 | Đọc hiểu các chỉ số Chạy Quảng cáo trên Social | 0.5 buổi |
13 | Trao “Chứng nhận Tốt nghiệp” | |
Tổng cộng | 6 BUỔI |
Chi phí khóa học đào tạo giám đốc Marketing toàn diện thực chiến: 45tr
Có tổng cộng 4 cấp độ quan điểm về Marketing, và mỗi cấp độ mang lại một cái nhìn khác nhau về lĩnh vực này.
Cấp độ thứ nhất cho rằng Marketing chỉ là truyền thông và quảng cáo. Những người theo quan điểm này được gọi là dân ngoại đạo với Marketing. Họ không hiểu rõ hơn về các khía cạnh khác của lĩnh vực này.
Cấp độ thứ hai xem Marketing từ góc độ 4P (Product, Price, Place, Promotion). Những người theo quan điểm này là nhân viên Marketing, họ có kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị.
Cấp độ thứ ba tập trung vào việc phân khúc thị trường, chọn lựa mục tiêu và định vị thương hiệu. Người tuân theo quan điểm này được gọi là chuyên viên tiếp thị cấp trung. Họ đã có sự hiểu biết sâu sắc hơn về phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược.
Cuối cùng, ở cấp độ cao nhất – Cấp độ 4 – Marketing được coi là triết lý công ty. Người tuân theo quan điểm này thực sự là một Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp (CMO) – người có thu nhập cao và chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp. CMO không chỉ tạo ra thương hiệu, mà còn duy trì và phát triển thương hiệu theo thời gian. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các hoạt động tiếp thị, hợp tác với bộ phận kinh doanh, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Đào tạo Marketing toàn diện cho CEO
Chương trình đào tạo Đào tạo giám đốc Marketing thực chiến nhằm hướng đến ban lãnh đạo doanh nghiệp, các Giám đốc Marketing hiện tại và những người muốn trở thành Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Chương trình này giúp bạn hiểu rõ về vai trò của một Giám đốc Marketing trong thời kỳ hiện nay, cũng như những xu hướng mới và quan trọng về Marketing ở Việt Nam và Thế giới. Bạn sẽ được học về hoạch định chiến lược Marketing, tổ chức và hoạt động của bộ phận tiếp thị, quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại, công chúng và quan hệ truyền thông, cùng với những kiến thức cốt lõi khác liên quan đến Marketing và quản trị Marketing của doanh nghiệp.
khóa học Đào tạo giám đốc Marketing thực chiến tại Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược marketing toàn diện cho doanh nghiệp, đào tạo nội bộ nhân suwh phòng marketing, lập kế hoạch marketing,