Tạo quảng cáo chiến dịch TikTok Pulse

HomeUncategorizedTạo quảng cáo chiến dịch TikTok Pulse

Tạo quảng cáo chiến dịch TikTok Pulse

Cấp độ Chiến dịch

Tìm hiểu thêm về cách Thiết lập chiến dịch.

  1. Trong phần Chiến dịch của Tài khoản Quảng cáo, hãy nhấp vào Tạo để bắt đầu một chiến dịch mới.
    Campaign level, Step 1
  2. Chọn cách mua Phạm vi tiếp cận và tần suất.
  3. Chọn Phạm vi tiếp cận trong Mục tiêu quảng cáo.
  4. Đối với Loại chiến dịch, hãy chọn TikTok Pulse.
    Campaign Level, Step 4
  5. Trong mục Cài đặt, hãy nhập tên chiến dịch.
    Campaign level, Step 5
  6. Nhấp vào Tiếp tục.

Cấp nhóm quảng cáo

  1. Tên nhóm quảng cáo
    • Chọn một tên Nhóm quảng cáo phản ánh các mục tiêu của Nhóm quảng cáo này.
  2. Nhắm mục tiêu theo đối tượng
    • Chọn thông số mong muốn cho các mục Đối tượng, Nhân khẩu học, Mối quan tâm và Thiết bị.
      • Tham khảo Gói kế hoạch TikTok Pulse (do trưởng nhóm bán hàng của bạn cung cấp) để biết các đề xuất nhắm mục tiêu.
    Ad Group Level, Step 2
  3. Nhắm mục tiêu theo bối cảnh
    • Trong “Loại nguồn cấp dữ liệu”, hãy xác nhận rằng Nguồn cấp dữ liệu tiêu chuẩn được chọn tự động
    • Trong “Chủ đề nội dung”, hãy chọn hàng nội dung TikTok Pulse theo ý muốn (không chọn bất kỳ nội dung nào trong mục “Nội dung tổng quát”)
    • Trạng thái mặc định là “Tất cả Pulse”, có nghĩa là tất cả các hàng nội dung Pulse đều được chọn tự động theo mặc định. Bạn nên nhắm mục tiêu tất cả các hàng Pulse và cho phép hệ thống tìm các hàng phù hợp nhất với đối tượng của bạn và mẫu quảng cáo nhất định.
    • Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến các hàng cụ thể, bạn nên chọn 4 đến 5 hàng. Chọn hàng nội dung thu hút hoặc phù hợp với “đối tượng” mà bạn đang nhắm mục tiêu. Việc nhắm mục tiêu ít hơn 4 hàng có thể ảnh hưởng đến dự báo của chiến dịch về danh mục có sẵn và/hoặc phạm vi tiếp cận.
  4. Trong mục “Loại trừ nội dung”, hãy xác nhận rằng bộ lọc Khoảng không quảng cáo giới hạn được chọn tự động.
  5. Trong mục “Lịch trình”, hãy chọn phạm vi ngày bạn muốn phân phối quảng cáo.
    • Hoạt động phân phối quảng cáo sẽ bắt đầu từ 00h00 theo múi giờ của quốc gia/khu vực được chọn ở mục Địa điểm và thời gian kết thúc sẽ là 23h59 mỗi ngày
    • Bạn có thể lên lịch phân phối quảng cáo đến 225 ngày sau ngày hiện tại
    • Bạn có thể lên lịch việc phân phối quảng cáo trong thời gian từ 1 đến 90 ngày
    • Bạn phải tạo nhóm quảng cáo ít nhất là 1 ngày trước khi việc phân phối quảng cáo bắt đầu
  6. Trong mục “Đặt trước”, chọn phương thức mua hàng đặt trước. Chọn Ngân sách, Lần hiển thị, Phạm vi tiếp cận hoặc Tỉ lệ phạm vi tiếp cận.
  7. Trong phần “Mục tiêu tối ưu hóa”, hãy xác nhận rằng Phạm vi tiếp cận được chọn tự động.
  8. Trong mục “Giới hạn tần suất”, hãy chọn tần suất mọi người thấy quảng cáo của bạn. Chọn từ giới hạn tần suất mặc định hoặc giới hạn tần suất tùy chỉnh. Tham khảo Gói kế hoạch TikTok Pulse (do trưởng nhóm bán hàng của bạn cung cấp) để biết các đề xuất.
  9. Trong mục “Lịch trình và Trình tự quảng cáo”, hãy chọn chế độ phân phối mong muốn nếu bạn đang sử dụng nhiều mẫu quảng cáo.
    • Tìm hiểu thêm về Phân phối nhiều mẫu quảng cáo.
  10. Sau khi bạn đã chuẩn bị Nhóm quảng cáo, hãy nhấp vào Tiếp theo. Thao tác này sẽ hiển thị màn hình “Gửi đơn hàng” và “Đặt trước đối tượng”.
  11. Để đặt trước quảng cáo của bạn mà không thêm mẫu quảng cáo, hãy nhấp vào Chỉ gửi đơn hàng.
  12. Nếu bạn đã sẵn sàng thêm mẫu quảng cáo, hãy nhấp vào Tiếp tục đi tới quảng cáo để chuyển đến thiết lập Cấp quảng cáo.
  13. Nếu cần thêm Nhóm quảng cáo cho các hàng Pulse bổ sung mà bạn muốn nhắm mục tiêu, hãy quay lại trang Tạo ở Bước 1, đi đến mục “Sử dụng chiến dịch hiện tại” trong phần Cấp chiến dịch, chọn chiến dịch hiện tại, sau đó lặp lại các Bước 1-12 để thiết đặt Nhóm quảng cáo mới.
    Campaign level, Step 13

