Phân phối nhiều mẫu quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo Tiktok

HomeBlogHướng dẫn chạy quảng cáo TikTokPhân phối nhiều mẫu quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo...

 

Phân phối nhiều mẫu quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo Tiktok, Phạm vi tiếp cận và tần suất (R&F) là cách mua chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok, cho phép bạn kiểm soát phạm vi đối tượng tiếp cận và tần suất hiển thị thông điệp quảng cáo tới những đối tượng này trước khi bạn bắt đầu phân phối. Một phương pháp để kiểm soát cách bạn chia sẻ thông điệp với đối tượng từ chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất là thông qua tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo.

Phân phối nhiều mẫu quảng cáo là gì

Với tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo, bạn có thể kể câu chuyện về sản phẩm hoặc thương hiệu của mình bằng cách hiển thị cho mọi người một loạt quảng cáo theo trình tự do bạn xác định. Bạn có thể sử dụng tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo để xây dựng mối quan tâm, củng cố thông điệp hoặc tạo chủ đề thống nhất. Bài viết này giải thích cách thức hoạt động của tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo, cách truy cập và thiết lập tính năng, đồng thời so sánh tất cả các chiến lược về trình tự và lịch trình quảng cáo.

Phương pháp hay nhất để phân phối nhiều mẫu quảng cáo cho chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất

Chiến lược phân phối Cách hoạt động Có hiệu quả nhất
Bình thường •Từng mẫu quảng cáo được phân phối ngẫu nhiên, nhưng số lần hiển thị được phân bổ đồng đều giữa từng mẫu quảng cáo. •Khi thông điệp của bạn có nhiều thành phần, chẳng hạn như nhấn mạnh tính năng của sản phẩm hoặc nhiều người có tầm ảnh hưởng xuất hiện trong một quảng cáo
Theo trình tự •Mẫu quảng cáo được phân phối theo trình tự cố định. •Khi bạn kể một câu chuyện tuần tự về thương hiệu thông qua một loạt mẫu quảng cáo.
Chạy theo •Mẫu quảng cáo được phân phối trong lịch trình cố định. •Khi bạn muốn sắp xếp mẫu quảng cáo theo ngày hoặc thời gian ra mắt cụ thể.

 

Tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo hoạt động ra sao

Tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo cho phép bạn xác định thứ tự quảng cáo của bạn mà người xem sẽ nhìn thấy trong một nhóm quảng cáo. Bạn có thể tải lên tối đa 20 mẫu quảng cáo trong một quảng cáo và xoay vòng nội dung để xem nội dung nào phù hợp nhất với đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng.

Sau khi thiết đặt ngân sách và lịch trình của cấp nhóm quảng cáo, bạn có thể chọn phương thức phân phối mình mong muốn. Hệ thống sẽ mặc định chọn phương thức phân phối Bình thường.

  • Phân phối bình thường: Quảng cáo của bạn sẽ được phân phối đồng đều và dự kiến sẽ tạo ra lưu lượng truy cập tương tự nhau.
  • Phân phối theo lịch trình: Đặt khoảng thời gian cụ thể để phân phối từng quảng cáo.
  • Phân phối theo trình tự: Đặt trình tự cụ thể để phân phối quảng cáo của bạn.

 

Lưu ý: Nếu bất kỳ quảng cáo nào của bạn bị từ chối, chúng tôi sẽ tự động điều chỉnh trình tự và lịch trình của bạn.

Multiple Creative Delivery for R&F Campaigns-delivery method-JPG

Cách truy cập tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo trong các chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất

Các chiến dịch Phạm vi tiếp cận và tần suất trên TikTok hỗ trợ tối đa 20 quảng cáo trong một nhóm quảng cáo. Khi tạo nhóm quảng cáo có nhiều quảng cáo, bạn phải chọn chiến lược lịch trình và trình tự quảng cáo. Lựa chọn này sẽ xác định thời điểm mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn và thứ tự quảng cáo.

