Đào tạo Quản trị Marketing Toàn Diện
Quản trị marketing được hiểu là việc xây dựng và thực hiện kế hoạch, chiến lược, tiếp thị và phát triển sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng nhằm đưa đến sự thành công, đáp ứng các mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp tác động và chi phối lên toàn bộ những hoạt động khác trong marketing liên quan đến khách hàng và nhằm đề xuất tạo ra các sản phẩm/dịch vụ hoặc đặc tính của sản phẩm/dịch vụ thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
Khoá Học Quản trị Marketing toàn diện của TL Academy cung cấp đến cho bạn những kiến thức, nền tảng vững chắc nhằm tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả và bền vững. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, Marketing đã và đang phát triển rất mạnh mẽ với vô số những sự kiện, chiến dịch, hoạt động quảng cáo trên khắp tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng. Thông qua việc giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, công tác quản trị Marketing có sức tác động vô cùng lớn đối với chiến lược phát triển của một doanh nghiệp.
Lương Hồ Trân giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam
Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9
Marketing từ lâu đã trở thành hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp và việc quản trị Marketing cũng là một trong những công việc cần thiết phải được quan tâm hiện nay. Với bối cảnh nhu cầu thị trường đa dạng, cạnh tranh ngày
Marketing toàn diện
Chiến lược marketing toàn diện là một chiến lược marketing được xây dựng theo lối tư duy đánh giá toàn diện tổng thể doanh nghiệp, vị trí của doanh nghiệp trong môi trường kinh tế và xã hội nói chung; đánh giá toàn bộ cuộc sống của khách hàng. Chiến lược này nỗ lực xây dựng và duy trì đa dạng quan điểm đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty.
Quá trình marketing toàn diện có xét đến sự tham gia của tất cả các bên liên quan, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và cộng đồng khi xây dựng và thực thi các chiến lược marketing.
Chiến lược marketing toàn diện đã trở nên thịnh hành vì tỷ lệ thành công cao và sự cạnh tranh trên thương trường. Các doanh nghiệp nhận ra rằng họ có thể tạo ra sự khác biệt thông qua marketing toàn diện, đồng thời tạo ra sự khác biệt giữa các phòng ban trong công ty.
một tăng khiến những nguồn lực kinh doanh trở nên hữu hạn, vai trò của quản trị Marketing là vô cùng cần thiết trong việc xây dựng chiến lược phát triển toàn bộ doanh nghiệp. Quản trị Marketing chính là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, chiến lược, tiếp thị và phát triển sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng nhằm thoả mãn, đáp ứng các nhu cầu, mục tiêu của khách hàng và doanh nghiệp.
Khóa học chiến lược Marketing
Khoá Học Quản trị Marketing toàn diện sẽ giúp định hướng phát triển những hoạt động quản trị khác trong doanh nghiệp thông qua việc xác định rõ ràng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, xác định sức ép của cạnh tranh và xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Xuất phát từ các nhu cầu thực tiễn đối với hoạt động Marketing của mỗi doanh nghiệp hiện nay, TL Academy đã xây dựng và triển khai khoá học Quản trị Marketing toàn diện và hiệu quả trong kỷ nguyên số.
trong đó chiến lược marketing nội bộ là một trong những yếu tố cốt lõi phát triển doanh nghiệp bền vững:
Marketing nội bộ
Marketing nội bộ nhằm mục tiêu giữ chân nhân viên của doanh nghiệp. Marketing nội bộ đảm bảo rằng nhân viên hài lòng với công việc họ làm mỗi ngày, cũng như triết lý và định hướng của toàn công ty.
Gia tăng sự hài lòng của nhân viên dần sẽ dẫn đến gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, làm cho marketing nội bộ trở nên một khía cạnh quan trọng của marketing toàn diện
Doanh nghiệp cũng sử dụng marketing nội bộ nhằm tăng cường sự hợp tác của các nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp; mục tiêu là nhằm giảm thiểu xung đột giữa các phòng ban trong doanh nghiệp, tạo sự cộng hưởng giữa những chiến dịch marketing hướng tới người dùng.
Những giá trị khoá học đào tạo Marketing Toàn Diện:
Hiểu rõ những đặc trưng của công tác quản trị và những hoạt động quản trị Marketing;
Nắm rõ mối quan hệ giữa Marketing và các hoạt động khác của doanh nghiệp;
Đảm bảo việc thực hiện và triển khai các mục tiêu của quản trị marketing;
Theo dõi tiến độ thực hiện và triển khai giải quyết những khó khăn trong quản trị Marketing;
Tối ưu năng lực điều hành doanh nghiệp với CRM và tự động hoá trong Marketing;
Sau khi kết thúc khoá học marketing toàn diện, học viên sẽ:
- Hoạch định chiến lược marketing chuyên sâu
- Quản trị cùng vận hành chiến lược marketing –
- Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành vi thành công
- Vững tay trong những phương pháp triển khai kế hoạch marketing
- Hiểu sâu về quản trị marketing và các hoạt động trong marketing
- Nắm rõ các nguyên tắc của quản trị marketing
- Nắm rõ mối liên hệ giữa marketing và những hoạt động khác trong doanh nghiệp
- Nắm vững các nguyên tắc cốt lõi của quản trị marketing
- Nắm vững quy trình thực hiện quản trị marketingĐối tượng tham dự khoá học Quản trỊ Marketing Toàn Diện:– Ban giám đốc của doanh nghiệp
– Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
– Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu. .. của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang mong muốn được đào tạo các kiến thức và kĩ năng chuyên ngành Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0.
