Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok, Tiktok chân trời mới giúp chủ shop online tăng doanh thu và phát triển thương hiệu nhãn hàng hiệu quả, KOLS/KOC xây dựng thương hiệu cá nhân vững mạnh.
Giải pháp quảng cáo
Brand Takeover
Top View
InFeed Ads
Giải pháp nội dung
#hashtag challenge
Branded Effect
Tiktok Live
Giải pháp sáng tạo
Creative Tools
Tiktok Creator Marketplace
Nhờ lượng lớn khách hàng mục tiêu cùng giao diện dễ dùng, TikTok sẽ biến bất cứ ai trở thành bậc thầy quảng cáo.
Dịch vụ chạy quảng cáo tiktok – Quảng cáo TikTok là một hình thức mới mà đa số các thương hiệu sử dụng nhằm tìm kiếm và tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn là một doanh nghiệp hay cửa hàng có khách hàng mục tiêu là giới trẻ thì quảng cáo TikTok là một hình thức không nên bỏ qua. Vậy TikTok Ads là gì? Cách tối ưu quảng cáo TikTok để tiết kiệm ngân sách?
Tại sao nên quảng cáo trên TikTok?
1 Sở hữu lượng người dùng đáng kể
Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.
Còn tại Việt Nam, những người thuộc Gen Z (một thế hệ mới đang thay đổi cả thế giới bởi sự đa dạng, thông thạo công nghệ), thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận thì đây là nền tảng phù hợp và có tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện các chiến dịch.
Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt tải trên cả 2 nền tảng là IOS và Android, có tới 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.
Vì vậy, các thương hiệu, doanh nghiệp chỉ cần lên một chiến lược truyền thông rõ ràng là hoàn toàn có thể thực hiện chạy quảng cáo TikTok và tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng.
2. Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo
Có thể thấy, đa phần người dùng của TikTok đều là những người trẻ, và đối tượng này có xu hướng thể hiện bản thân cao, đặc điểm của TikTok là hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ.
Nhất là tại thị trường Việt Nam, đa phần các User đều là dưới 30, có khả năng bắt trend nhanh, sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại thông minh là thiết bị được xem là không thể thiếu, có những sở thích như: làm đẹp, du lịch, ăn uống,…đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xã hội, môi trường.
Như vậy, người sử dụng Tiktok sẽ có thể phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông. Quảng cáo trên TikTok cũng vậy, đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh có mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, thì tận dụng TikTok là mạng xã hội để tiếp cận khách hàng theo cách sáng tạo ra những nội dung có sức ảnh hưởng cao, tạo ra nhiều trào lưu, nhiều hình thức truyền thông sẽ càng thu hút đối tượng này. Từ đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả và đem lại một chiến dịch marketing thành công cho cửa hàng của bạn.
Hơn thế nữa, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các doanh nghiệp, thương hiệu nên các nhà truyền thông có thể thỏa sức tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để quảng cáo cho sản phẩm của mình.
3. Sức lan tỏa rộng rãi
TikTok Ads được tạo ra từ những đoạn video 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.
Công ty chạy quảng cáo tiktok
Hơn thế nữa, với số lượng người sử dụng đáng kể nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo TikTok , sức ảnh hưởng của thương hiệu cũng có khả năng phát triển rộng rãi hơn. Đặc biệt đối với những sản phẩm thuộc vào nhu cầu của đối tượng này như: thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…
Trọn Bộ Giải Pháp Quảng Cáo TikTok Cho Doanh Nghiệp
Quảng cáo TikTok chân trời mới giúp chủ shop online tăng doanh thu và phát triển thương hiệu nhãn hàng hiệu quả, KOLS/KOC xây dựng thương hiệu cá nhân vững mạnh.
Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok Thương hiệu
Tập trung vào lượng tiếp cận người tiêu dùng tối ưu trong tổng chiến dịch. Tối ưu hoá chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được những nhãn hàng nổi tiếng yêu thích.