  1. Tạo một chiến dịch mới trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.
  2. Chọn Cách mua là Phạm vi tiếp cận và tần suất.
  3. Từ mô-đun Lịch trình và Trình tự quảng cáo trên trang cài đặt nhóm quảng cáo, hãy chọn chế độ phân phối mong muốn.

Cách thiết lập tính năng Phân phối nhiều mẫu quảng cáo

Nếu chọn phân phối Bình thường thì bạn không cần thực hiện thêm thiết lập nào khác. Bạn sẽ cần hoàn thành nhóm quảng cáo, gửi yêu cầu đặt trước và tạo quảng cáo của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chọn phân phối Theo trình tự hoặc Theo lịch trình thì bạn cần xác định thứ tự xuất hiện quảng cáo theo mong muốn của bạn.

Lưu ý: Mỗi nhóm quảng cáo hỗ trợ tối đa 20 quảng cáo.

Đối với Phân phối theo trình tự

  1. Trong mục Lịch trình và Trình tự quảng cáo, chọn Phân phối theo trình tự.
  2. Đặt số lượng quảng cáo bạn muốn phân phối.
  3. Hoàn thành nhóm quảng cáo, gửi yêu cầu đặt trước và tiếp tục chuyển đến trang tạo quảng cáo.
  4. Trong mô-đun Danh sách quảng cáo, bạn sẽ thấy các quảng cáo được sắp xếp theo trình tự phân phối bạn đã chọn.
  5. Tạo quảng cáo cho từng quảng cáo trong trình tự phân phối của bạn.
  6. Sau khi tạo xong tất cả quảng cáo, hãy nhấp vào Gửi.
Multiple Creative Delivery for R&F Campaigns-Sequenced Delivery-GIF

 

Nếu bạn muốn sắp xếp lại quảng cáo trong trình tự phân phối đã chọn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa lịch trình quảng cáo trong mô-đun Danh sách quảng cáo và sắp xếp lại thứ tự quảng cáo từ trang nhóm quảng cáo.

 

Lưu ý: Số lần hiển thị của mỗi quảng cáo sẽ được xác định theo cài đặt tần suất của nhóm quảng cáo, thời gian triển khai chiến dịch và trạng thái xem xét quảng cáo. Mỗi nhóm quảng cáo hỗ trợ tối đa 20 quảng cáo.

 

Đối với Phân phối theo lịch trình

  1. Từ mục Lịch trình và Trình tự quảng cáo, chọn Phân phối theo lịch trình.
  2. Nhấp vào +Thêmquảng cáo mới để đặt số lượng quảng cáo sẽ phân phối trong nhóm quảng cáo của bạn.
  3. Chọn phạm vi ngày bạn muốn phân phối quảng cáo.
  4. Hoàn thành nhóm quảng cáo, gửi yêu cầu đặt trước và tiếp tục chuyển đến trang tạo quảng cáo.
  5. Từ mô-đun Danh sách quảng cáo, bạn sẽ thấy các quảng cáo được sắp xếp theo trình tự phân phối bạn đã chọn dựa trên ngày phân phối quảng cáo.
  6. Tạo quảng cáo cho từng quảng cáo trong trình tự phân phối của bạn.
  7. Sau khi tạo xong tất cả quảng cáo, hãy nhấp vào Gửi.
Multiple Creative Delivery for R&F Campaigns-Scheduled Delivery-GIF

 

Nếu bạn muốn sắp xếp lại quảng cáo trong trình tự phân phối đã chọn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa lịch trình quảng cáo từ mô-đun Danh sách quảng cáo và sắp xếp lại thứ tự quảng cáo cùng ngày phân phối trên trang nhóm quảng cáo.

 

Lưu ý: Số lần hiển thị của mỗi quảng cáo sẽ được xác định theo cài đặt tần suất của nhóm quảng cáo, thời gian triển khai chiến dịch và trạng thái xem xét quảng cáo. Mỗi nhóm quảng cáo hỗ trợ tối đa 20 quảng cáo.

 

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...