Chinh phục đỉnh cao doanh nhân với giải pháp quản trị điều hành công ty toàn diện, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nâng tầm doanh nhân với các giải pháp và thông điệp quản trị khác biệt, thực tiến và áp dụng ngay, hiệu quả hiển hiện mỗi ngày.
Bảng giá khóa học Đào Tạo Marketing tổng thể cho CEO:
Brand – Trade – Digital Marketing
STT | Tên Khóa Học | Nội Dung khóa học | Thời lượng/ BUỔI | Giá Khóa Học |
1 | Khóa học Biết “Tất Tần Tật” về đối thủ trên Digital Marketing dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 2 | 18,000,000 |
2 | Khóa học Quản trị Marketing Tổng Thể Digital Marketing dành cho CE0 ( Brand – Trade – Digital) |
Liên hệ trực tiếp | 5 | 20,000,000 |
3 | Khóa học Xây dựng Thương hiệu đỉnh cao trong tâm trí khách hàng | Liên hệ trực tiếp | 2 | 15,000,000 |
4 | Đào tạo đội nhóm bán hàng Digital Marketing | Liên hệ trực tiếp | 2 | 25,000,000 |
5 | Khóa học Xử lý khủng hoảng truyền thông | Liên hệ trực tiếp | 1 | 15,000,000 |
6 | Khóa học Digital Marketing dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 5 | 18,000,000 |
7 | Khóa học Lập Kế Hoạch Marketing & Sale Tổng Thể Cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 10 | 35,000,000 |
8 | Khóa học Xây dựng thương hiệu Cá Nhân trên Digital Marketing cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 2 | 12,000,000 |
9 | Khóa học Seo website từ khóa lên top Google dành cho CEO | Liên hệ trực tiếp | 5 | 15,000,000 |
10 | Chạy quảng cáo đa kênh: Google, Cốc Cốc, Zalo, Face,Tiktok | Liên hệ trực tiếp | 15 | 45,000,000 |
11 | Đào Tạo Marketing & Sale trọn gói | Liên hệ trực tiếp | 20 | 215,000,000 |
12 | Tư vấn Marketing & Sale 5tr/1h | Liên hệ trực tiếp | 1 | 5,000,000 |
13 | Khóa học trường phòng Marketing | Liên hệ trực tiếp | 10 | 30,000,000 |
14 | Khóa học Giám Đốc Marketing | Liên hệ trực tiếp | 15 | 40,000,000 |
15 | Khóa học Lãnh Đạo Thành Công | Liên hệ trực tiếp | 5 | 15,000,000 |
16 | Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Basic | 1 tháng/6 lần trực tiếp | 240,000,000 | |
Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Pro | 1 tháng/ 10 lần trực tiếp | 360,000,000 | ||
Tư vấn Marketing & Sale tổng thể / năm – Gói Diamond | 1tháng/ 36 lần trực tiếp | 540,000,000 |
Thế giới ngày nay chuyển động với tốc độ chưa từng có, đòi hỏi hoạt động Marketing của doanh nghiệp cần phải cập nhật nắm bắt những xu hướng mới, xác lập những ưu tiên và chọn lựa phương thức marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Trường Quản trị Marketing, một trong 8 trường thuộc Học viện TL Academy, đã ra đời để giúp đào tạo một thế hệ marketers chuyên nghiệp với năng lực chuyên môn cao và hiểu biết sâu rộng thị trường kinh doanh tại Việt Nam.
Khóa học quản trị Marketing
Vai trò của các CMO đã, đang và sẽ tiếp tục được thay đổi và phát triển từ Marketing truyền thống đến tiếp thị tích hợp. Chương trình đào tạo Giám đốc Marketing/Chief Marketing Officer (CMO) được biên soạn từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của TL Academy sẽ giúp bạn biết cách phân tích số liệu nhằm hoạch định chiến lược Marketing và triển khai chiến lược tiếp thị đa kênh nhằm tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo này sẽ giúp các CMO nhanh chóng nắm vững các xu thế quản lý Marketing mới nhất trên toàn cầu và biết cách vận dụng nhằm đạt được những mục tiêu chiến lược của mình.
ình ảnh đào tạo TL ACADEMY vởi Cố Vấn Chiến Lược – Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân
Dịch vụ Marketing trọn gói Digital Marketing Top 1 – TL Academy chuyên cố vấn chiến lược Marketing Toàn Diện chủ doanh Nghiệp, Đào Tạo Marketing: Brand – Trade – Digital Marketing, lập kế hoạch Marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng và định vị đỉnh cao trong tâm trí khách hàng