Brand Takeover Ads Là quảng cáo có thời lượng từ 3-6 giây, được hiển thị ngay khi người dùng mở Tiktok. Giúp nhãn hàng xây dựng nhận biết thương hiệu. Truyền tải thông điệp trong thời gian ngắn. |
Top View Ads Là quảng cáo dạng video dọc và ngắn, xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, thu hút sự chú ý của users, tạo ra trải nghiệm tự nhiên và sinh động đối với người dùng. |
Reach & Frequency In – Feed Ads Định dạng quảng videos ngắn, xuất hiện tự nhiên trong trang đề xuất người dùng của app TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí thứ 5 sau 4 videos tự nhiên của Tiktok |
Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok Quan tâm
Lead Generation Ads Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin. Người dùng dễ dàng để lại chi tiết như số điện thoại, họ tên, email khi quan tâm sản phẩm/ dịch vụ. |
App Install Là hình thức quảng cáo tập trung vào hành động thúc đẩy cài đặt app. Giúp các đơn vị như Game Mobile, ứng dụng phát triển được lượng người dùng. |
Traffic Là hình thức tính phí trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có hệ thống site TMDT kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/Lazada kéo về website các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi. |
Engagement Ads Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng người xem videos, theo dõi kênh Tiktok. Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhân hiệu, các KOLS/KOC tăng tốc phát triển profile. |
Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok Chuyển đổi
Mô hình vị trí ở định dạng quảng cáo này tập trung theo tối ưu về số lượng chuyển đổi và tính tiền trên một hành động mà nền tảng đem lại. Nhà quảng cáo bắt buộc phải khai báo hành động và chọn loại hành động muốn tối ưu và tính phí. Hành động đó có thể là điền form để lại thông tin, click vào nút mua hàng, gọi điện , chat messenger – zalo, tải trang thanh toán…
Conversion Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện… |
Catalog Sale Gần tương tự kiểu tính phí trên hành động nhưng cải tiến hơn. Được bổ sung tự động hóa vào để giúp các Website thương mại điện tử có số lượng sản phẩm lớn có thể được hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận, Re-Marketing trên nền tảng TikTok |
Dịch vụ Tiktok
Thúc đẩy tăng trưởng với những công cụ hướng tới doanh số.
Kiểm soát chi phí linh hoạt
Giám sát theo thời gian thực
Nhắm mục tiêu thông minh
Hỗ trợ khách hàng tận tình
Tạo quảng cáo chỉ mất vài ba phút.
1. Chọn mục tiêu phù hợp
2. Thiết lập ngân sách, lựa chọn khách hàng mục tiêu và tiến hành đặt giá thành quảng cáo
3. Tải video và ảnh của bạn lên, tạo video cực ngầu và kêu gọi ăn mừng
4. Gửi đi!
Dịch vụ chạy quảng cáo Tiktok TL Academy:
Với mục tiêu đa dạng hoá kênh bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đã tiếp cận nền tảng Tiktok từ đầu năm 2020 nhằm mở rộng tệp tới những người đang sử dụng dịch vụ ở những nền tảng khác. Đội ngũ đã bất ngờ trước kết quả mà nền tảng Tik Tok đem lại. Nhờ vậy đem lại cảm hứng cho team nghiên cứu chuyên sâu và triển khai nhiều chiến dịch đem lại hiệu quả cao.
Lên Plan, Thực Thi Chiến Dịch
Chúng tôi sẽ tư vấn về nội dung và chiến lược thu hút lượng người tiêu dùng trên nền tảng TikTok với những định dạng quảng cáo chỉ có thể booking thông qua Agency. Chúng tôi sẽ thay mặt nhãn hàng để triển khai chiến dịch nhận diện thương hiệu trên nền tảng TikTok một cách hiệu quả.
Quảng Cáo Video TikTok Shop
Với sự trỗi dậy của sàn thương mại điện tử Tiktok. Hoạt động quảng cáo video ngắn đưa traffics đến mục tiêu xem video và mua hàng tiktok shop sẽ nhanh chóng trở thành xu thế chủ đạo ở Ads tiktok shop sắp tới.
Quảng Cáo Chuyển Đổi TikTok Ads
Tập trung phát triển mô hình quảng cáo chuyển đổi landing page. Mục đích khách hàng điền form để lại thông tin ngay sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers hoặc gọi điện thoại.
live streaming
Quảng Cáo Livestream TikTok Shop
Bán hàng livestream và quảng cáo livestream sẽ dần trở thành hình thức chủ đạo cho hoạt động kéo doanh số trên nền tảng TikTok. Kết hợp với quảng cáo TikTok sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh số và thúc đẩy nhanh chóng hoạt động chốt đơn.
Quảng Cáo Kênh TikTok
Tiktok đang là nền tảng kéo được nhiều người sáng tạo nội dung nhất. Chính vì lẽ đó những nhà phát triển nội dung đi sau phát triển phải vật lộn để tăng trưởng kênh. Công cụ quảng cáo tăng lượt xem và theo dõi TikTok như một đòn bẩy giúp nội dung đã được cộng đồng chú ý và đón nhận của bạn có thể tăng trưởng mạnh mẽ và tiết kiệm thời gian.
Quảng Cáo Ngoại Sàn TikTok Ads
Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là kéo được nhiều lượng users tiềm năng từ nền tảng TikTok đến trang shop trên kênh Shopee/Lazada. Tăng trưởng doanh số và lợi nhuận trên những nền tảng thương mại điện tử.
Quy Trình Triển Khai Tiktok Ads
TL Academy vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình để đem đến hiệu quả quảng cáo tốt nhất dựa trên nhu cầu của thị trường và các nhận xét của khách hàng:
Bước 1
Tiếp nhận nhu cầu, nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.
Bước 2
Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.
Bước 3
Tiếp nhận các thông tin trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.
Bước 4
Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.
Bước 5
Giai đoạn vít, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.
Bước 6
Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.