Cấp quảng cáo

  1. Nhập Tên quảng cáo.
  2. Chọn các tùy chọn Danh tính của bạn, bao gồm Tên hiển thị, Văn bản và Hình ảnh hồ sơ.
    • Bạn cũng có thể chọn chạy Spark Ad dưới dạng mẫu quảng cáo Pulse của mình.
  3. Chọn Mẫu quảng cáo bạn muốn dùng bằng cách tải video lên hoặc chọn video từ thư viện của bạn.
    • Tìm hiểu thêm về Thông số quảng cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất, áp dụng với Pulse.
  4. Thêm tất cả các Phần bổ trợ tương tác.
    • Tìm hiểu thêm về Phần bổ trợ tương tác.
  5. Thiết đặt các tùy chọn Trang đích đến của bạn, bao gồm thêm URL trang web và/hoặc thêm các nút CTA.
    • Tìm hiểu thêm về các nút CTA tiêu chuẩn và CTA động.
  6. Thêm pixel hoặc URL theo dõi số lượt nhấp/lần hiển thị 3P bất kỳ.
    • Tìm hiểu thêm về đối tác theo dõi bên thứ ba được hỗ trợ.
    • Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp đo lường khác của bên thứ ba, như khả năng xem hoặc mức độ phù hợp với thương hiệu, hãy liên hệ với đầu mối bán hàng trên TikTok của bạn.
  7. Nhấp vào nút +Thêm để tạo thêm quảng cáo, nếu bạn muốn. Lặp lại các bước 3-6.
  8. Khi bạn đã hài lòng với các quảng cáo, hãy nhấp vào Gửi để gửi quảng cáo đến bộ phận xét duyệt.

Lương Hồ Trân  giải thưởng chuyên gia Marketing xuất sắc Việt Nam

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân phỏng vấn truyền hình HTV9

 

Huong dan tiktok shop,đăng ký tiktok shop,điều kiện mở tiktok shop, cách mở tiktok shop khi chưa đủ follow,bán hàng trên tiktok shop,cách mua hàng trên tiktok live, đào tạo chạy quảng cáo tiktok, công ty chạy quảng cáo tiktok

Liên hệ ngay Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân để được cố vấn chiến lược Marketing Thế Hệ Mới hiệu quả. Làm sao để tối ưu được ngân sách quảng cáo, nhân sự marketing vẫn tăng Doanh Thu và Lợi Nhuận một cách hiệu quả & bền vững.

“Thành công của Khách hàng là thành công của TL Academy”

Ngoài ra, TL Academy phát triển hệ sinh thái ngành Luật “Công Ty Luật TL Law” tổng đài tư vấn pháp luật Online trực tuyến TL Law tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp, nhà đất, ly hôn, thừa kế, soạn thảo hợp đồng, luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam….Bởi đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã xử lý rất nhiều án phức tạp, giải quyết tranh chấp nhanh chóng

Xem thêm

ứng dụng AI trong kinh doanh

Ứng dụng AI trong Kinh doanh Trong kỷ nguyên số...

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong Sale và Marketing

Big Data là gì? Ứng dụng Big Data trong...

ERP là gì?

ERP là gì? ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ...

CRM là gì?

CRM là gì? CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là...

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ

Kinh Doanh hiện đại marketing công nghệ Trong thời kỳ...